แตกแล้วจ้า 38 week 5d

จะมาเล่าประสบการณ์การเร่งคลอดและหมอนับวันให้ผิดค่ะ บ้านนี้ปกตินับเองได้38หวิก5วันพอดีกับวันที่ไปเร่ง แต่หมอที่ไปฝากครรภ์นั้นลงจนนับได้41หวิกกว่าแล้ว หมอที่โรงบาลใกล้บ้านเลยส่งตัวไปที่โรงพยาบาลใหญ่ในตัวเมือง พอไปถึงได้แอดมิทนอนเร่งคลอด นอนรัดท้องดูแล้วถี่หมอจึงบอกว่าออกคืนนี้ แต่ไม่ออก รุ่งเช้ามาหมอจัดการเหน็บยาสอดเข้าไป2เม็ดตอน07:00 ไม่มีอาการเจ็บ พอสอดอีกครั้งที่2เวลา 11:00 น. อีก2เม็ด เท่านั้นละค่ะ น้ำแตกโป๊ะ 12:20. เลยสงสัยว่าอะไรดังโป๊ะ ลุกขึ้นเท่านั้นละค่ะ น้ำไหลกั้นไม่อยู่ เรียกหมอ หมอบอกรอก่อน ยามันกำลังทำงาน จิง เริ่มค่ะ ปวด แต่พอทนได้ เลยลองนั่งท่าผีเสื้อไม่นาน หมอเดินมาพาย้ายเข้าห้องรอคลอด หมอตรวจปากมดลูกบอกเปิด3เซ็น แล้ว ค่ะ เราก็รอยุพัก1 อือหือวินาทีนั้น ความปวดโคตรปวดสุดปวด มาเร็วมากค่ะ ลมเบ่งมาแต่ละทีเจ็บปวดมาก จับข้างเตียงเบ่งแล้วเบ่งอีก อยากร้องบอกหมอ ช่วยที แต่กลัวหมอด่า แต่มีผู้ช่วยหมอคอยมาช่วยกระตุ้นปากมดลูกให้เรื่อยๆ จุกมากและมีแรงเบ่งมาก จนถึง5-7เซ็น นอนเบ่งจนเลือดเต็มเตียงเต็มขา หน้ามืดไปหมด จะเปนลม หน้าเหลืองไปหมด ทนไม่ไหวเลยร้องออกไป คุณหมอช่วยทีไม่ไหวแล้ว คุณหมอก็เดินมาดูปากมดลูกอีกยัดๆจนเปิด8เซ็น. นอนปวดเบ่งจนคนอื่นเขาไปคลอดได้4-5คนแล้วทั้งๆที่ตัวเองมาก่อนคนอื่นด้วยส้ำ จนพยาบาลบางคนคุยกันเตียงเรายังไม่ไปคลอดอีกหรอ วินาทีนั้น ผู้ช่วยหมอก็เดินมารอบสุดท้าย ยัดและกระตุ้นจนเปิดครบ10เซ็น โอเค10เซ็นละ เบ่งอีกเบ่งให้หัวเด็กลงมายุกลางๆ พอเบ่งจนมาถึงตรงกลาง หมอโอเค เข็นเข้าห้องคลอดได้ พอถึงห้องคลอดเท่านั้นละ หมอมาช่วยกันเยอะเเยะ หมอผู้หญิงทำคลอด หมอผู้ชายช่วยกดท้อง ทำเสียงช่วย และโดนหมอกรีดรู้สึกได้ว่าเจ็บนิดๆแต่เจ็บท้องมากกว่าเบ่งยุ6ครั้ง เห้อ หัวออกมาแล้ว และในที่สุด เบ่งรอบสุดท้ายรอบที่7. ไหลออกมาเลยจ้า วินาทีนั้นโล่งท้องไปหมด อาการหน้ามืดหายสว่างตามาก และหมอจับเด็กมาวางที่ท้องให้ได้เห็นหน้าลูก น้ำตาเเตกเลยจ้า ดีใจที่สุด ความเจ็บปวดที่สวยงามและไม่กล้าที่จะมีอีกทรมานเหลือเกิน. และสุดท้ายเย็บแผลใช้ยาชาจ้าแต่ก็เอาไม่อยู่เย็บปาไปครึ่งชั่วโมงเพราะแผลฉีกเยอะและจนเสร็จ. ผมด.ช. พีรภัทร ฤาชา น้องมาร์ค น้ำหนักผม 3390 กรัมคับ ออกเวลา16:03นาที วันที่27 สิงหาคม 2562. อาจจะยาวนิดหนึ่งขอบคุณที่อ่านประสบการณ์บ้านนี้นะจ้ะ ...??

แตกแล้วจ้า 38 week 5d
106 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ยินดีด้วยนะคะแม่ น้องน่าชังมากกก แต่แม่อย่าพูดค่ะว่าเข็ด5555เด่วมาอีก เราเองก้อเข็ดค่ะคิดว่าคงมีแค่คนเดียวแต่พลาดจนได้ล่าสุด32+6weekแร้วค่ะ ยังหวาดกลัวประสบการณ์ในห้องคลอดยุ่เรยค่ะ 😔

5y ago

แม่บ้านนี้เบ่งไม่ออกค่ะน้องตัวค่อนข้างใหญ่แม่ตัวเล็กเบ่งจนไม่มีลมเบ่ง จนพยาบาลใส่สายน้ำเกลือให้ซึ่งแม่ไม่รุ้ว่ามันมียาเร่งรึป่าวนะคะ พอใส่สายน้ำเกลือแร้วก้อพอมีแรงแต่นะตอนนั้นหัวน้องขยับลงมาแร้วแต่ยังไม่โผล่ค่ะ พยาบาลให้จังหวะเบ่งใหม่ก้อยังไม่ออก จนหมอขย่มท้องให้หัวถึงโผล่ค่ะ เรียกได้ว่าเฉียดตายค่ะ แถมกลับจาก รพ. แร้วแผลฝีเย็บอักเสบต้องส่องไฟแร้วแช่ด่างทับทิมอีกเป็นอาทิตย์เรยค่ะ 😅 กว่าจะผ่านมาได้😩 แสบมากกกกกกกกกกกกกกก😁

ยินดีด้วยคะ บ้านนี้ท้องแรกก็พูดแบบนี้แหละคะ ไม่กล้ามีอีก ทรมานมาก ผ่านมา7ปี ตอนนี้37weekแล้ว ทั้งตื่นเต้นและก็กลัว😆😆😅

5y ago

ขอให้น้องและคุณแม่สุขภาพร่างกายแข็งแรง เลี้ยงง่าย เป็นเด็กดีนะคะ

อ่อ หมอนับว่า41week เลยต้องเร่งคลอด แต่จริงๆคือ38week ใช่ป่าวคะ 😂😂😂 อ่านแล้วเสียวแทนเลย อยากคลอดเองเหมือนกัน ตอนนี้36weekแล้ว

5y ago

ใช่ค่ะ ทางเราบอกวันที่อะไรตรงแต่คือหูหมอคงไม่ดีค่ะนับสะท้องเกินเลยค่ะ5555

ยินดี​ด้วยน่ะ​ค่ะ​ น้ำตาไหลเลย😢😢😂 แม่บ้านนี้กลัวมากทั้งกังวล​เรื่อง​น้ำหนัก​ลูก​ กำหน​ด​คลอด30กันยายน​นี้​ค่ะ

5y ago

ขอบใจ​จ้า​

VIP Member

ยินดีด้วยนะคะ อยากจะคลอดเต็มทีแล้ว ท้องปั้นถี่ทุกวัน 38+2 by U/S ถ้าby LMPก็ 40+6 แล้ว ขอให้หนูน้อยสุขภาพแข็งแรงนะครับ 🥰

VIP Member

ขอบคุณที่แชร์ประสบการณ์ค่ะ บ้านนี้จะถึงกำหนดคลอดแล้ว 21กันยานี้ ตอนนี้มีเจ็บเตือนแล้ว แอบกลัว กังวลด้วยค่ะ

5y ago

อีกแค่ไม่กี่อาทิตย์ก็จะได้เห็นหน้าลูกแล้วค่ะ ยิ่งอ่านประสบการณ์แล้วยิ่งทำให้ตื่นเต้น ทำอะไรไม่ถูกเลยค่ะ ตอนนี้37+3w

บ้านนี้ 39 วีค เต็มวันนี้คะ ยังไม่มีอาการใดๆเลยคะ ปวดท้องเตือนเบาๆเอง น้องน่าชังมากคะแม่ เลี้ยงง่ายๆนะลูก

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

ยินดีด้วยน่ะค่ะ😍😍 เเอบอิจฉาแม่ๆที่คลอดแล้วจัง อยากเห็นหน้าลูกตัวเองแล้ว... 😂😂

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

อดทนนะ บอกกับตัวเองว่าจะต้องเห็นหน้าลูกเท่านั้นค่ะ 😁

ยินดีด้วยนะคะ😍❤ อ่านแล้วตื่นเต้นแทนเลยค่ะ ขอบคุณที่แชร์ประสบการณ์นะคะคุณแม่

VIP Member

น่าตีมากจ้า อยากเห็นหน้าลูกตัวเองมากตอนนี้34+5แล้วค่ะ เปนแม่เลี้ยงเดี่ยวด้วย🥰

5y ago

ขอบคุณจ้า😍