จะฉีดวัคซีนโควิด 19 ดีไหม

คุณแม่ตั้งครรภ์คนไหนได้ฉีดวัคซีน โควิด - 19 แล้วบ้างค่ะ แล้วมีอาการเป็นอย่างไรบ้างค่ะ ตอนนี้ 33 w 3 d จะฉีดดีไหม หรือจะรอให้คลอดก่อนดี #โรคก็กลัวลูกก็เป็นห่วง #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

7 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราฉีดแล้วค่ะ ได้ไฟเซอร์ ฉีดตอน 15 w สำหรับเรา คิดว่าโควิดน่ากลัวกว่าวัคซีนค่ะ ถ้าได้ของดี ฉีดไปก็ได้ภูมิกับลูกด้วย ถ้าไม่ฉีด ดันติดตอนจะคลอด ลำบากมากๆค่ะ มีสิทธิลงเด็กด้วย อาการที่ฉีด ไม่มีนะคะ วันแรกก็กินยาพาราดักไว้ เพราะเมื่อยๆแขน ที่ฉีด นอกนั้นปกติค่ะ เรามีที่ฟังหัวใจเด็ก ก็ปกตินะคะ 33w แล้ว ไม่ต้องห่วงด้วย เพราะเรารับรู้ลูกดิ้นได้แล้วค่ะ แต่ลองปรึกษาหมอนะคะว่าฉีดได้อีกรึป่าว เพราะรู้สึกว่าจะฉีดได้ ไม่เกิน 32 วีค หรือ 36 วีค ไม่แน่ใจค่ะ 😊

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

ขอบคุณมากๆเลยค่ะ ❤️❤️

เพิ่งฉีดไฟเซอร์ ตอนสัปดาห์37ค่ะ อาทิตย์ที่แล้ว ไม่มีผลอะไร แค่ปวดตรงที่ฉีด2 วัน ถ้าฉีด ก่อนฉีด พักผ่อนให้เพียงพอ ทานน้ำเยอะๆๆ ก่อนฉีดและหลังฉีดค่ะ ถ้ามีอาการปวดบริเวณฉีด ทานยาพาราได้ค่ะ

3y ago

🥰😍❤️ขอบคุณมากๆค่ะ

บ้านนี้ฉีดเข็มแรกเมื่ออาทิตย์ที่แล้วค่ะ ตอนฉีดตั้งครรภ์ 32สัปดาห์ ฉีด sinovac ปวดแขนที่ฉีดอย่างเดียวปวดนิดหน่อยนะค่ะ อย่างอื่นไม่มีอาการอะไร กินน้ำเยอะๆ พักผ่อนมากๆค่ะ

3y ago

ขอบคุณสำหรับคำตอบมากๆนะคะ เป็นประโยชน์มากๆเลยค่ะ ❤️

รอคนมาตอบอาจจะนาน แนะนำให้คลิกอ่านบทความในโพสที่แอดมินแปะไว้ก่อนนะคะ แล้วค่อยอ่านคอมเม้นค่ะ คลิก link นี้เลยค่ะ https://community.theasianparent.com/q/ค-ณแม-ต-งครรภ-ก-บว-คซ-นโคว-ด/3440567

ฉีดวันนี้เองค่ะ37+4 ฉีดของซิโนแวค อาการปวดเมื่อยตามตัวเฉยๆนะคะ

3y ago

ขอบคุณมากๆนะคะ สำหรับคำตอบ เป็นประโยชน์มากๆๆเลยค่ะ ❤️

เราฉีดไฟเซอร์ ตอน33 weekค่ะ ตอนนี้34 week ปกติทุกอย่าง

3y ago

ขอบคุณมากๆสำหรับคำตอบ เป็นประโยชน์สำหรับแม่มากๆเลยค่ะ ❤️

เข็ม2แอคตร้าค่ะ

3y ago

ขอบคุณมากๆๆเลยค่ะ เป็นประโยชน์มากๆเลยค่ะ ❤️