ท้อหรือไม่

ขออนุญาตถามแม่ๆหน่อยค่ะ คือประจำเดือนมาล่าสุดวันที่ 29 เมษา 66 หลังจากนั้นประจำเดือนไม่มาเลยค่ะ 1 เดือนเต็ม วันนี้เลยลองตรวจดูขึ้นสองขีดแบบนี้ อย่างนี้ท้องมั้ยคะ#ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

ท้อหรือไม่
31 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ผลตรวจแอนติเจ้นเทสระบุเป็น Positive เลื้องต้นประเมินได้ว่าอาจจะตั้งครรภ์ มีส่วนน้อยที่เป็นกรณีอื่นๆ แอบงงว่าทำไมขึ้น 2 ขีดชัดขนาดนี้ถึงถามว่าท้องไหม เอาชัวร์ หมอจะบอกได้ค่ะ ว่าท้องสมบูรณ์ไหม จะบอกตั้งคำถามด้วยความไม่รู้จริงๆก็ยังไงๆอยู่ แต่ถ้าดีใจจนไม่รู้จะพิมพ์อะไรก็ยินดีด้วยค่ะ คุณกำลังตั้งครรภ์

12mo ago

ไม่ได้แรงค่ะ แค่สงสัยว่าสมัยนี้เขาไม่ได้มีการเรียนการสอนใน รร หรืออะไรยังไง เพราะขึ้น 2 ขีด เบื้องต้นมันแน่นอนอยู่แล้วค่ะเป็นอื่นไม่ได้ สมัยนี้ความรู้หาง่ายนะคะ ง่ายกว่าสมัยก่อนเยอะ

TapFluencer

ชัดขนาดนี้คือท้องนะคะ ข้างกล่องมีบอกค่ะแม่ แนะนำไปรพ.เพื่อไปตรวจหาการตั้งครรภ์และฝากครรภ์ได้เลยค่ะ ฝากเร็วดีกว่านะคะ จะได้ยาบำรุงเลือดและแคลเซียมมารับประทานค่ะ เพื่อสุขภาพที่ดีทั้งแม่และทารกในครรภ์ค่ะ

เข้มแบบนี้น่าจะท้องนะคะ แนะนำไปตรวจกับคุณหมออีกทีคะ บ้านนี้น้องมาแบบไม่ตั้งตัว ตอนยังไม่รุ้ว่าท้องเล่นไปจัดกระดูกนวดคลายกล้ามเนื้อทั้งตัวเลย พอรู้ว่าท้องปุ๊บรีบไปหาคุณหมอกันเลยทีเดียว

1y ago

ของเค้าทำงานร้านเหล้าค่ะก่อนตรวจเจอก็เหล้าเบียร์ไปเยอะเหมือนกัน😂

ของเค้ามาครั้งสุดท้าย 16 เมษา ปัจจุบันยังไม่มาเลยยังไม่กล้าตรวจค่ะ ยินดีด้วยนะคะแม่

1y ago

จะรีบตรวจเลยค่ะ แม่

ประจำเดือนมาครั้งสุดท้าย21เมษาค่ะ ตอนนี้ท้องได้8วีคเเล้วค่ะ

ประจำเดือนสุดท้าย29เมษาพร้อมกันเลยแม่ แต่เราตรวจตอนขาดได้3วัน จางมากกกกกก

1y ago

7+2งับ

ท้องค่ะแม่ ของเราก็ประจำเดือนขาดเลยมาตรวจ ท้องจริงๆค่ะ

ของเรามาครั้งสุดท้าย25เมษาตรวจยังขีดเดียวอยู่เลยทุกวันนี้

ท้องค่า เข้มขนาดนี้ คู่มือตรงกล่องก็แจ้งว่าท้องคะ

รีบไปหาหมอนะคะ ฝากครรภ์ จะได้รับยาบำรุงมาทาน