36 + 2 wk ลูกไม่กลับหัว🥹

คุณหมอแจ้งว่าน้องอยู่ท่าก้นนำ ไม่กลับหัวแล้ว นัดผ่า 2 ตุลาคม ตอนนี้แม่กังวลมากเลยค่ะ กลัวไปหมดทุกอย่าง แม่ๆ บ้านไหนเคยมีประสบการณ์ลูกไม่กลับหัวบ้างคะ🥲

14 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ตอนท้องแรกลูกเราก็ท่าก้นค่ะ ซาวน์ตอน37w4d เอาก้นลงเชิงกรานแม่เรียบร้อย หมอบอกถ้ามาทรงนี้ไม่กลับละค่ะ นั่งพอดีตูดเลย😅 ตอนไปหาหมอตอนนั้น10โมงเช้าค่ะ หมอถาม “แม่พร้อมมั้ย ผ่าตอนบ่ายวันนี้เลยมั้ย หมอว่าง” แม่นี่นั่งอึนอยู่หน้าแผนกสู รอรถเข็นมารับขึ้นไปแอดมิท ส่วนอิพ่อนั่น ตื่นเต้นวุ่นวายเก็บทรงไม่อยู่เลยค่ะ 🤣🤣🤣

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ผ่าคลอด 29กันยานี้ค่ะ ผ่าทั้ง2ท้องเลยเพราะไม่กลับหัวเหมือนกัน ผ่าคลอดเราไม่กลัวค่ะ แต่เรากลัวทำหมัน😆 ผ่าคลอดเจ็บแค่3วันออกโรงบาลก็ไม่เจ็บแล้วค่ะ เจ็บแบบทนได้แผ่นรัดหน้าท้องช่วยได้ 80%

ของเราลูกนอนขวางเลยค่ะ ตอนผ่าไม่รู้สึกอะไรเลยค่ะเพราะยาชาแรงมากแม่ได้แต่มองดูรอบๆ(แต่มีฉากกั้นปิดหน้าแม่ไว้)ฟังหมอผ่าตัดคุยกันไป โดนผ่าคลอดแบบไม่ได้ทำใจไม่รู้ว่าต้องได้ผ่า

เหมือนกันค่ะบ้านนี้36+4น้องอยุ่ท่าก้นเหมือนกันค่ะคุณหมอนัดผ่าคลอด29กันยานี้ค่ะท้องสองกลัวไปหมดตอนนีเคลียดมากค่ะแม่ๆคนไหนผ่านการผ่าคลอดแนะนำหน่อยค่ะคนแรกคลอดธรรมชาติค่ะ

เเม่ไม่ต้องกังวลนะคะเเค่น้องออกมาปลอดภัยเเข็งเเรงก็ดีเเล้วค่ะ ทำใจให้สบายๆผ่าไม่ได้น่ากลัวกว่าที่คิดค่ะเเม่ เเต่เเค่จะปวดเเผลหลังคลอดส่ะมากกว่า✌🏻✌🏻

12mo ago

ขอบคุณค่ะแม่

ผ่าคลอดไม่น่ากลัวเลยค่ะ แต่จะเจ็บหลังผ่าคลอดเดวพยาบาลฉีดยาแก้ปวดไห้พอลุกเดินได้จะรู้สึกตึงๆค่ะ บ้านนี้หมอจะนัดผ่าคลอดต้นเดือนตุลาเหมือนกันค่ะ

12mo ago

น่าจะแล้วแต่คุณหมอมั้งค่ะแม่ลองถามหมอดูค่ะ

เหมือนบ้านนี้เลยค่ะแม่ ซาวด์ตอน36+4ท่าก้น กำหนดผ่า 2ตุลาเช่นกัน กลัวเหมือนกันค่ะ พยายามไม่กังวลแต่อดคิดไม่ได้ สู้ๆน่ะค่ะแม่

TapFluencer

36+2wเท่ากันเลยคะ น้องยังอยุ่ท่าก้นเหมือนกันคุณหมอบอกให้เลือกวันผ่ามาเลย 1-10 ตุลา เเต่เเม่ยังเลือกวันไม่ได้เลยคะ

12mo ago

วันที่ 2 ฤกษ์ดีค่ะแม่

บ้านนี้ไม่กลับหัวเหมือนกัน นัดหมอ2ตุลาเลยค่ะแม่ฤกษ์ดีมาก ทางนี้ตัดสินใจเลือกผ่า2ตุลาจ้า

เหมือนกันเลยค่ะตอนนี้หมอก็นัดให้ผ่าคลอดสิ้นเดือนนี้ น้องไม่ยอมกลับหัวเลยค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง