เด็ก 1 ปี 1 เดือน ไม่ค่อยกินข้าว

10 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เป็นได้หลายสาเหตุค่ะบางทีอาจจะใส่ใจเราไม่มากพออาจจะทำให้ เป็นเหตุตามมาไม่อยากทานอาหารด้วยค่ะ เวลาแม่ป้อนโจ๊กซีรีแล็คให้รู้จักใส่ใจลูกมากๆเลยค่ะ ปอนไปเล่นกับเค้าไปด้วยไหมหนีบขาทานได้ไม่เยอะก็ไม่เป็นไรอย่างน้อยเค้าก็ได้ทานเน้นเสริมโปรตีนกับวิตามินให้เขาก็พอค่ะ

เด็กวัยนี้น่าจะติดเล่นค่ะเค้าไม่ค่อยทานก็ไม่แปลก นี่เวลาป้อนโจ๊กซีรีแล็คให้ลูกยังไม่ค่อยกินเลยค่ะห่วงแต่เล่นเราก็ต้องค่อยค่อยป้อนแบบใจเย็นๆไปค่ะเพราะเราเสริมโปรตีนกับวิตามินไปในอาหารให้น้องเยอะมากเสียดายค่ะ

แม่ลองเปลี่ยนเมนูบ้างยังคะลูกเราตอนแรกก็ติดโจ๊กซีรีแล็คพอเริ่มโตก็ต้องเปลี่ยนเมนูให้เขาบ้างค่ะบางทีก็เบื่อซุปมะเขือ ซุปข้าวโพดผสมซีรีแล็คบ้างก็ได้จะได้สารอาหารจากโปรตีนวิตามินเพิ่มด้วย เขาจะได้กินด้วยค่ะ

ลองหาผลไม้มาให้เขาทานดูค่ะ เราค่อยๆปรับจากซีรีแล็คมาเป็นอาหารหยาบทุกมื้อต้องมีผักเนื้อสัตว์และผลไม้ค่ะสารอาหารต้องครบเน้นโปรตีนกับวิตามินและโอเมก้า36 ได้มากที่สุดค่ะ

บ้านนี้ไม่ค่อยทานข้าว เลยหาเสริมให้น้องสารพัดจนมาเจอซีรีแล็คโจ๊กเห็นว่าเป็นสูตรทำจากวัตถุดิบธรรมชาติ ไม่หวานไม่เติมน้ำตาลและผงชูรส เยี่ยมเลยค่ะ

ลองเมนูเส้นดูค่ะแม่ พวกพาสต้า ก๋วยเตี๋ยว ขนมจีน ทำเป็นของรสชาติเด็ก สัมผัสใหม่น้องน่าจะชอบ บ้านนี้ชอบเมนูนิ่มข้าวต้ม โจ็ก โจ๊กซีรีแล๊ค

เสริมซีลีเเลคโจ๊กสูตรใหม่ดูคะแม่ รสชาติดีทานง่ายไม่หวาน ผลิคจากวัตถุดิบธรรมชาติจริงๆน้องทานเเล้วได้สารอาหาร

เหมือนกันค่ะ กินได้ไม่เกิน10คำ ช่วงนี้นมก็กินน้อยลง จะกินแต่ขนมปังอย่างเดียวอย่างอื่นไม่ค่อยกินเลย

แนะนำเป็นซีรีแล็คโจ๊กสูตรไม่มีน้ำตาลค่ะแม่ สารอาหารเยอะ ไม่มีผงชูรสด้วย มิกค์กับอะไรก็อร่อยนะคะ

แนะนำซีรีแล็คโจ๊กค่ะ ไม่หวาน ทำจากวัตถุดิบธรรมชาติจ้า