สามีขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย ท้อง9เดือนแล้ว

คือไม่มีอะไรกันตั้งแต่ท้อง5เดือนค่ะ สามีกับเรากลัวกระทบถึงลูก แต่พอ9เดือนใกล้คลอด เค้าเหมือนเริ่มขอ เริ่มมาจับเนื้อต้องตัวมากขึ้น แต่เราเบื่อหน่าย เพราะท้องใหญ่อึดอัดด้วยค่ะ ใจก็กลัวนางจะนอย ไม่รู้จะ ทำไงดี😞

28 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้เหมือนกันมีอะไรกันตั้งแต่1เดือนจนถึง6พอ7เดือนจนถึงใกล้คลอดตอนท้องอ่อนๆแฟนเราขอเราก้อให้แต่ใกล้คลอดแฟนไม่ทำให้เพราะกลัวโดนลูก แต่บางครั้งเอามือมาจับจิมิแล้วคลึงเล่น แต่เราบอกว่าไม่มีอารมณ์หรอก คลึงจนของแฟนขึ้น แฟนบอกว่า อยากอ่ะช่วยตัวเองสิ แฟนตอบว่าตัวก้อช่วยพี่สิ ไม่เอา แล้วก้อนอยเราเลย เราเลยบอกว่าก้อแต่ไม่ให้เสียบนะ เป็นอย่างอื่นแทนนะ ก้อเสดภาระกิจไป

อ่านเพิ่มเติม

เอาได้เเต่อย่าเเรง เอาท่าโกงโคง ท่านอนตะเเคงซ้ายเอาบอกว่าอย่าเอาเเรงเพราะใกล้คลอดเเล้ว อย่าให้สามีไปกินข้างนอกติดใจข้างนอกมาเเหละงามใส้เลยเเฟนอยากเอาก็ให้เอาไม่มีผลกระทบใดๆเเต่อย่ารุนเเรงเเค่นั่นเรากับเเฟนมีอะไรกันตลอดจนจะคลอดเดือนหน้านี้เเล้ว เเต่ความโชคดีคือเดือนล่ะ2หนไม่มากเกินไป

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

ใช่เรากลัวมากเลยรี่หญิงนอกบ้าน บางที่เขาอยากเราก็ต้องให้นะ แต่เขารู้ว่าควรต้องทำงัย

บ้านนี้ก็ชอบมาเเตะค่ะเเม่ลำคานมาก พ่อเลยอดไม่ไหว55555ให้น้องอุ้งมือช่วยคะเพราะเเม่ไม่ยอมแม่ด่าแม่กลัวกระทบน้องตั้งเเต่รุ้ว่าท้องก็ไม่ให้พ่อมีอะไรด้วยเลยค่ะหงุดหงิดมากๆทุกวันนี้เมื่อเช้านี้ก็ยังมาขออยู่เลยค่ะโดนแม่ด่าไปก็น้อวอุ้งมือเหมือนเดิมเลยย😂

เราอ้างตอน 9 เดือนว่าเจ็บท้อง ปวดมิจิ หายใจไม่ออกไม่ไหวเลยรอดค่ะ บ้านนี้สามีดุเดือดมากตามก้นขอต้อย ๆ ไม่ได้ทำก็ขอแค่ดมก็ได้ 🤣 ก่อนท้องแทบไม่แตะตัวเราเลย พอท้องมาอะไรไม่รู้ แต่เราบอกว่าเราให้ได้แค่เดือนละครั้ง ไม่พอก็ไปจัดการเองเราไหวแค่นี้

บ้านนี้พอท้อง ความต้องการบ่อยมากแต่แฟนไม่ยอมทำให้ กลัวโดนลูกในท้อง เราอยากทำแต่เค้าไม่ทำให้ก็นอนร้องไห้เลย ไม่รู้ทำไม แต่เวลาเค้าอยากงี้นะโหยมีความสุขนอนหลับสบาย🤣

ช่วยวิธีอื่นไปก่อนค่ะ ให้เขารู้ว่าเรายังมีเขา เขายังสำคัญ รักษาสัมพันธ์ครอบครัว บ้านนี้จะช่วยวิธีอื่นให้เขาไปจนถึงหลังคลอดจนกว่าร่างกายเราจะเริ่มพร้อมกลับมาปกติตอน 6 เดือน

2y ago

ขอบคุณค่ะ 🥰

บ้านนี้เขากลัวทำเราแท้งคะ แต่เขาก็ตามใจเรานะคะเข้าใจเรา ถ้าเรามีทีท่าไม่สนใจเขาก็จะไม่ตื้อคะ แต่เราก็แอบคิดนะกลัวเขาไปรี่หญิงนอกบ้านบางที่เราก็ต้องเอาใจเขาหน่อยคะ

บ้านนี้เหมือนกัน สามีนอยมากบอกว่าเราไม่ให้นางสักหน่อยเลย ก็ไกล้คลอดแล้วแม่ๆอย่างเรานั่งเฉยๆยังเหนื่อยแล้ว นี่จะมาฟัดโอ้ยตาย หงุดหงิด

2y ago

ใช่ คะ เหมือนกันเลย แบบแค่โดนนมก็ลำคานแล้ว 55555

บ้านนี้ปกติมีมาตลอดเลยค่ะ ยิ่งท้องแฟนยิ่งอยากมีไม่รู้ว่าเพราะอะไร แต่ตอนนี้30w มดลูกบีบตัวบ่อยเลยต้องงดยาวๆค่ะ แอบสงสารเหมือนกันแต่ก็ค่อยวิธีอื่นแทน

ช่วยสามีไปก่อนนะคะ 9เดือนใกล้มากๆแล้ว ไตรมาสสุดท้ายงดก่อนค่ะ บอกสามีค่ะว่าคลอดแล้วจะชดเชยให้ อิอิ ปลบ้านนี้แม่อยากให้ทำ แต่สากลัวลูกเจ็บเลยงดยาวค่า

อ่านเพิ่มเติม
คำถามที่เกี่ยวข้อง