39 สัปดาห์เเล้วค่ะ

คุณเเม่บ้านไหนพอจะรู้บางไหมค่ะว่าปากมดลูกเปิดเเค่เช็นเดียวทำไมถึงหมอไม่ไห้นอนรพค่ะคุณหมอให้กับมานอนบ้าน ตอนนี้มีอาการหนวงๆท้องเเต่ยังไม่มีน้ำเดินเลยค่ะ

15 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ของเราตอนได้40+1 โดนกระตุ้นปากมดลูกไป แต่ไม่เปิด กลับมาบ้านปวดท้องบีบตลอดจนได้40+3 ไปโรงบาล ปากมดลูกก็ไม่เปิดแต่ปวดทนไม่ไหวแล้ว หมอก็ให้นอนค่ะ จนปากมดลูกเปิดตั้งแต่เที่ยงคืนจนเช้าเปิดแค่4เซ็นเองค่ะ พอเช้าก็โดนยาเร่งคลอดกับเจาะถุงน้ำคร่ำบอกเลยทรมานสุดๆปวดบีบตลอดเวลากว่าจะเปิดแต่ละเซ็น

10mo ago

ไม่กล้าคลอดเลยคุณเเม่😂ท้องเเรกด้วยค่ะกล้าๆกลัวๆ

งี้ถ้าเลือดออกแต่ไม่ปวดท้องไม่มีน้ำเดินก็ยังไม่ต้องไปหาหมอใช่ไหมคะ เห็นหลายคนที่มีเลือดออก พอไปหาหมอกลับโดนหมอให้ไปนอนรอที่บ้าน เลยสงสัยค่ะว่าต้องรอปวดท้องหรือรอทีน้ำเดินก่อนรึปเปล่าคะถึงจะไปนอนรอคลอดที่รพ.ได้

10mo ago

โอเคค่ะแม่ ขอบคุณค่ะ

บ้านนี้ท้องแรกมีน้ำใสๆไหลออกมา ปากมดลูกเปิด 1 เซนนอนรอปากมดลูกเปิดอยู่ รพ. ตั้งแต่ 9 โมง คลอดตอนตี 3กดดันมาก พยาบาลไม่ให้ลุกจากเตียงเลย ปวดฉี่ก็ให้นอนฉี่ 😆 โทรศัพท์ก็ให้ญาติเอากลับ

10mo ago

เหงาเเย่เลยค่ะ😂

หมอจะรอเปิดเยอะๆหน่อยอะคะ แต่ละเซนจะใช้เวลาหลายชม.มากค่ะ เลยให้กลับมารอที่บ้านมาสังเกตอาการเอาเองค่ะ ถ้ามีอาการหน่วง น้ำเดิน หรือท้องแข็งถี่ๆ ก็รีบไปรพ.เลยนะคะ

10mo ago

ขอบคุณคุณมากๆค่ะ

นี้ส่วนตัวคิดว่าหมอให้มานอนที่บ้านดีกว่าไปนอนที่โรงพยาบาลคะ กดดันมาก จากประสบการณ์ บางแห่งต้องนอนรอในห้องปลอดเชื้ออีกญาติก็เข้าไม่ได้

10mo ago

ขอบคุณค่ะจริงๆก็ไม่อยากนอนเลยถ้าไม่มีคนนอนเป็นเพื่อน😣

ดีแล้วแม่ได้กลับมารอที่บ้านรอในห้องคลอดจะมีแต่ความกดดันเหงามากเราเปิด3เซนปวดจนลืมเหงาทีแรกคิดว่าจะเหงาพอปวดท้องเข้าไปลืมหน้าผัวเลย😅

10mo ago

ตอนนั้นคิดแค่ต้องคลอดให้เร็วที่สุดค่ะเพราะปวดมาก ไว้แวะมาอัพเดทนะคะแม่คลอดง่ายๆนะคะอยากรู้ว่าบ้านอื่นจะปวดเหมือนกันมั้ย😊

บ้านนี่ก็เปิดแค่เซนเดียว เมื่อวานโดนกระตุ้นปากมดลูกมา ปวดจิมิมากเรยค่ะ แทบร้อง เดินแทบไม่ได้เรยค่ะ 39+1 ยังเงียบกริบอยู่เรยตอนนี้

10mo ago

กลัวมากค่ะพรุ่งนี้หมอนัดกลัวโดนกระตุ้นคลอดอย่างเดียวค่ะ,🥲

เมื่อวานหมอนัดตรวจและกระตุ้นปากมดลูกเปิด2เซนก้อให้กลับบ้านเหมือนกันตอนนี้อยากแตกแล้วกำหนดวันที่19ก.ย✌️✌️

จากประสบการณ์ถ้าเปิด4 เซนหมอถึงให้นอนร.พคะ เปิดแค่1เซนไม่ให้นอนใช้เวลานานกว่าจะเปิด10เซนคะแม่

10mo ago

สู้ๆคะตอนนี้แม่ก็รอคลอดเหมือนกันจ้าเจ็บเตือนแล้วมา2วันแล้ว

บ้านนี้ท้องแรกเปิด2เซ็น นอน รพ. 1 คืน หมอให้กลับบ้านเพราะไม่เปิดเพิ่ม อีกประมาณ 3วันคลอดค่ะ

10mo ago

ลองนั่งท่าผีเสื้อดูค่ะ ของเค้าคลอดเพราะท่าผีเสื้อ😁😊

คำถามที่เกี่ยวข้อง