แม่กังวลมากเลยค่ะ​ ขอคำแนะนำหน่อย

ตรวจ3ครั้งขึ้นจางๆหมด3ครั้งที่ตรรจ เมื่อวันที่13ปวดท้องมีเลือดออก​ ไปโรงบาลได้นอน1คืน​ เจาะเลือดแล้ว​ ตรรจภายในแล้ว​ รู้ผลว่าภาวะแท้งคุกคาม​ แต่หมอบอกตั้งครรภ์​ได้อยู่​ปากมดลูก​ไม่​เปิด หมอบอกประมาน6สัปดาห์​ ซาวด์​ไม่เจอน้อง​ แม่กังวลนิดๆเลยค่ะ​ กลัวทุกอย่าง​เลย😔 หมอนัดอีกที29นี้รอลุ้นว่าจะเจอน้องมั๊ย​ ตอนนี้7สัปดาห์​แล้วว

แม่กังวลมากเลยค่ะ​ ขอคำแนะนำหน่อย
11 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

จากคนอีกทีมีความคิดเห็นอีกด้านนะคะ เมื่อ 5 เดือนที่แล้วเราก็ประสบกับสถานะการแบบนี้ ซาวด์เจอหัวใจเต้นตอน 6 วีค แต่มีเลือดออก เป็นระยะ สุดท้ายคุณหมอให้ยากันแท้มากิน ในที่สุดน้องก็หยุดการเจริญเติบโต ที่ 8 สัปดาห์ค่ะ..จบลงยุติการตั้งครรภ์...ทุกคนปลอบใจเราว่า..ถ้าเค้าไม่สมบูรณ์ รั้งเอาไว้อย่างไงก็ไม่อยู่ค่ะ ธรรมชาติจะคัดสรรค์ให้เราเอง"..เราพักร่าง 3 เดือน กินโฟลิคก่อนตั้งครรภ์ ตอนนี้ท้องใหม่ได้ 6 สัปดาห์แล้วค่ะ ทุกอย่างปกติ ไม่มีเลือดออก ไม่ต้องกังวลแบบท้องที่แล้วค่ะ..เป็นกำลังใจให้นะคะ

อ่านเพิ่มเติม

อย่าเครียดนะคะ ถือว่ามาดีแล้ว ตามสเต็ป 1.ตรวจแล้วไม่ท้องนอกมดลูก✅ 2.ตรวจแล้วเจอตัวอ่อนและมีหัวใจเต้น✅ เป็นไปตามลำดับเรื่อยๆอย่ากังวลนะคะคุณแม่เราก็เป็นเหมือนกันค่ะ แท้งคุกคามฉีดยา2เข็ม ปฏิบัติตัวกินยาบำรุงทำตามหมอสั่ง นะคะ ตอนนี้เราท้องได้25weekละจ้ะ

อายุครรภ์น่าจะเท่าเราเลยค่ะ ประจำเดือนมาครั้งสุดท้าย 5/11/63 มีอาการแท้งคุกคาม วันนี้มีเลือดออกและไปพบคุณหมอ ซาวน์มายังไม่เจอน้องและเสียงหัวใจค่ะ พบแต่ถุงตั้งครรภ์กับถุงไข่แดง คุณหมอนัดอีกที 28/12/63 นี้ เพื่อประเมินอีกครั้งค่ะ 😢

น้องอาจจะตัวเล็กค่ะ รอหน่อยนะคะ ส่วนภาวะแท้งคุกคามถ้าเลือดออกเยอะควรรีบพบแพทย์ค่ะ นอนนิ่งๆนะคะ จะดีขึ้นค่า

ขอให้เจอตัวน้องไวๆนะคะคุณแม่ช่วงนี้พยายามอย่าเครียดนะคะทำใจให้สบายๆ

ขอให้เจอตัวน้องนะคะ​ และขอให้ปลอดภัย​แข็งแรง​ค่ะ

ชาวด์ทางช่องคลอดค่ะจะเจอน้องเร็ว ค่ะ

ขอให้น้องอยู่ด้วยน่ะค่ะคุณแม่

ขอให้เจอน้องนะคะ​

ขอให้เจอน้องนะคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง