ประสบการณ์ฝันแปลกๆตอนรู้ว่าท้อง

คุณแม่เคยฝันอะไรแปลกบ้างคะตอนท้อง บ้านนี้ตั้งแต่รู้ว่าตั้งครรภ์ ฝันเห็นผีและเห็นเด็ก2คนและผู้หญิง1คนมาหาเรา ตอนนั้นคือกลัวมากๆค่ะ ถึงขั้นใส่พระนอนเลยค่ะนอนไม่หลับเลย ในช่วงตั้งครรภ์แรกๆท้องอ่อนๆค่ะฝันเกือบทุกคืนเลยค่ะ และมีครั้งนึงเกือบเสียลูกไปด้วยคะ ช่วง6-7วีค มีเลือดออกตอนเข้าห้องน้ำตอนกลางดึกรีบไปหาหมอเลยค่ะ หมอบอกเสี่ยงแท้งคุกคามค่ะ คือน้ำตาไหลเลยค่ะ กลัวจะเสียน้องไปแต่ซาวด์ดูน้องยังอยู่แต่ไม่เจอหัวใจเต้นเพราะยังเล็กอยู่ค่ะแม่ก็โล่งใจค่ะ ออกจากโรงพยาบาลแม่ก็ทำบุญเข้าวัดทุกทีที่มีโอกาสไปเลยค่ะ คือ กลัวจะเสียลูกไปเพราะเราเคยเสียน้องไป2ท้องแล้วค่ะ พอแม่ได้เข้าวัดทำบุญบ่อยๆแม่ก็ไม่ฝันแบบนั้นแล้วนะคะแต่ก็ยังกลัวๆอยู่จ้าาา ส่วนตัวแม่นอนคนเดียวนะคะเลยกลัวมากๆๆๆๆๆๆๆ 🥺👶 ตอนนี้แม่จะเข้า16วีคแล้วค่ะ ดีใจมากๆรอลุ้นเพศน้องงง💕💓❤️

45 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราฝันว่าได้ใส่ทอง ฝันทุกวันเลยค่ะ พอตรวจขึ้น2ขีด ตอนจะลุ้นเพศลูกฝันเห็นคนแก่อุ้มเด็กมา2คน ผู้หญิงกับผู้ชายแม่เลยขออุ้มเด็กผู้ชายแล้วมีคนแก่อีกคนมาแย่งเด็กไปจากมือแม่จ้า เขาพูดว่าทำไมไม่อุ้มผู้หญิงมาอุ้มผู้ชายทำไม แล้วคนแก่เขาก็ยืนคุยกันเขาบอกว่าไม่ทันแล้วแหละ แล้วแม่ก็ยืน งง เนอะ แม่ก็ถามเขาว่าทำไมถึงอุ้มเด็กผู้ชายไม่ได้ล่ะ คนแก่เขาก็บอกว่าอยากได้ผู้หญิงไม่ใช่หรา? ทำไมถึงมาอุ้มผู้ชาย แล้วเด็กผู้ชายจะไปเกิดกับหนูนะ แม่เลยสะดุ้งตื่นพอดี พอวันไปซาวเพศ แม่แทบช็อค น้องมีจู๋😁

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

Post reply image

บ้านนี้ฝันว่า ในความฝันตรงที่เราอยู่เป็นสีขาวหมดเลย แล้วก็มีปุยเมฆหรืออะไรสักอย่าง หรือคล้ายๆหิมะตก ที่ตรงนั้นคือสวยมากเราเดินชม แล้วไปเจอกลุ่มผู้หญิงใส่ชุดขาวสวยงามมาก เหมือนเขาจัดงานอะไรเล็กๆอยู่แล้วมีผู้หญิงคนนึงโยนดอกไม้สีขาว เราเลยเดินไปเก็บดอกไม้ และผู้หญิงที่โยนดอกไม้เขาบอกเลือกเรา จับมือเราไปใส่กำไลแขน แล้วก็ใส่แหวน ที่มันเป็นหัวใหญ่ๆ แล้วผู้หญิงคนนั้นก็พูดทิ้งท้ายว่า นี่เป็นแหวนของสวรรค์ แล้วเราก็สะดุ้งตื่นคะ ตอนนี้รู้เพศ ได้ลูกสาวคะ❤️

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

สมแล้วค่ะ เพราะให้ฝันคุณแม่หวานมากกกก ต่างกับเรามาก555

ก่อนท้องฝันว่าได้กำไรข้อมือค่ะเส้นใหญ่ๆสองเส้น จริงๆตอนท้องก็เคยฝันว่ามีเงาดำๆมาเหยียบท้องเราด้วยค่ะ ถ้าเป็นภาษาบ้านเราก็จะบอกว่าผีอำค่ะเพราะตอนนั้นขยับตัวไม่ได้เลยตัดสินใจเรียกให้แม่ช่วยค่ะก็เลยหลุดจากฝันออกมาได้ วันต่อมาก็เอาพระมาใส่ไหว้พระขอพรให้เจ้าที่ปกปักรักษาห้ามสิ่งไม่ดีเข้าบ้านเราค่ะหลังจากนั้นก็ไม่เคยฝันร้ายอีกเลยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

