อยากมีลูกช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

ช่วยแนะนำหน่อยค่ะอยากมีน้องมากๆแต่น้องไม่มาสักทีทั้งบำรุงทั้งปล่อยในปล่อยแทบจะทุกวันเลยค่ะน้องก้ยะงไม่มาเปลี่ยนงานมาทำเชอาเลิกเย้นดูแลตัวเองเหมือนน้องจะมาแต่ก้ไม่มาช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

30 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

อย่าเอากันบ่อยค่ะเชื้ออสุจิอาจน้อยลงไงคร้าถ้ามีกันทุกวันแนะนำอาทิตละครั้งสองครั้งพอค่ะห้ามสามีช่วยตัวเองด้วยนะต้องเก็บไว้มีกับเราแค่อาทิตละครั้งถึงสองครั้งพอค่ะอย่าเข้าใจผิดที่มีไรกันเยอะแล้วจะทำให้ท้องนะคร้าบางครั้งปริมานอสุจิมันไม่เยอะไงคร้าเพราะมีไรกันบ่อยเกินไปค่ะ เราเดือนนึงมีแค่สามครั้งได้ค่ะ ไม่อยากท้องแต่ก็ท้องแล้วค่ะตอนนี้เพราะแฟนมาหาแค่อาทิตละครั้งบางอาทิตก็ไม่ได้มาด้วย อ้อ แฟนเราอายุ 65 ละนะยังทำเราป่องได้เลยส่วนเราก็ 38แล้วค่ะ สำหรับ ผญ.เราพออายุเยอะฟามเสี่ยงก็เยอะตามไปด้วยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
TapFluencer

บ้านนี้ปล่อยเกือบ6ปี กินโฟลิค Qister กับmadamhoi+ แต่กินไม่หมดกะปุกซักอัน ตรวจไข่ตก หลังเสร็จภารกิจยกก้น10-15นาที พยามไม่เครียด ไม่คิดมาก รอบแรกหลุด เพราะทำงานหนักน้องมาไม่รู้ตัว รอบสองได้ขอผ้าอนามัยคนท้องในกลุ่มในเฟสบุ๊คมา1ชิ้น ไม่คิดเรื่องมีลูกและไม่พยายามเกินไป(แต่แอบบ่นถ้าไม่มาปีหน้าแม่จะไปทำสวยแล้วนะ หลังจากบ่นเดือนนั้นปจด.ไม่มาเลย) ปล่อยประมาณเกือบ4เดือนน้องมาเลยค่ะ ตอนนี้น้องได้1เดือน19วันแล้วค่ะ สู้ๆนะคะ ✌️✌️หาอะไรทำเพลินๆ ไม่คิดเรื่องมีลูกจนเกินไป เป็นกำลังใจให้นะคะ ขอให้น้องมาเร็วๆค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

อยากจะแนะนำแบบนี้นะคะ ส่วนตัวก่อนหน้านี้พยายามมีน้องมาเกือบ 2 ปีค่ะ แต่พึ่งรู้ว่ามีธรรมชาติได้แต่ยากเพราะเรากับสามีลากกันไปตรวจร่างกายทั้งสองคนที่โรงพยาบาล ผลคือสามีปกติ ส่วนเราเป็น PCOS คือโรคภาวะถุงน้ำในรังไข่หลายใบค่ะทำให้มีลูกยาก เพราะฉะนั้นถ้าแม่ๆที่ลองธรรมชาติเองมานานแล้วแต่น้องยังไม่มาลองเข้าตรวจกับคุณหมอดูนะคะว่าภาวะมีบุตรยากมาจากคุณแม่ หรือมาจากคุณพ่อ สู้ๆค่ะ ตอนนี้เราก็ทำตามกระบวนการของคุณหมอมาเรื่อยๆจนสู้กับ PCOS สำเร็จ แล้วก็มีเจ้าเบบี้มาค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
10mo ago

