ตอนตั้งท้อง คุณแม่แพ้อะไรแปลกๆกันบ้างคะ

บ้านนี้แพ้กลิ่นตัวสามี😂🤣

38 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

แพ้ขวดเบียร์สีเขียวค่ะ แค่เห็นขวดก็อ้วกแตก 555 ก่อนท้องกินเยอะก็ไม่หวั่นพอท้องอย่าว่าแต่กลิ่นค่ะเห็นขวดยังอ้วก นอกจากนั้นก็แพ้กลิ่นน้ำยาถูพื้น ผงซักฟอก เหม็นกลิ่นอึ๊ทั้งของคนอื่นและตัวเองจนอ้วกแตกตลอดค่ะ เข้าห้องน้ำนี่คือต้องกดชักโครกบ่อยมาก แล้วก็เหม็นกลิ่นตัวเป็นบางคนค่ะ เหม็นแบบทนไม่ได้เข้าใกล้ไม่ได้จะอ้วกตลอด แต่เป็นถึง 3 เดือนนะคะ หลัง 3 เดือนทุกอย่างก็ค่อยๆดีขึ้น

อ่านเพิ่มเติม

แพ้เหมือนกันค่ะ ไม่ได้เหม็นนะพอได้กลิ่นนานๆแล้วเวียนหัวมากก บางทีก็คลื่นไส้แค่เห็นหน้า กลิ่นแบบชัดมากสามีอาบน้ำเสร็จใหม่ๆก็ไม่มีกลิ่นสบู่ จะได้แต่กลิ่นตัวเขา จากก่อนท้องชอบดมชอบหอมชอบซุกนอนในแขนมาก🤣

แพ้ค่ะ เหม็นหน้าสามี คือไม่อยากมองไม่อยากอยู่ใกล้เลย แค่เห็นรูปก็จะอ้วกแล้ว พึ่งเข้าใจว่าเป็นแบบนี้นี่เอง เห็นแต่คนอื่น รุ้สึกแปลก แต่ตอนนี้ดีขึ้นแล้วจ้า

แพ้โลชั่น ครีมอาบน้ำ ที่ใช้ประจำ กลิ่นน้ำคลอรีน แพ้ทุกอย่างที่เคยใช้ แพ้อาหารทะเล จากเมื่อก่อนชอบมาก แค่ได้กลิ่นอ้วกแตกไปเลย อาการมึนๆหัวทั้งวัน

VIP Member

ส่วนใหญ่เราง่วงค่ะ ง่วงนอนตลอดเวลา นอนได้ทุกเวลา แล้วก็เวลาเห็นอาหารไม่อยากอาหารเลยค่ะ แค่เห็นก็คือไม่อยากกินเเล้ว 555555555 แต่ไม่มีอาเจียนค่ะ

2y ago

เหมือนกันเลยคะ

แพ้กลิ่นสามีเหมือนกันคะ แต่ก่อนเขาคือตัวหอมมา ดมตลอดเวลายุใกล้ๆ แต่ช่วงนี้ไม่มีกลิ่นหอมเลยคะ คือเหม็นแบบไม่อยากใกล้เลย😂🤣

แพ้กลิ่นสามีเหมือนกันค่ะ เหม็นหน้าสามีมากสามีเอามือมาแตะยังไม่ได้เลยค่ะจะอาเจียนทันที เอ็นดูสามีมากช่วงนั้น

บ้านนี้แพ้กลิ่นโลชั่นที่เคยใช้อยู่ประจำ แพ้หนังไก่ทอดแค่ดมคือ อ้วกแตก แต่ชอบดมสามีมาก😂อยากอยู่ด้วยตลอดเวลา

บ้านนี้แพ้แปรงสีฟันค่ะ เดินไปเข้าห้องน้ำแค่เห็นแปรงสีฟันก็อ้วกหมดไส้หมดพุงเลยค่ะ แทบจะไม่อยากแปรงฟันเลย😂

เรานี่เหม็นกลิ่นไส้กรอกย่างค่ะ ถามว่ากินมั้ยก็กินนะคะ555 แต่ให้ไปยืนรอเขาย่างไม่เอาเลยค่ะคลื่นไส้อยากอ้วกเลย

2y ago

เหมือนกันคะ ไม่ชอบกลิ่นเตาถ่านเลย

คำถามที่เกี่ยวข้อง