เหมือนกันเลยค่ะ แต่ของบ้านนี้รู้สึกตัวขยับตัวได้ ตะโกนเรียกแม่ด้วยแต่แม่ไม่ได้ยิน หรือเป็นแค่ฝันเราก็ไม่แน่ใจ พูดแล้วก็ขนลุกค่ะ 😥

เราฝันว่าไปเจอเด็กผุชายพึงคลอดตัวขาวอ้วนถ้วมมากมีคนเอามาทิ้งที่คลองหน้าบ้านเเล้วเราไปเจอเลยอุ้มไปที่บ้านเเต่ไม่มีใครรับเลียงเด็กเลยเราเลยตัดสิใจเลียงเด็กเอง ฝันตอนท้องอ่อนๆ พอไปซาว หมอบอกได้ลุกชาย นี้ยังไม่เเน่ใจ พอซาวรอบสองน้องอ้าขาให้ดูเลยจร้ สรุปลุกชาย 555+

ฝันว่าตัวเองได้เปิดประตูบ้านแล้วเห็นงูเลื้อยเต็มหน้าบ้านเลยค่ะแล้วก็มีผู้ชายคนนึงแต่งตัวแปลกๆด้วยเครื่องประดับบอกว่าไม่ต้องกลัวงูเขามาดีไม่นานก็มีอาการแปลกๆเลยซื้อที่ตรวจมาขึ้น2ขีดไม่แน่ใจไปตรวจกับหมออีกรอบสรุปท้องจริงๆค่ะได้ลูกชาย39wใกล้คลอดแล้วค่ะ

ฝันว่ามีนมน้ำพุ่งออกจากเต้าค่ะ เลยไปหาอ่านคำทำนาย คำทำนายบอกว่าจะท้อง ยังไม่ค่อยเชื่อ เลยบอกตัวเองสะสมที่ตรวจครรภ์เพิ่มอีกสัก1-2อัน คงไม่เป็นไร ไหนๆก้อสะสมมาตั้ง10กว่าปีแล้ว สุดท้าย 2ขีดค่ะ สิ้นสุดการสะสมที่ตรวจครรภ์สักที่ ตอนนี้30วีคแล้ว ได้ลูกชายค่ะ

2y ago

ขอให้น้องคลอดง่ายๆนะคะคุณแม่💕

ไม่ต้องคิดมากนะคะ อาจจะเป็นเพราะแม่คิดมากติดกันหลายๆวันเลยยิ่งฝัน เราก็ฝันถึงพวกผีปอบผีกระสือค่ะ ในฝันคือผีมันกัดขาเราแล้วเราก็โมโหว่ากล้ามากัดชั้นได้ยังไง บังอาจจะมากินลูกของชั้นงั้นรึ เราก็จับมันฉีกปาก ปากขาดกระจุยห้อยต่องแต่งเลยค่ะ555🤣

ก่อนท้องฝันว่าเห็นสิงโตค่ะ แต่จำรายละเอียดในฝันไม่ค่อยได้ ก่อนไปตรวจนิปตี้ก็ฝันเห็นเด็กผู้ชายอยู่ข้างเตียงนอนอีกค่ะนอนแผ่หลาโชว์จุ๋ดจู๋เลย ย่ากับยายก็ฝันเห็นเด็กผู้ชายมาขออยู่ด้วย ผลออกมาได้ลูกชายค่า ตอนนี้ 16 w ค่ะ

2y ago

ยินดีด้วยค้า บ้านนี้สามีก็อยากได้ผช.เหมือนกันคะ 💕อันนี้เรียกฝันบอกเพศใช่มั้ย ตรงมากเลยคุณแม่

ฝันว่าตัวเรานอนกับแฟนในห้องตามปกติเราสดุ้งตื่นขึ้นมากลางดึกแล้วเห็นผู้หญิงอีกคนนอนซ้อนหลังแฟนอยู่เราไม่เห็นหน้าเห็นแค่ตาในฝันเขาน่ากลัวมากคะแล้วเขาก็หายไปอีก1สัปดาห์เราก็มีอาการแพ้ท้องพอไปตรวจก็ขึ้น2ขีดคะ

เดือนแรกฝันว่าได้ใส่สร้อยทองที่คอค่ะ เดือนที่สองฝันเห็นกุมารทองคู่ชายหญิงมาขอเล่นด้วย มาแบบน่ารักมาก เดือนที่3ฝันเห็นพญานาค3เศรียรเลื้อยมาหาค่ะ ตอนนี้ท้องได้3เดือนเต็มแล้ว กำลังย่างเข้าเดือนที่4ค่ะ