ใครเคยทาน จมูกข้าวไรซ์เบอร์รี่ ดีไหม รีวิวหน่อยค่ะ จมูกข้าวไรซ์เบอร์รี่ดีอย่างไรคะ

จมูกข้าวไรซ์เบอร์รี่ ดีไหม ดีต่อสุขภาพครรภ์จริงไหม มีประโยชน์หรือข้อเสียอะไรไหมคะ

43 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
TapFluencer

บ้านนี้ซื้อจมูกข้าวไรซ์เบอร์รี่มาตั้งแต่ท้อง 3 เดือน ช่วงแรกกินนมไม่ได้ เลยไม่ค่อยได้กิน พึ่งมากินนมได้ตอนเข้าเดือนที่ 5 กินไม่ทัน กระปุกแรกพึ่งหมดไปไม่ถึงครึ่งกระปุก เลยบริจาคแม่ๆในกลุ่มคนท้องไปเมื่อวาน 2 กระปุกค่ะ ส่วนตัวไม่รู้ มีประโยชน์ไหม เพราะทานไม่ต่อเนื่องด้วย แต่ไม่เป็นตะคริวเลยตั้งแต่ท้องมา เบาหวานก็ไม่โดน ทั้งๆที่กินเพิ่มหวานแทบทุกอย่าง ติดชานม น้ำหวานใส่นมด้วย กินวันละ 2 เลยก็ไม่โดนเบาหวานนะ

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

ทาน จมูกข้าวไรซ์เบอร์รี่ อยู่ค่ะ มีประโยชน์ กระปุกที่ 3 แล้ว ทานง่ายเหมือนน้ำข้าวค่ะจืดๆ ถ้าคนไหนทานยากผสมกับนมที่เราดื่มทุกวันจะทำให้ทานง่ายขึ้น น้ำหนักลูกขึ้นตามเกณฑ์ดีค่ะ ตรวจร่างกายก็ไม่เป็นเบาหวานด้วย เราเริ่มกินเดือนที่ 5 ตอนนี้ 7 เดือนกว่าแล้วค่ะ

2y ago

กินเวลาไหนค่ะ

เราซื้อมากินตั้งแต่ท้องใหม่ ๆ กินได้ไม่ถึงครึ่งค่ะ เพราะรสชาติแย่จริง ๆ (ไม่เหมือนคำโฆษณาเลย) ชงได้ในน้ำร้อนจัดเท่านั้น ปรึกษาคุณหมอ บอกว่า ทานอาหารประจำวันให้มีคุณค่า ครบหมู่ ดูแลสุขภาพกายใจ ออกกำลังกายเบา ๆ ก็เพียงพอ และดีที่สุดแล้วค่ะ

3y ago

อดทนนะคะ ทางนี้กิน 2 เดือนแล้วยังไม่ชินเลย

เราทานค่ะ กินกับนมแอนมัมชงอุ่นๆอร่อย ไม่อ้วก น้องออกมาตัวเกลี้ยง คุมน้ำตาลในเลือดได้แต่เราก็ต้องคุมควบคู่ไปด้วย โดยรวมก็กินเพื่อลูกค่า

1y ago

เราเพิ่งกินทเองได้5-6เดือนอร่อยดีค่ะ

เราทานตั้งแต่5เดือน ตอนนี้8เดือนแล้วค่ะกระปุกที่3 ชอบมากตรงที่ไม่เป็นตะคิวเลยค่ะ 2ท้องที่ผ่านมาเป็นตะคิวตลอดแบบเลี่ยงไม่ได้ ชอบจริงๆค่ะ

เอ้าจริงๆเราไม่กินอะไรเลย นอกจากยาที่หมอกับเภสัชจัดมาให้กิน ยาบำรุงเลือดกับแคลเซียมคลอดมาแข็งแรงมากไม่ได้อบ มีกิน ผัก ผลไม้ เนื้อ นม ไข่ คะ

ทานมาตั้งแต่2-3เดือนเลยค่ะ..หอมอร่อย..ตอนนี้5เดือนแล้ว.น้ำหนักน้องดี.แต่น้ำหนักแม่ไม่ขึ้นค่ะ. ไม่รู้ว่ามีข้อเสียอะไรมั้ย แต่ดีมากๆเลยค่ะ??

12mo ago

สีม่วงค่ะ?

จมูกข้าวกล้องงอกไรซ์เบอร์รี่ รสชาตจะค่อนข้างจืดๆ คล้ายน้ำข้าวเลยค่ะ ถ้าแม่กินยากอาจจะไม่ชอบ เราแนะนำของตัวนี้ค่ะ https://shope.ee/2fZXp4UupM

กินตั้งแต่ท้อง2เดือนค่ะ กินยากแต่ดีค่ะกินแล้วน้ำตาลไม่ขึ้นตรวจกี่รอบน้ำตาลปกติทุกรอบค่ะแถมขาไม่เป็นตะคลิว

เราผู้กินจมูกข้าวไรซ์เบอร์รี่แล้วอ้วกออกเลย มีแม่ๆคนไหน ทานแล้วอ้วกออกมาเหมือนเราบ้างคะ

3y ago

ใช่กินยากมาก แต่กินมา 2 เดือนก็ยังไม่ชิน

คำถามที่เกี่ยวข้อง