พอผ่านกระบวนการนี้ PCOS จะเป็นภาวะที่เวลาไข่ตกไข่จะตกมั่วซั่วมาก หมอจึงแนะนำให่เราเขามาทำในขั้นตอน IUI ก่อนเลยค่ะอันดับแรก ถ้ายังไม่ทราบคืออะไรลองเซิดในกูลเกิ้ลอย่างละเอียดอ่านได้ก่อนนะคะ IUI มันคือก็เก็บน้ำเชื้อคุณสามี มาฉีดในมดลูกของคุณแม่โดยตรงเลยในวันที่ไข่ตก ซึ่งจะทำให่รู้ได้ว่าไข่ตกวันไหนจากการอัลตราซาวด์ไข่ทางช่องคลอดค่ะ พอคุณหมอเห็นว่าไข่เริ่มโตก็จะสั่งยาให้ฉีด และนัดเข้ามาเก็บน้ำเชื้อคุณสามีพร้อมฉีดเข้าที่คุณแม่เลย ส่วนตัวแนะนำมากๆ เป็นวิธีที่ใกล้เคียงธรรมชาติมากที่สุด และค่าใช้จ่ายก็ถูกมากๆค่ะ รัฐบาลก็จะถูกกว่าเอกชนได้ถึงเกือบเท่าตัวลองหา รพ ใกล้ๆบ้านดูนะคะ

หาหมอผู้มีบุตรยากนะคะ ตรวจหาสาเหตุทั้งชายหญิง หมอเฉพาะทางคือคนหาคำตอบได้ดีที่สุดว่าสาเหตุเป็นที่อะไร แต่ละคู่สาเหตุต่างกันไป ถ้าปล่อยมานานเกิน 1 ปีไม่เคยแม้แต่ตรวจเจอตั้งครรภ์เลย เข้าข่ายผู้มีภาวะมีบุตรยากแล้วค่ะ หาหมอหาสาเหตุก่อนจะได้บำรุงได้ถูกจุดค่ะ

อันนี้ไม่เชื่ออย่าลบหลู่นะคะอยู่แถวพระราม 2 ไปบนเจ้าแม่งูหลังจากที่ปล่อยมาเป็นปีก็ไม่มีน้องผ่านมาไม่ถึง 1 เดือนตรวจเจอเมื่อคืนตกใจมากขึ้น 2 ขีดอันนี้เกี่ยวกับการตกไข่ของเราหรือเจ้าแม่ให้มาเพราะเราไปขอมาไม่เชื่ออย่าลบหลู่นะคะ

อย่ามีอะไรกันบ่อยให้รอวันตกไข่ พอใกล้ถึงวันตกไข่ค่อยมีค่ะ หลังเสร็จกิจให้เอาหมอนดันก้นนอนชันเข่าซักครึ่งชั่วโมง แล้วนอนหลับไปเลยห้ามล้าง ดึกๆถ้าปวดฉี่ค่อยลุกมาฉี่แล้วอย่าเอาน้ำล้างสวนนะคะ ล้างนิดหน่อยพอ ลองดูค่ะ

อันดับแรกต้องไม่เครียดค่ะ บำรุงทั้งคู่ แล้วเทสหาวันไข่ตกร่วมด้วยบ้านนี้รอมาสองปี ตอนนี้8สัปดาห์แล้วค่ะ ก่อนหน้าปรึกษาหมอมีบุตรยากฉีดยากินยากระตุ้นไข่หลายครั้งไม่ติด มาบำรุงเองน้องมาเองค่ะ

10mo ago

ทำมาเยอะแล้วค่ะบทจะมาน้องก็มาแบบไม่ทันตั้งตัว

บ้านนี้มีอะไรกันทุกวันเพราะหวังมีน้องค่ะ ปล่อยในตลอด ไม่ท้องสักที มีช่วงนึงที่ไม่มีอะไรกันเลยประมาน 2 อาทิตย์ได้ พอมามีอะไรกันน้ำสามีเยอะมากค่ะ แล้วก็ติดเลย ตัวเองลองดูนะคะ ขอให้มีไวๆค่า

เพื่อนเราแบบนี้เลยค่ะ ทำทุกวันปล่อยใน 4 ปีไม่ท้อง ถ้าทำทุกวิธีแล้วท้องยาก แนะนำไปหาหมอตรวจสุขภาพทั้งคู่ค่ะ ไปคลินิกที่รับวางแผนมีบุตรหรือรพ.ก็ได้ค่ะ ไม่แน่ใจแผนกนะ ถามประชาสัมพันธ์เอา

ให้คุณพ่อทานอาหารเสริมบำรุงอสุจิคะ บางทีอสุจิคุณพ่อน้อยและไม่แข็งแรง แล้วให้นับวันไข่ตก เช่น ประจำเดือนมาวันที่1-3 วันไข่ตกก็จะแนะมาณ13-14 ช่วงนี้ ให้ทำ11-16ได้เลย เพราะไข่จะตกแค่วันเดียว