อุทาหรณ์นางฟ้าตัวน้อย11w5d

จากเมื่อคืนตอน5ทุ่มกว่าๆมีอาการปวดท้องน้อยคิดว่ามดลูกบีบ(ท้องแรกค่ะไม่รู้อีโนอีเน่จริงๆ) ก็เฉยๆจนมาประมานตี4รู้สึกปวดท้องน้อยหนักมากนอนไม่ได้เลยปวดจนมาประมาน7โมงกว่าๆนอนอยู่รู้สึกเหมือนมีน้ำไหลออกมา(อารมณ์เหมือนเป็นตกขาว)เลยลุกขึ้นจะไปเข้าห้องน้ำพอลุกเลือดก็ไหลออกมาเยอะมากบวกกับปวดท้องน้อยด้วยเลยปลุกแฟนให้ลุกขึ้นมาดูเลือด แฟนก็รีบพาไปเข้าห้องน้ำพอเรานั่งไปสักพักรู้สึกหน้ามืด ไม่มีแรง หายใจไม่ออก เลือดก็ไหลท้องก็ปวดเลยแต่งตัวไปร.พเลย พอถึงเขาก็ให้วัดความดัน ความดันเราต่ำ หน้าซีดตัวซีด เขาเลยให้ไปห้องฉุกเฉิน ให้เรานอนรอ1ชั่วโมงกว่าๆได้ สักพักหมอก็มาวัดความดันเราอีก แล้วก็เจาะเลือดที่นิ้ว แล้วก็ให้เรานอนรออีก1ชั่วโมงสักพักพยาบาลเดินมาเขนเตียงเราไปในมุมปิดผ้าม่านแล้วก็ให้เราถอดกางเกงออกแล้วตั้งขา ทำเหมือนตรวจภายในเรารู้สึกเหมือนหมอคีบอะไรออกมา เราก็นอนรอน้ำตาซึม(รู้ตัวแล้วว่าน้องไม่อยู่แน่ๆ) จนมีพยาบาล2คนเดินมาพร้อมกับเครื่องอัลตราซาวด์ มาตรวจดู ไม่มีถุงตั้งครรภ์แล้ว ผลสรุปคือเราแท้ง ตกเลือด เด็กไม่สมบูรณ์หยุดการเจริญเติบโต ไม่ได้ขูดมดลูกนะคะ เพราะแท้งสมบูรณ์น้องออกมาพร้อมถุงตั้งครรภ์เลย

อุทาหรณ์นางฟ้าตัวน้อย11w5d
287 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราเคยท้องลม มีเลือดออกตอน11วีคเหมือนคะ เเต่ม่มีอาการปวดท้อง มีเเต่เลือดไหล หลังจากนั้นไปหาหมอ หมอก้อซาวเจอเเต่ถึงครรภ์ เเละกลับมาดูอาการที่บ้าน คืนนั้นก้อเริ่มปวดท้องเเล้วเลือดก้อเริ่มออกเป็นก้อนใหญ่ๆหลายก้อนเลย อีกวันไปหาหมอ หมอบอกเเท้งสมบุรณ์ ก้อรักษาตัว ผ่านไปเดือนหนึ่งก้อท้องไหม่ ตอนนี้ได้30 วีคล้ะค่ะ ดิ้นดีมาก สู้ๆน่ะค่ะ เด่วน้องมาไหม่คะ

อ่านเพิ่มเติม

สู้ๆนะค่ะแม่ บ้านนี้กลัวเหมือนกันตอนนี้เข้าขั้นกลุ่มเสี่ยงแล้วค่ะแต่เลือดที่ออกมาไม่ใช่เลือดแดงๆค่ะ แต่เป็นเลือดสีน้ำตาลออกมาเยอะมาก4วันติดพอไปซาวดูถุงน้ำไม่แตกค่ะดิ้นปกติหัวใจเต้นดีน้องตัวใหญ่แล้วหมอเลยบอกว่าอาจจะแท้งยากค่ะเลยโล่งใจมานิด ยังไงแม่ก้อสู้ๆนะค่ะ

สู้ๆคะ ตอนนี้เป็นเหมื่อนกันคะเลือดออกทางช่องคลอด มา1-5วันแล้ว แต่ไม่มีอาการเจ็บท้องคะหมอบอกให้รอดูอาการคะ แล้ววันที่9ไปซาวใหม่คะ (อาจจะแท้งคุงครามคะ) หมอบอก กลัวมากคะกลัวลูกไม่อยู่กับเรา

คุณแม่อย่าพึ่งท้อนะคะ คุณแม่อาจเสียใจที่เสียเขาไปในวันนี้คุณแม่ลองฝึกร่างกายให้ดีมากขึ้นเขาอาจกลัลมาหาเราใหม่แถมแข็งแรงกว่าด้วยก็ได้ค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

เสียใจด้วยค่ะ..อย่าหยุดบำรุงนะคะ..เราก็แท้งไปท้องนึงหลังจากวันนั้น4เดือนติดใหม่ตอนนี้26วีคแล้วค่ะ..สู้ๆนะคะแม่อย่าหยุดดูแลตัวเองให้พร้อมค่ะ✌️✌️✌️

4y ago

กินโฟลิคอย่าขาดค่ะกินวันละเม็ดบำรุงเลือดเราด้วยลูกที่จะเกิดใหม่ก็จะสมบูรณ์ไปด้วย

เสียใจด้วยน่ะคะ เราก็เคยแท้งมาก่อนคุณหมอเคยบอกว่ามันเป็นการคัดสรรค์ของธรรมชาติถ้าน้องไม่แข็งแรง เดียวน้องก็กลับมาเกิดใหม่คะ

เสียใจด้วยนะค่ะ พึ่งแท้งน้องไปได้ 1 เดือน แท้งตอน 8w สู้ๆเดี๋ยวน้องก็กลับมา คุณแม่พักผ่อนเยอะๆดูแลตัวเองดีๆนะค่ะ ✌️✌️

เสียใจด้วยนะค่ะของเราก็มีอาการปวดท้องค่ะ ส่วนมากปวดช่วงบริเวณน้องสาวค่ะเหมือนมีอะไรจะหลุดออกมากเลย

เสียใจด้วยน่ะค่ะ บำรุงเยอะๆค่ะ เราก้อเคยเป็นมาแล้ว ตอนนี้ท้องใหม่ ใกล้คลอดแล้ว สู้ๆค่ะ✌️✌️

เสียใจด้วยนะค่ะแม่ ดูแลสุขภาพ เชืีอว่าน้องกลับมาอยู่กับคุณแม่อีกแน่นอนค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง