หญิงหรือชายค่ะ หมอบอกหญิง แต่คนที่บ้านดูสภาพเราแล้วบอกชาย

ซาวตอน18 วีคค่ะ คุณหมอบอกหญิงตั้งแต่ตอน 12 สัปดาห์ เพราะน้องอ้าขาให้ทุกรอบที่ซาว แต่เพราะเราเเพ้สิวฮอร์โมน ขึ้นที่หน้าหนักมาก ผิวจะคล้ำหน่อย#ท้องแรกคะ . คนเลยทักว่าชายกันเป็นแถวเลย แอบสงสัยมากๆเลยค่ะ

หญิงหรือชายค่ะ หมอบอกหญิง แต่คนที่บ้านดูสภาพเราแล้วบอกชาย
29 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

ของเราซาวด์ครั้งแรก10วีคที่คลีนิค(ยังไม่ได้ฝากครรภ์) หมอว่าน่าจะได้ผู้ชาย พอได้ฝากครรภ์ซาวด์ที่รพ.รัฐหมอว่าหญิงมาตลอดดดดดด พอล่าสุดนี้36วีค ไข่โพล่อิแม่ได้ลูกชายจ้า ชุดสีชมพูทั้งหลายคงไม่ได้ใส่แล้ว😅 ส่วนคุณแม่ไม่โทรมนะคะ หน้าใส ผิวก็ปกติ แต่รักแร้มีคล้ำๆ ท้องแตกตั้งแต่4เดือนครีมเอาไม่อยู่จริงๆค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
TapFluencer

เชื่อหมอค่ะ บ้านนี้ก็โทรม สิวเห่อเต็มหน้า ไม่เคยแต่งตัวสวยๆ มีแต่คนทักว่าได้ลูกชาย พอไปซาว์ด ได้ลูกสาวค่ะ เราคิดว่า ฮอร์โมนเราเยอะมากกว่าค่ะ ไม่เกี่ยวกับที่ว่า หน้าขาว ไร้สิว แต่งตัวจะได้ลูกสาว หน้าโทรมสิวขึ้นเต็มไม่แต่งตัวได้ลูกชาย ความเชื่อผิดๆ

ทุกวันนี้ไม่เกี่ยวกับผิว ไม่เกี่ยวกับท้องแล้วค่ะ บ้านนี้คนทักตั้งแต่รู้วท้องว่าเป็นผู้ชาย จนทุกวันนี้ 34 วีค ใครเห็นก็ว่าผู้ชาย แต่เราเลือกที่จะเชื่อหมอค่ะ ให้หมอเช็คทุกเดือนเพื่อความชัวร์ ตั้งแต่4-6เดือน หมอยืนยันยังไงก็ผู้หญิงค่ะ

Super Mum

เชื่อหมอเถอะค่ะแม่ หมอซาวด์เห็นเพศชัดเจนค่ะ เรื่องสภาพร่างกายเป็นการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนค่ะ ไม่สามารถบอกเพศได้ค่ะ เป็นการคาดเดาเอาค่ะ บ้านนี้ตอนท้องทั้งสองท้องไม่มีสิว หน้าใส ผิวพรรณดี ท้องแรกได้ลูกชาย ท้องสองได้ลูกสาวค่ะ

ผู้หญิงค่ะ ในใบซาวด์กลีบชัดมากแล้วนะคะ ไม่เกี่ยวกับผิว บ้านนี้ได้ลูกชาย ซาวด์มาจุ๊ดจู๋โด่ชัดเจนตรงหว่างขา แต่เราไม่ได้ผิวคล้ำ ไม่ได้มีสิวหนัก ผิวใสกว่าตอนไม่ท้อง น่าจะเพราะเลือกกินอาหาร และนอนพักผ่อนเยอะด้วยค่ะ

เชื่อหมอเถอะค่ะ บ้านนี้หมอบอกชายก็ชายค่ะ ตอนท้องเราก็หน้าใสมาก ผิวพรรณดีด้วย จากที่ตอนไม่ท้องนี่คือหน้าพังมากกกก อาจจะด้วยพอท้องก็เริ่มเลือกกินแต่ของที่มีประโยชน์และนอนเป็นเวลา บวกกับฮอร์โมนเราด้วยค่ะ

2y ago

จริงคะ เชื่อหมอดีกว่าบ้านนี้ก็ได้ผช หน้าใสไม่มีสิว ผิวขาวเนียนกว่าตอนไม่ท้องอีก ไปไหนก็มีแต่คนทักว่าได้ผญ พอเราบอกว่าได้ผญ ก็ยังจะเถียงเราอีกว่าใช่หรอทำไมผิวแม่ดูเนียนดีจัง

ส่วนตัวว่า ผญ.ค่ะ ถ้า ผช. จู๋หน้าจะโผล่แล้วค่ะ บ้านนี้เดือนนี้ไปซาวล่าสุดน้องก็อยู่ท่านี้เลยค่ะ แต่เดือนที่แล้วน้องโชว์ชัดเจนเลยว่าเป็นลูกสาวว คุณหมอก็บอกลูกสาวค่ะ เชื่อหมอดีที่สุดค่ะแม่ 💓

Post reply image

กลีบชัดขนาดนี้อ่ะเนาะ ยังไงก็ผู้หญิงค่ะ ผู้ชายจะมีอะไรยื่นออกมา และการที่คนเรามีสิวไม่มีสิว คล้ำขึ้น ขาวขึ้น ต่างๆ ไม่ได้บ่งบอกถึงเพศเด็กนะคะ บ้านนี้ท้องลูกชาย หน้าไม่มีสิวเลยค่ะ

หญิงค่ะแม่ ถ้าเป็นผู้ชาย 12w จะเห็นยื่นออกมาเลยค่ะ ส่วนเรื่องสิว ผิวมันบอกเพศลูกไม่ได้บ้านนี้ตอนท้องลูกสาวทั้งสิว ทั้งคล้ำ ทั้งหนวดมาเต็ม พอท้องลูกชายใสกริ๊บ 😅

เหมือนกันเลยค่ะแม่ บ้านนี้ท้องแรกค่ะ แพ้มากเหมือนกันทั้งดำทั้งสิวทั้งแพ้อาหาร เพื่อนบ้านก็ทักว่าลูกชายเหมือนกัน แต่ได้ลูกสาวค่ะ🥰