161 ตอบกลับ

VIP Member

อาการแต่ละคนไม่เหมือนกันหรอกค่ะ บางคนแพ้ท้องจนลุกไปทำอะไรไม่ได้ บางคนไม่แพ้เลย กินอย่างเดียว บางคนไม่ค่อยกิน บ้านหมุน เวียนหัว มันแล้วแต่คน อย่าคิดมากค่ะ คิดมากไปไม่ดีต่อลูกในท้อง เครียดมากไปส่งผลอันตรายต่อน้องนะคะ

บ้านนี้ก้อไม่มีอาการเหมือนกันค่ะ แค่กินเผ็ดไม่ได้จากที่ปกติกินเผ็ดมากก่อนท้องกับหอมหมูปิ้ง เห็นไม่ได้ท้องร้องตลอดจนเอะใจ ท้องรึป่าวทำไมช่วงนี้แปลกบวกกับเมนส์ไม่มา 2 อาทิตย์ พอตรวจก้อโป๊ะเชะเลยจ้า 🤣🤣🤣

มันขึ้นอยู่​กับ​บางคนค่ะ​ บางคนก็แพ้หนักจนเกือบ​จะถึงคลอด​ บางคนไม่แพ้เลยก็มีค่ะ​ เป็น​เรื่องปกติ คนที่ท้องแล้วไม่แพ้ท้องเลยอ่ะดีสุดแล้ว​ แต่​บ้านนี้ท้องจะ​ 4เดือนแล้วก็​ยังแพ้อยู่เลยค่ะ

ท้องจ้าถ้าขึ้นสองขีดยังไงก็ท้อง ไม่ว่าจะแพ้หรือไม่เเพ้คะแม่ บ้านนี้คิดแบบแม่แหละ ตรวจไป8อันหาหมอ2คลินิค จนรอบสามไปรพ.รับฝากครรภ์เราเลยคิดว่าคงท้องจริงๆแหละ ตอนนี้31+6weekแล้วจ้าาาา

36วีคแล้วยังไม่แพ้เลยค่ะ ไม่มีอาการอื่นๆเช่นกัน เจ็บนม เส้นท้องขึ้น รักแร้คอดำ ขาบวม ยังไม่มีอาการสักอย่างจนจะคลอดแล้วค่ะ มีอย่างเดียวที่เหมือนคนอื่นคือพุงใหญ่ 😂

หาหมอฝากครรภ์ยังคะแม่ ไม่เกี่ยวว่าจะต้องมีอาการแบบนั้นทุกคน จะคลอดแล้วค่ะ ไม่เคยแพ้ท้องหรือมีอาการอะไรเลยช่วงแรก รีบไปฝากครรภ์นะคะ อันนี้สำคัญกว่า จะได้บำรุง

เหมือนกันค่ะ ท้องแรกแพ้หนักมากท้องนี้ไม่แพ้เลย ขอถามนะคะ ถ้าประจำเดือนครั้งสุดท้ายคือ23มีนา63 คาดว่าเราท้องได้กี่เดือนแล้ว ไม่ทราบจิงๆค่ะลืมการนับหมดแล้ว🤣🤣🤣

VIP Member

เป็นเหมือนกันตอน7วีคค่ะ ไม่มีอาการอื่นเลยนอกจากเจ็บหน้าอก กินน้อยลง แน่นท้อง พอตรวจเจอ2ขีด ไปรพ.ก็ได้ยินเสียงหัวใจน้อยตุ้บๆๆ และเห็นภาพจากอัลตร้าซาวด์ค่ะ 😊

เราไม่แพ้ค่ะ แพ้ของเราคือเหม็นทอดมันแค่วันเดียว ไม่เจ็บนมด้วยค่ะ แต่แฟนแพ้แทนแต่แพ้แบบเพลีย ปวดหัว อยากอ้วกแต่ไม่อ้วก บางทีก็อยากกินเปรี้ยวบ้างนิดหน่อย

- ไม่แพ้เหมือนกันคะ ท้อง2แล้ว ไม่แพ้เลยคะ มีแต่คลื่นไส้เพราะกินยาบำรุงเลือด คุณหมอบอกว่ายาตัวนี้มีผลข้างเคียงคืออาการคลื่นไส้คะ กินปกติดีทุกอย่างคะ 😁

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง