116 ตอบกลับ

ไม่มีอะไรน่ากังวลเลยค่ะ เด็กก็จะโตตามอายุครรภ์ ตาเกณฑ์ของเค้าแหละค่ะ แต่ขนาดท้องด้านนอกเล็กใหญ่ไม่เท่ากันยิ่งเห็นหน้าท้องคนอื่นใหญ่กว่าทั้งที่อายุครรภ์เท่ากัน คุณจะไม่ยิ่งกังวลไปใหญ่หรอคะ ไม่ต้องเทียบกับใครค่ะ ท้องเล็กใหญ่มันขึ้นอยู่กับหุ่นของแต่ละคนค่ะ

ขอบคุณค่ะ💕

ใครบอกท้องเล็ก เลิกเครียดแล้วจร้าตอนนี้ ตอนแรกเครียดมาก พอไปหมอซาวออกมา ลูกน้ำหนักเกินเกณฑ์ไปหน่อยจร้า ลูกแอบตัวใหญ่ 😊 ตอนนี้ครบ5เดือนพอดีเป๊ะ เลยค่ะ คุณแม่ไม่ต้องเครียดนะคะ ท้องเล็ก ลูกเราน้ำหนักในเกณฑ์ ก็โอเคแล้วค่ะ คุณแม่อย่าเครียดนะคะ

ขอบคุณค่ะคุณแม่ ตอนนี้5เดือนแล้วท้องออกจริงๆค่ะแม่

ท้องจะเล็กหรือจะใหญ่.ขึ้นอยู่กับหนังท้องค่ะ เช่น. บางคนหนังท้องหนา พอตั้งครรภ์ก็จะเห็นท้องชัดเจนหรือท้องใหญ่. ส่วนบางคนที่หนังท้องบาง พอตั้งครรภ์ท้องก็มักจะไม่ค่อยใหญ่

ท้องจะเล็กหรือใหญ่ไม่สำคัญหรอกค่ะแม่ ดูน้ำหนักลูกตามเกณฑ์มั้ยดีกว่าค่ะต่อใหญ่ท้องใหญ่ๆแต่น้ำหนักลูกน้อยจะอยากให้ใหญ่ไปทำไมค่ะ..เน้นน้ำหนักลูกค่ะไม่ใช่น้ำหนักแม่

บ้านนี้ท้องไม่ออกค่ะ แต่พอเข้าเดือนที่ 7-8-9 พุ่งอย่างไว อีกอย่างพัฒนาการของเด็กในครรภ์สำคัญที่สุดกว่าขนาดท้องนะคะ ไม่ต้องกังวลเลยจ้า

VIP Member

บ้านนี้ท้องออก 6 เดือนค่ะ แต่บ้านนี้แม่เป้นครตัวเล้กท้องเลยเล้กด้วยค่ะ แต่น้ำหนักลูกตามเกณฑ์ดีค่ะ ปล.ในภาพท้อง 7 เดือนค่ะเล้กมากค่ะ

บ้านนี้ท้องออกตอน 5 เดือน ตอนนี้7 เดือนกว่าและ คนอื่นบอกท้องเล็ก แต่หมอบอกน้องน้ำหนักเท่ามาตราฐาน มันอยู่ที่น้ำหนักลูก สำคัญกว่าค่ะ

ดีใจด้วยค่ะ ขอให้แข็งแรงทั้งแม่ทั้งลูกน่ะค่ะ💓💕 บ้านนี้ยังไม่รู้เพศเลย

ไม่ต้องกังวลค่ะ น้ำหนักน้องตามเกณฑ์ก็ไม่ต้องห่วงแล้ว ของเราตอนท้อง4-5 เดือน ท้องแบนเลยค่ะ พอเข้าเดือนที่6 ท้องจะออกไวมากค่ะแม่

บ้านนี้6 เดือนท้องออกนิดเดียวเองค่ะ มีแต่คนทัก ตอนแรกไม่ได้คิดอะไรเพราะลูกก็หนักตามเกณฑ์ แต่ทักกันบ่อยจนแอบเริ่มคิดแล้วค่ะ

ไปซาวน้องมาค่ะ หมอบอกว่าน้ำหนัก252กรัม น้องแข็งแรงดี สมบรูณ์ทุกอย่าง ได้ลูกชายค่ะ ได้ยินแบบนี้แม่ก็หายกังวลหายห่วงแล้วค่ะ😚🤗

ตอนนี้เราก็ท้อง4เดือนครึ่งแล้วค่ะคุนแม่ ท้องเราก้ดูเล็กเหมือนกัน คงเล็กปกติละค่ะ นี้ขนาดเราอ้วนนะ แม่ไม่ต้องกังวลนะค่ะ

จร้าา รอลุ้นยุเหมือนกันค่ะ ว่าจะได้ ญ หรือ ช

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง