ท้อหรือไม่ !?

ตอนตั้งท้อง คุณแม่ ท้อแท้กับชีวิตหรือไม่ !?

46 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ที่สุดค่ะ ช่วงมรสุมชีวิต แฟนแอบมีคนอื่น งานการไม่ค่อยเอา ติดเหล้าการพนัน แล้วนี่หนีกลับมาอยู่บ้านกับครอบครัว กว่าจะผ่านมาได้มันแย่มันฟุ้งซ่าน ทรมานมากค่ะ ที่สำคัญแพ้ท้องหนักมาก แพ้จนอ้วกเป็นเลือด แพ้7เดือนเต็ม

ไม่เลยค่ะ ยังคงทำงานทุกวัน แว้นมอไซค์ไปเองตลอด ไม่เคยเรียกร้องว่าท้องต้องอย่างงั้น งี้ ใช้ชีวิตปกติมาก ไม่เหนื่อยไม่ท้อ มีความสุขดีเลยค่ะ แม้มีเรื่องให้เครียดอยู่บ้าง แต่ก็สู้ต่อไป😂

VIP Member

โชคที่ที่ทางบ้านแฟน บ้านเราซัพพอร์ตในทุกๆเรื่อง ไม่เคยท้อค่ะ แต่แอบเครียดเรื่องเงินเล็กน้อย แฟนติดทหาร(รอปลด) ส่วนเราก็ไม่ได้ทำงาน 😂 ก็เศร้าๆบ้าง กลัวเป็นภาระทางครอบครัว

ท้อค่ะ​ คิดเยอะมากๆแต่เค้าไม่ได้เกิดมาจากความผิดพลาดนะคะ​ มาช่วงยุคนี้เลยทำให้คิดหลายๆอย่างเลยกลัวเงินไม่พอใช้ค่ะ​ แต่ทำไงได้ล่ะเนอะเค้าเกิดมาแล้วต้องสู้กันไปค่ะ​

ท้อบ้างค่ะ เหนื่อยใจกับปันหาหลายเรื่อง !! ที่บ้านมีปันหาให้หนักใจทุกวันค่ะ ท้อมาก พยายามสู้เอาค่ะ เพื่อตัวเล็กบางทีก็มีแอบร้องไห้ ก็ฝืนบ้าง ยังไงแม่เองก็สู้ๆนะค่ะ

สุดๆค่ะ โดยเฉพาะตอนแพ้ท้อง แพ้จนร้องไห้ ตั้งแต่ 1 เดือนยันท้องได้ 7 เดือนกว่าถึงหายแพ้ เกิดมาไม่เคยต้องมาทรมาณขนาดนี้ ยอมใจแม่จริงๆ รักแม่มากขึ้นหลายเท่าแหล่ะค่ะ

ไม่ท้อเลยคะ มีความสุข มีแรง มีกำลังใจที่จะทำงานเพราะเรานึกถึงเจ้าตัวน้อยที่กำลังจะเกิดมาครอบครัวอบอุ่นขึ้นมีความสุขมากขึ้นกว่าเดิมด้วยคะ❤️❤️

ไม่ท้อค่ะ มีกำลังใจและมีความสุขมากกว่าเดิม แต่จะเหนื่อยจากงานขึ้นมาเยอะหน่อย เพราะต้องอุ้มท้องเจ้าตัวน้อยที่นับวันยิ่งหนักขึ้นทุกวัน 😊😂

ท้อเป็นบางครั้ง รู้สึกแย่นิดหน่อย แฟนก็เลิกลากัน ท่องไว้ในใจ เราร้อง ลูกร้อง อดทนค่ะ กัดฟันสู้ต่อไปจ้า

ท้อค่ะ ไม่เคยเลี้ยงเด็กเลย กลัวจะเลี้ยงดูเขาได้ไม่ดีพอ แต่โชคดีที่มีครอบครัวคอยให้กำลังใจตลอด 💕

คำถามที่เกี่ยวข้อง