อยากมีน้อง

ตรวจก็แล้ว หาหมอก็แล้ว ก็แข็งแรง​ทั้งเราทั้งคุณสา บำรุงทุกอย่างเลย ใครว่าอะไรดีก็กินบำรุง ใครว่าวิธีไหนดีก็ทำตาม ไม่เห็นมาเลย... แม่ๆคนไหนมีวิธีดีๆมาแชร์หน่อยค่ะ

10 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ของเราสามีขยันคะ ขยันเกิ้นไปด้วย เเต่ทุกวันไม่ติดนะคะ มาติดตอนช่วงวันเว้นวัน ตลกดีคะ555 ส่วนนึงต้องกินอาหารที่บำรุง ไข่กับน้ำ ตรงๆบ่อยๆคะ จะช่วยให้มีโอกาสเพิ่มด้วย ออกกำลังบ้าง นับวันตกไข่ด้วย(เเต่เราไม่ได้นับนะ เราใช้แอพไว้ดูประจำเดือน ) อยากไปคิดคาดหวังมากคะ สบายๆ(เราปล่อยให้แฟนคิดไปคนเดียว)มันจะทำไห้เครียดนะคะ หลักๆก้กินของที่บำรุงเยอะๆ อย่าของผู้หญิงก้ไข่เป็ดคะ (อันนี้ดีมากนะบอกเลย) กินบ่อยไปดีคะบำรุงสุดๆ

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

จะลองดูนะคะ

ไม่รู้เกี่ยวไม๊นะคะ เรารอมาสี่ปี จนท้อค่ะ หันมาฟิตหุ่นแทน เข้าคอร์สค่ะ มีโค้ชคอยจิก แต่เกเรบ่อย เลิกกินกาแฟ หันมากินคลีน กินโปรตีน ออกกำลังบ้าง หาเรื่องเที่ยวพักผ่อน ไถ่ชีวิตโค บริจาคเลือด ผ่านไป 4-5 เดือนเองมั้ง ปจด. เลื่อนไป 5 วัน ยังไม่ได้คิดว่าตัวเองท้องเลยค่ะ

5y ago

เดี๋ยวลองไปทำตามนะคะ

แนะนำทำ​ iui, ivf, icsi ค่ะ​ เพราะบ้านนี้ก็ทำ​ icsi​ ปล่อยมา 4-5 ปี​ไม่มีน้องสักที​ เลยตัดสินใจไปหาหมอแล้วก็ทำ​ icsi​ ค่ะ​ ตอนนี้ท้องได้​ 4 เดือนกว่า แล้ว​ ยังไงลองปรึกษาหมออีกทีนะคะ

ปล่อยมาจะ5ปีแร้วยังไม่มาเลยค่ะ เพิ่งแต่งงานใหม่ด้วยได้ปีต้นๆ อยากมีน้องนะคะใครพอมีวิธีแนะนำบ้างมั้ยคะ

แนะนำให้คุณสามี ทานยาบำรุงแกร๊คคูคับ กินวันละ 1 เม็ด บำรุงร่างกาย อสุจิแข็งแรงคับ

5y ago

ร้านขายยาทั่วไปคับ

+ เช่นกันค่ะปล่อยมา2ปีแล้ว ยังไม่มีวี่แวว ขอคำแนะนำด้วยคนค่ะ

แนะนำแอพ flo ค่ะ แอพจะช่วยนับวันตกไข่ นี่ท้องเพราะแอำนี้ค่ะ

5y ago

คงต้องหาหมอแล้วล่ะค่ะแบบนี้

ปล่อยมานานยังค่ะ เราปล่อยมาปีกว่าๆพึ่งจะมา

5y ago

5 ปีแล้วค่ะ

บ้านนี้กินน้ำมะกรูดคั้นสดครูก้อยจ้า

5y ago

ตอนนี้คั้นเองสดๆเลยค่ะทานทุกวัน

สู้ๆ​ นะคะเป็นกำลังใจให้ค่ะ❤️