ทีมเดือนตุลาคม แม่เตรียมของกันยังคะ 30+3จะย้ายทีมใหมน้อ

42 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

มีแค่ผ้าอ้อมซักตากพับเก็บไว้แล้วค่ะ ไม่รู้จะเตรียมอะไรเพราะเคยเลี้ยงลูกของน้าสาวแกไม่ค่อยมีอะไรมากที่ใช้ประจำก็ ✅ผ้าห่ม4-5ผืนเลยเพราะน้องฉี่รดที่นอนซักตากทีผืน1ตั้ง2วันคือตากแดดฆ่า100%แต่กลิ่นยังอยู่🤣 ✅ผ้าอ้อม 2โหลนิดๆ 27ผืน กะจะซื้อซัก3โหล แนะนำ27×27 ✅กาน้ำร้อนมีประโยชนหลายอย่างมากค่ะควรมี ✅เซ็ตอุปกรณ์ทำความสะอาดน้อง+ผ้าเช็ดตัว 3ผืนกำลังดี ✅อุปกรณ์อาบน้ำน้อง+อ่างอาบ ✅เสื้อผูก 9ตัวเพราะเคยเลี้ยงใช้ประมานนี้ทุกวัน ซักตากแห้งไว 1โหลก็ได้ ✅ผ้าห่อตัวสำคัญกับเวลานอนมากค่ะ เขาจะรู้เวลาฉลาดด้วยน้องน่าจะดูจากเราห่อเราคลายออกให้เขาค่ะ ✅ที่ปั้มนม+ขวดเยอะๆเลยค่ะสบายๆ +ที่อบขวดก็ได้ถ้าอยากซื้อ+ที่ตากขวดนม+ถาดเก็บกันฝุ่น ✅ที่นอนเด็ก ถ้าน้องไม่นอนก็เอาไว้รองเปลี่ยนผ้าอ้อม,นอนตอนกลางคืน บ้านนี้เลี้ยงเด็กไม่ค่อยใช้เปลค่ะ แปบๆเด็กพลิกตัว แปบๆคาน แปบๆนั่ง เบาะที่นอนสำคัญค่ะ +ผ้ารองฉี่ผืนใหญ่😆 ✅ และมุ้งน้องส่วนตัวนะคะ +ไม้แขวนเสื้อเด็ก+ที่หนีบผ้า แต่บ้านนี้ยังไม่เตรียมอะไรเลย ต้องซื้อทุกอย่างที่ว่ามานี้เลยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

31+1 ค่ะ เตรียมของครบเกือบ 95% แล้วค่ะ เหลือแค่จัดห้องน้อง ซักเสื้อผ้า แล้วก็จัดกระเป๋าไปคลอด จะเริ่มประมาณอาทิตย์หน้าค่ะ เตรียมไว้ก่อนก็ดีนะคะ ส่วนตัวคิดว่า พอเข้า 36 วีคแล้ว ลูกจะมาตอนไหนก็ได้ แม่ส่วนใหญ่ก็คลอด 38-39 วีคค่ะ เลยเตรียมไว้ก่อน เพราะถ้าน้องมาเร็วเดี๋ยวคนที่บ้านเขาจะต้องมาวิ่งซื้อของให้ จัดห้องให้อีกค่ะ 😂😂

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

บ้านนี้33w3d กำหนดคลอด6ตุลาเตรียม95%แล้วค่ะ ดีที่เตรียมไว้ตั้งแต่28wซักเสร็จเตรียมพร้อม30w เตรียมของเสร็จแม่แอดมิทไป1รอบ ภาวะครรภ์เป็นพิษ ตอนนี้ก็นอนแอดมิทรอบ2อยู่โรงบาล ปากมดลูดเปิดแล้ว1เซนค่ะ รีบเตรียมไว้ดีที่สุดค่ะอะไรก็เกิดขึ้นได้เตรียมไว้สบายใจสุด

11mo ago

ไม่บ่อยนะค่ะ แต่มีอาการ บวมทั้งตัว กดตรงน่าขาแล้วบุ๋ม ปวดหัว น่ามืด จุกแน่นลิ้นปี่ค่ะ ท้องแข็งมีแค่มาเตือนวันละครั้งค่ะ

บ้านนี้แพ็คใส่ตะกร้าเรียบร้อยหมดแล้วค่ะ 16ตุลาค่ะ เพราะตอน30วีค ปวดท้องกระทันหันได้แอดมิทไป1รอบ คุณหมอกลัวคลอดก่อนกำหนด แม่เลยจัดการเรียบร้อยแล้วค่ะ

บ้านนี้เริ่มเตรียมตั้งแต่ก่อนรู้เพศค่ะ ซื้อโทนกลางๆไว้ พอรู้เพศก็ซื้อจนตอนนี้จะครบแล้วค่ะ ทีมตุลาเหมือนกัน กำหนดคลอด 26 ตุลาค่ะ 30+1

31วีค1วัน...ยังไม่เตรียมเลยค่ะว่าจะเริ่มบ้างแล้วกลัวโดนย้ายทีมเหมือนกันเพราะน้องตัวใหญ่2048กรัมแล้วกลัวจะออกก่อนปลายๆเดือนกันยายน​

บ้านนี้กำหนด6ตุลาคม สงสัยจะย้ามทีมมากันยา เตรียมครบแล้วค่ะเหลือแค่ซักผ้า+จัดเตรียมลงตระกร้า ว่าจะเริ่มทยอยซักพรุ่งนี้ค่ะ

TapFluencer

บ้านนี้ ลูกสาวทั้งสาม พี่ๆ ส่งต่อของใช้ให้น้องพอสมควรค่ะ ที่เหลือคือยังไม่ได้เตรียมเลย กำหนดคลอด28 ตุลาคม

บ้านนี้6ตุลาเตรียมแค่ของใช้บางส่วน ครอบครัวเป็นคนจัดเตรียมให้เพราะหนูก็ไม่รู้เรื่องอะไรมาก😅

ทางนี้เตรียมบางส่วนแล้วค่ะแม่ๆ ไม่ไหววว เหนื่อยมากกก เตรียมเลยค่ะแม่ ตอนนี้ท้องโต ทำอะไรลำบาก