ชอบกินของหวานๆ

ชอบกินแต่ของหวานๆแล้วก็เบื่ออาหารแต่ชอบกินขนมมากๆจะได้ผู้ชายหรือผู้หญิงคะแม่ๆ #ท้องแรกคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

ชอบกินของหวานๆ
98 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ตอนแรกชอบกินแต่ของเผ็ดๆแซ่บๆค่ะ มีแค่ข้าวคลุกพริกกับน้ำปลาก็อยู่ได้😂 หลังๆมากินเผ็ดไม่ได้เลย ไม่ได้เลยจริงๆค่ะ แค่กินนิดเดียวน้ำตาไหลค่ะ เลยกินแต่ของหวานๆ ถ้าที่บ้านมีแกงเผ็ดเรายอมขับรถไปซื้อพวกของไม่เผ็ด ของหวานๆ ค่ะดึกแค่ไหนก้ออกไป สรุปได้หญิงค่ะ นึกว่าชายตั้งนาน😂💕

อ่านเพิ่มเติม

บางทีมันก่อไม่เสมอไปค่ะ เห็นบางคนได้ลูกผู้ชายชอบทานของหวานก่อมีค่ะ ตอนนี้ท้องท้องลูกสาวยังไม่แตะของหวานเลยค่ะ ท้องชายก่อไม่ชอบกินหวานเหมือนเดิม น่าจะอยู่ที่ความชอบแม่ด้วยรึป่าวค่ะ อันนี้ความเห็นเรานะเพราะเราไม่กินหวานทั้ง2ท้องเลยไม่ว่าจะชายหรือห

ซาวด์รู้เพศ100%คะ เพราะการกินมันไม่เสมอไปคะ บ้านนี้กินหวาน เป็นคนไม่กินเปรี้ยวเลยตั้งแต่ก่อนท้องจนท้อง ก็ได้ผู้ชาย เพราะร่างกายเคยชินกับชา กาแฟ พอท้องเลยอ่อนเพลีย อยากกินแต่หวานๆ

4y ago

ใช่ค่ะฝากรัฐบาล โรงบาลประจำจังหวัด

ท้อง2 แล้วค่ะ คนแรกผู้หญิง กินปกติค่ะ ไม่เน้นรสชาติ​มีแต่อยากกินกับไม่อยากกิน แค่นั้นค่ะ ส่วนท้อง2 นึกจะกินแต่ของหวาน จากที่ไม่ค่อยกิน ตอนนี้เห็นไม่ได้เลย ท้อง2ได้ชาย จร้าาา

ตอนท้องชอบกินขนมกับของหวานเหมือนกันเลยคะ แต่บ้านนี้ได้ลูกสาวจ้า กินหวานมากๆเดี๋ยวน้ำตาลขึ้นจะได้กินนะคะแม่ #แต่การชอบทานหวานก็ไม่ได้การันตีเพศของลูกนะคะ😊😊

4y ago

กินน้ำตาลเลี่ยนๆอะคะ😄

เพื่อนเราชอบกินหวานมากๆๆๆๆๆๆ ได้ผู้ชายค่ะ. ส่วนเราแรกๆๆๆของเปรี้ยว ไม่กินเลยหวาน พอได้ไตรมาสสอง เริ่มอยากของหวานได้ลูกสาวค่ะ คิดว่า แล้วแต่คนมากกว่าค่ะ

จากกรณีของตัวเองนะคะ คนแรกชอบทานเปรี้ยวมากกว่าหวาน ได้ลูกชาย คนที่สอง ชอบทานหวานมากกว่าของเปรี้ยวแล้วไม่แพ้ท้องเลย ได้ลูกชาย แต่ก็ไม่แน่นอนนะคะ

ไม่น่าเกี่ยวกับชอบทานอะไรนะคะ น่าจะฮอร์โมน เราได้ลูกชาย ชอบกินหวานมากค่ะ 55555 อาทิตย์หน้ามีนัดตรวจเบาหวานแอบกลัวเหมือนกันค่ะ

ชอบของหวานเหมือนกันค่ะ ผลไม้ก็ชอบค่ะ อยากรู้เหมือนกันค่ะว่าจะได้ลูกสาวหรือลูกชาย ตอนนี้33+5 ยังไม่รู้เพศเลยจ้า

4y ago

เหมือนกันเลยค่ะ33+1ยังไม่รู้เพศอีก

เป็นเพราะฮอร์โมนคนท้องค่ะทำให้อยากกินของหวาน หรือของเปรี้ยว หรืออื่นๆ ขึ้นอยู่กับบุคคล ไม่เกี่ยวกับเพศลูก