ท้องเล็กไปไหมค่ะ?ท้องใหญ่ไปไหมค่ะ?

คุณคิดยังไงกับคำถามนี้? อิแม่เบื่อออออออออมากกกกกกกะจะเข้ามาดูมาหาสาระอ่านแก้เซ็งบ้างถึงกับเซ็งกว่าเดิม??

39 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ในสมองคงจะมีอยู่แค่ท้องเล็กท้องใหญ่ค่ะ โฟกัสเรื่องน้ำหนักลูกไม่เป็นคิดว่าท้องเล็กลูกตัวเล็ก ท้องใหญ่ลูกตัวใหญ่ แต่เอิ่มมันไม่เกี่ยวกันป่ะบางคนก็ถามคำถามปญอ. มากๆหมอซาวให้แล้วว่าผู้หญิงแต่คนที่บ้านบอกว่ายังไงก็ผู้ชาย ควรเชื่อใครดีคะสับสนไปหมด เห้อออออเวรกรรมของเด็กที่จะเกิด

คิดเหมือนกันเลยอะ แบบบ้างทีเห็นแล้วรุ้สึกลำคาน บางคนถามมาได้ท้องเล็กไหม ทั้งทีก็เห็นอยู่ว่ามันใหญ่ขึ้น คือน่าจะคิดเป็น เอามาตรฐานไหนมาวัดท้องเล็กหรือใหญ่ แต่ละคนรูปร่างมันไม่เหมือนกัน เค้าดูกันที่น้ำหนักเด็ก ก็ยังจะถามอยู่ได้ #มีคนทักว่าท้องเล็กไปไหมคะ !!! ไร้สาระมาก

มันก็เซ็งเหมื่อนกันค่ะแต่ระวันเจอแต่..ขึ้น2ขีดท้องไหมค่ะข้างกล่องก็มีบอกคงจะอ่านข้างกล่องไม่ออกมังค่ะบางทีก็ท้องเล็กไหมค่ะใหญ่ไหมค่ะ..กลัวจะหาอ่านเจออันที่มีสาระคงเบื่อก่อนละกับคำถามแบบนี้เยอะมากแต่ละวัน🤫😁

เหนเรื่อยๆเหมือนกันค่ะ ท้องเล็กท้องใหญ่ ท้องแบบนี้ผุ้หญิงผุ้ชาย ถ้าคนในนี้บอกได้จะมีหมอมีเครื่องซาวน์เพื่อ ... ?? เราขอแค่ให้ลูกออกมาร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ครบ32ก้ดีใจแล้วค่ะ ความคิดส่วนตัวนะค่ะ

แล้วเบื่ออีกคนประเภทนึงค่ะแม่. ที่โพสว่าไปซาวดูเพศลูกมาหมอบอกผู้ชาย แต่ทางญาติทักว่าเป็นผู้หญิงแล้วไม่รู้จะเชื่อใครดี #เจอโพสแบบนี้เข้าไปหนักใจเลยค่ะ55555 😆😆

4y ago

ใช่ค่ะ หนักใจกับพวกนี้มากๆ 😆

VIP Member

เจอทุกวันเลยค่ะ ท้องเล็กไปมั้ยค่ะ กังวลกลัวลูกไม่แข็งแรง ในนี้ใครจะเก่งกว่าหมอ อยากรู้ว่าแข็งแรงมั้ยเวลาซาวทำไมไม่ถาม มาโพสถามเอาในนี้ใครจะตอบได้ 🤣🤣🤣

4y ago

จริงคะ ในนี้ถามเก่งพอเจอหมอสงสัยอะไรทำไมไม่ถาม งงใจคนตั้งคำถามจังคะ บ้านนี้ถามตลอด หมอจะรำคานก็ชั่งหมอ เราต้องรู้ทุกเรื่องของลูกผ่านหมอ

VIP Member

อยากกดไลค์ซักล้านรอบ ให้ topic นี้ดันขึ้นไปอยู่ข้างบนสุด เผื่อคนที่คิดจะถามจะเห็นและคิดได้บ้าง แรกๆเลื่อนผ่าน แต่หลังๆเยอะจนหงุดหงิดจริงๆค่ะ ไม่มีสาระเลย

ขึ้น 2 ขีดถามว่าท้องมั้ยคะอีกคำถาม ท้องเล็ก ท้องมั้ย มีทุกวัน จะหาอ่านสาระไม่มีเลย พวกตั้งชื่อด้วย ลูกตัวเองคนอื่นตั้งให้จะเอาเหรอ สงสัยจริงๆ

ถามท้องเล็กท้องน้อยไม่เท่าไหร่ มาถามคนไม่เรียนหมอนี่สิ ว่า ช หรือ ญ 555....บางคนหมอบอก ช 90%ยังจะมาโพสถามอีกไม่เชื่อหมอจะให้เชื่อเราหรอไง🥴

นึกว่าจะเราจะรู้สึกเบื่อคำถามพวกนี้อยู่คนเดียว😆😁ใช่ค่ะคนที่ชอบถามว่าท้องเล็กไปไหม เขาอยากอวดท้องหรอหรือว่าอะไร ทำไมชอบถามกันจัง