มีสิทธิ์ลุ้นไหมคะ

จางมากๆ ช่วยดูหน่อยนะคะ? ถ่ายไม่ค่อยติดเลย ถ้ามองตาเปล่าเห็นค่ะ แม่ๆคนไหนจางแบบนี้ไหมคะ อยากมีน้องแต่ก็กลัวจะเป็นผลลวงค่ะ คิดไว้ว่าจะตรวจอีกทีสัปดาห์หน้าถ้ารอบเดือนยังไม่มาค่ะ เป็นคนที่ไข่ตกไม่ตรงทุกเดือน ก็ต้องลุ้นไปเรื่อยๆเลยค่ะ ไม่รู้จะมาเมื่อไหร่ ลุ้นทุกเดือน อัพเดทท!! ค่าาา สรุปเราไม่ท้องน้าาาา พอดีเป็นฮอโมนเก่าที่แท้งน้องไป(มกราคม)ค่ะ น่าจะค้างอยู่เคยลองตรวจเลือดค่าอยู่21.5 ค่ะ ประจำเดือนมาแล้วค่ะ 9มีนา ขอบคุณทุกคนมากนะคะ ตอนนี้รอลุ้นเดือนต่อๆไปค่ะ ใครกำลังมีน้องมาอ่านโพสอราไม่ต้องกังวลนะคะ? ดูแลตัวเองดีดีค่ะ เราทำงานหนักไปหน่อยค่ะแถมร่างกายไม่แข็งแรงด้วยจ้าาา สู้ๆนะคะ

มีสิทธิ์ลุ้นไหมคะ
85 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ของเราเคยตรวจหลายครั้ง แต่ไม่มีวี่แววสักขีด อันนี้ตอนมีน้อง ตรวจครั้งแรกคิดว่าที่ตรวจเสีย 😝 เพราะไม่เคยตรวจแล้วเจอแบบนี้เลย เลยตรวจอีกอัน ก็เป็นแบบเดิม สุดท้ายท้องจริง โดยไปหาหมอเพื่อความชัวร์อีกทีจร้า😅

Post reply image

เราก็เป็นคนประจำเดือนมาไม่ตรงค่ะ ลุ้นทุกเดือนเหมือนกัน แต่งงานมาเป็นปีค่ะไม่มีวี่แวว ปัจจุบัน 18 สัปดาห์แล้วค่ะ ตอนตรวจขึ้นจางกว่านี้อีกค่ะ

ท้องชัวร์จ้ะเราขาดไปแค่สามวันขึ้นแบบนี้เลย เลยไปซื้อแบบจุ่มมาอีกคือลองทั้งแบบหยดแบบจุ่ม สรุปขึ้นจางๆเหมือนกัน ตอนนี้ 33w แล้วจ่ะแม่

สรุปไม่ท้องนะคะ^^ น่าจะเป็นฮอร์โมนเก่าที่ค้าง หลังแท้งไปค่ะ ค้างนานไปหน่อยแอบสับสน คิดว่ามีน้อง แต่ตอนนี้ประจำเดือนมาแล้วนะคะ

ลองตรวจหลายๆอันเพื่อความสบายใจค่ะ ส่วนตัวรู้แล้วว่าท้องก่อนตรวจเพราะมีอาการพอตรวจก็ใช่เลยตอนนี้คลอดน้องมา26วันแล้วค่ะ😁😁

Post reply image

เลยมาจะ2เดือนล้ะค่ะตรวจทุกอาทิตย์แต่ขึ้นแต่เเบบนี้ยากมีน้องมากเลยค่ะวันนี้ตรวจเจอแบบนี้ถึงกับเครียดและร้องไห้เลยค่ะ

Post reply image
5y ago

บ้านนี้เคยเป็นค่ะถ้าเคลียดมากๆจะติดน้องอยากนะค่ะแม่บ้านนี้ลืมเาื่องอยากท้องใช้ชีวิตปกติไม่เคลียดแปบเดียวน้องมาเลยจร้าปล.อย่าลืมดูแลสุขภาพด้วยนะค่ะ

จางเหมือนกันเลยค่ะ ไปอัลตร้าซาวด์ก็ไม่เห็น ไม่อยากเครียดแต่อดกลุ้มไม่ได้ กลัวท้องลมเหมือนกันค่ะ

เปอร์เซนท้องละค่ะ จากที่เคยถามหมอมาเค้าบอกว่ายุที่ฮอร์โมนเราด้วยค่ะ เว้นอีกสักอาทิตตรวจอีกก้ได้คะ😊

5y ago

รอเว้นสักอาทิตนะคะละตรวจซ้ำ

ลองตรวจตอนตื่นนอนตอนเช้าดูค่ะ เก็บฉี่ช่วงกลางทาง ช่วงแรกปล่อยทิ้ง เป็นกำลังใจให้ค่ะ ลุ้นขอให้ติด

กำลังท้องอ่อนๆจะขึ้นจางมากๆแบบนี้แหล่ะค่ะ แนะนำอีก1อาทิตย์ซื้อมาตรวจอีกนะคะจะเข้มกว่านี้