ขอความคิดเห็น

คุณแม่บ้านไหน​​ซื้อของ​ใช้​ เสื้อผ้าลูกน้อย​ ตั้งแต่อายุครรภ์กี่เดือนบ้างคะ​

70 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

เริ่มซื้อ ของใหญ่ๆ เมื่อตอนรู้ว่าท้องหรือตอนสิ้นค้าลดค่ะ พวก เครื่องปั้ม เครื่องนึ่ง รถเข็น ไม่ถือเพราะ ถือไปกลัวเวลาจริงๆไม่มีเงินมากพอซื้อให้ลูก 😂 3อย่างปาไป3หมื่นได้แล้ว มาซื้อเสื้อผ้าจิปาถะจริงๆก็7เดือนจะ8เดือนทยอยๆซื้อ

บ้านนี้เริ่มซื้อตอน14weekค่ะเพราะเห่อ😂😂เเต่ก็ซื้อได้เเค่ไม่กี่ชุดนอกนั้นรุ่นน้องก้เก็บมาให้เเล้วก้เริ่มซักครั้งเเรก24weekเเล้วเริ่มมาซากอีกที่ตอน35+4weekตอนนี้ได้36+3เเล้วพวกของใช้เวลาอาบน้ำของใช้เวลาเช็ดอึยังไม่ครบเรยจ้า

VIP Member

ซื้อตอน 8 เดือนจ้า แนะนำแม่ที่ท้องยังเล็กยังเดินหรือยืนนานๆได้ ให้รีบหาซื้อเลยจ้า เพราะถ้าถึงไตรมาส 3 แล้วจะลำบากมากๆ ยืนนานก็ปวดหลัง เดินมากก็ปวดขา กลายเป็นว่าไม่สนุกกับการเลือกซื้อของเลย 😭😭

บ้านนี้เริ่มเตรียมตั้งแต่2เดือนเลยค่ะ เก็บมาเรื่อยๆ ตอนนี้5เดือนกว่า ใกล้ครบแล้วค่ะ🥰 คุณแม่อยากไปเลือกซื้อของน้องเองค่ะ กลัวรอช่วงท้ายๆเดินดูเองไม่ไหว ถ้าคนอื่นซื้อให้ก็กลัวไม่ถูกใจเรา

7เดือนแล้ว ยังเตรียมอะไรได้เลยค่ะ ที่บ้านคนแก่เยอะ แกถือโบราณ 8เดือนโน่นค่ะ ถึงจะเตรียมได้ ก็ยังกลัวนะคะ กลัวเตรียมของไม่ครบ ท้องก็โต เดินก็น่าจะลำบากอีกด้วย

บ้านนี้22วีครู้เพศก็ซื้อเลยค่ะตอนแรกไม่รู้ก็เริ่มซื้อแล้วซื้อผิดซื้อถูกค่ะบ้านนี้คิดว่าได้ผ.ญไปๆมาๆได้ผ.ชค่ะแต่เสื้อผ้าจะออกผ.ญบ้างผ.ชบ้างร่วมๆกันค่ะ😂

Post reply image

รู้เพศก็เริ่มซื้อได้เลยค่ะ แต่ถ้าให้ดีก็สัก7-8เดือนใกล้ๆคลอด จะได้เป็นเสื้อผ้าใหม่ๆ พี่ที่รู้จักซื้อไว้ตั้งแต่ยังไม่รู้เพศ2-3เดือน เสื้อผ้าเก่าหมดค่ะ 😄

ทยอยซื้อตั้งแต่17วีคแล้วคะเพราะรู้ชัดเจนแล้วว่าลูกเป็นผู้ชายทยอยซื้อไปเรื่อยๆซักไว้เหนื่อยก็หยิบมาดม กำลังใจของแม่เลี้ยงเดี่ยว

ของเราซื้อไว้ตั้งแต่ 21 วีคพอรู้เพศก็ทยอยเอฟของเรื่อยๆจนตอนนี้ 27วีค ซื้อครบทุกอย่างแล้วค่ะเหลือแต่ของเล็กๆน้อยๆ

เราอยากซื้อจังเลย แต่เงินก้อไม่มี พ่อของลูกยังไม่รับผิดชอบ เราเหนื่อยเหลือเกินลูกต้องมาลำบากเพราะเรา

5y ago

😭😭