ท้อง 33+5 น้องยังไมกลับหัวเลยค่ะ

คุณแม่บ้านไหนน้องไม่ยอมกลับหัวบ้างค่ะ คุณหมอนัดซาวอีกที่วันที่ 1 เมษาถ้าน้องยังไม่กลับหัวคงต้องผ่าแน่นอน กลัวการผ่ามากค่ะใครเคยเจอเคสแบบนี้ไหมค่ะ

21 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ท้องคนแรกก็แบบนี้ค่ะ น้องหันแล้วขว้างท้องแล้ว แต่วีคสุดท้ายก่อนกำหนดคลอดไปตรวจอีกหมอบอกแปลกๆซาวดู น้องหันหัวขึ้นเอาก้นลง สงสัยกายกรรมตีลังกา หมอรีบนัดวันผ่าเลย กลัวเราเจ็บจะคลอดขึ้นมา ตอนผ่าไม่น่ากลัวค่ะ นี้ผ่าแบบล็อกหลัง รับรู้ทุกสิ่งแต่ครึ่งตัวลงล่างไม่มีความรู้สึก หายใจไม่ค่อยออกก็บอกหมอ ทั้งหมอ พยาบาลเต็มห้องเป็นสิบคน มีนักศึกษาแพทย์ร่วมด้วย ผ่า9โมง บ่ายๆก็หายชา แต่เจ็บแผลนี้สุดๆ ตอนเย็นหมอจะให้เดินไปหาลูกเอง ใส่สายรัดหน้าท้องดีมาก ไม่ค่อยรั้ง คุณแม่สู้ๆผ่าไม่น่ากลัว นี่กำลังท้องสองได้7w คนโต9ขวบ ห่างหายจากการท้องนานยังจำตอนคลอดได้ทุกความรู้สึก

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้หมอซาวตอน30สัปดาห์น้องก็ยังไม่กลับหัวค่ะ และหมอบอกว่าถ้า30สัปดาห์แล้วยังไม่กลับหัวส่วนมากก็ไม่กลับแล้ว ตอนนั้นกังวลมากค่ะ กลัวได้ผ่าเหมือนกัน กลับบ้านมาคุยกับลูกบอกกับลูกทุกวันค่ะ ว่าให้กลับหัวได้แล้วนะลูก ถึงเวลาแล้ว ล่าสุด36สัปดาห์หมอนัดซาวสรุปน้องกลับหัวเรียบร้อยแล้วค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ไม่กลับหัวยัน37วีคเลยค่ะต้องผ่าเเน่นอน น้องเอาก้นลง ผ่าไม่เจ็บนะคะเเม่เเต่หลังผ่าก็จะเจ็บตามประสาของคนเป็นแผลค่ะ เเละก็อาจจะได้ฤทธิ์ของยาบล็อกหลังในช่วง1-2วันหลังคลอดค่ะ

4y ago

หมอบอก35weekมาดูอีกรอบถ้ายังไม่กลับ ต้องผ่าแน่นอนค่ะ เพราะน้องเอาก้นลง

บ้านนี้ค่ะแม่ ไม่กลับหัว หมอนัด31มีนาอีกรอบ ถ้าไม่กลับหัวผ่าแน่นอน แต่ทำใจมา3เดือนแล้ว

VIP Member

https://youtu.be/j0S3HFjYgFc ลองทำตามดูนะคะ บ้านนี้ทำตอนเข้าไตรมาสที่3แรกๆ ตอนนี้ 33+2 น้องกลับหัวแล้วค่ะ

บ้านนี้32วีค ยังไม่กลับหัว พอ36 วีค หมอบอกน้องกลับหัวแล้ว ใจเย็นๆคะคุณแม่

ขอให้น้องกลับหัวก่อกำหนดคลอดนะค่ะคุณเเม่สู้ๆนะค่า

ตอน 35w ก็ยังไม่กลับค่ะ กลับตอน 36w ค่ะ ใจเย็นๆนะคะ 😊😊

ตอน 33 วีค เราก็ยังไม่กลับหัวค่ะ กลับหัวตอน 34 วีค

Super Mum

ขอให้น้องกลับหัวก่อนถึงกำหนดคลอดนะคะ

4y ago

ขอบคุณคร้าาา☺️☺️