แม่ๆบ้านไหนคลอดเดือนสิงหามั้งคร่า

ช้วยมาแชร์อาการตอนนี้ไห้ฟังหน่อยคร่า แม่บ้านนี้13สัปดาห์ยังไม่ได้ซาวเลยอยากทราบแม่ๆที่ซาวแล้วกับอาการมีอาการยังบ้างจะได้รับมือได้??ขอบคุณนะคร่า?

27 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

21w คะ ซาวแล้วได้ผช.คะ แพ้ท้องหนัก ช่วงแพ้ไม่หิวไม่อยากกินอะไรเลยคะ ของกินที่ชอบๆคือเกลียดหมด น้ำหนักลดไป 10 โล ผิวคล้ำขึ้นกว่าเดิม อาการแพ้ดีขึ้นตอนเข้า 4 เดือน ทานได้เยอะขึ้น น้ำหนักขึ้นมา 4 โล ใน2เดือน คะ แต่ยังไม่ถึงน้ำหนักก่อนท้องคะ คลอด 27 ส.ค.

คลอดช่วงสิงหาค่า รอลุ้นเพศตอนนี้ 14 week อาการตอนนี้ ปกติช่วง1-2 เดือนที่ผ่านมาแพ้หนักมากค่ะ ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว กินเยอะ หิวบ่อย ตอนซาว เห็นตัวน้องแล้ว ได้ยินเสียงหัวใจเต้นด้วยค่ะ

ซาวน์ทุกรอบคะ วันนี้หมอนัดแม่นับได้18+1แต่ในใบซาวน์18+6 น้องดิ้นเก่งจนหมอแซวเป็นนักชก ส่วนเพศหมอให้ผู้หญิงก่อนเพราะยังไม่เห็นอันฑะของน้อง รอรอบหน้า21วีคคงจะเห็นเพศชัด

คลอดสิงหาค่ะ ตอนแรกไม่รุตัวเลยว่ามีน้อง เพิ่งทราบตอน20วีค เพราะปจด.มาไม่ปกติค่ะ หมอบอกน้องไม่มีอะไรผิดปกติ เป็นเพศชายจ้า

บ้านนี้23w ได้ลูกสาว คลอด25สิงหาค่ะ หน้าใสแต่ผิวกายแห้งมากเลยค่ะ บ้านนี้กินไม่หยุดเลยค่ะ เหมือนหิวตลอดเวลา

ซาวทุกๆ4 สัปดาห์เลยจ้า เพื่อดูพัฒนาการ ส่วนอาการก็แพ้ท้องหนักเหมือนเดิม แ้วก เวียนหัว ตอนนี้ ปวดตาจ้า

แม่บ้านนี้คลอด26สิงหาค่ะ22+6วีคแล้วค่ะยังไม่รู้เพศ ไม่มีอาการแพ้เลยค่ะมีสามีแพ้เเทนอ้วกทุกวัน

คลอด13สค.คะตอนนี้15วีค...อาการปกติแล้วคะ..แต่ต้องงีบกลางวันทุกวันหิวบ่อย..ซาวน์น้องก็แข็งแรงดีจ้า

6y ago

ว้าวดีจ้า บ้านนี้อยากไปซาว แล้ว หมอ บอกว่าเป็น ปิกาจู บ้างจังคะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-112986)

คลอดสิงหาค่ะ ไม่แพ้เลย หน้าใส สิวขึ้นหลังเยอะมากค่ะ หน้าอกแห้งเป็นขุยๆแล้ว

คำถามที่เกี่ยวข้อง