สอบถาม. หลั่งนอก

คือเรากับแฟนมีอะไรกันแบบหลั่งนอกตลอดค่ะแต่ไม่ได้คุม เพิ่งตรวจเจอว่าท้อง 7 week. อยากจะถามว่า. อสุจิพ่อจะแข็งแรงไหมคะถ้าเราไม่ได้หลั่งในเตมตัว กังวลมาก เกี่ยวกันไหมคะ

27 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

หลั่งนอกก็ติดนะคะแม่ เพราะทุกครั้งที่มีอะไรกัน อสุจิจากตัวพ่อจะออกตลอดเวลาค่ะ ไม่ใช่แค่ช่วงสำเร็จความไคร่อย่างเดียว ไม่เกี่ยวกับอสุจิแข็งแรงไม่แข็งแรงนะคะ อาจเป็นเป็นช่วงที่กำลังไข่ตกด้วยค่ะ แม่เลยติดง่าย บ้านนี้ก็เป็นเหมือนกันค่ะ 😊

VIP Member

อสุจิแค่1หยดก็มีตัวสเปิร์มเป็นล้านตัวแล้วค่ะ แล้วจะมีสเปิร์มตัวเดียวเท่านั้นที่จะเจาะไข่แล้วเจริญเติบโตเป็นเด็กทารก ผู้หญิงเราท้องได้ด้วยสเปิร์มตัวเดียวค่ะ ไม่ได้ท้องด้วยน้ำอสุจิทั้งหมด

5y ago

ใช่ค่ะ แต่เด็กจะเจริญเติบโตต่อไปได้ไหม จะแข็งแรงมั้ย ขึ้นอยู่กับแม่เป็นหลัก ต่อให้สเปิร์มแข็งแรงแค่ไหน แต่ถ้ามดลูกผู้หญิงไม่แข็งแรง เด็กก็ไม่สามารถเจริญเติบโตต่อไปได้

อสุจิที่เข้าไปผสมกับไข่มีตัวเดียวค่ะ คือตัวที่แข็งแรงที่สุด ไม่เกี่ยวกับจะหลั่งนอกหลั่งใน หรือหลั่งน้อยแค่ไหน การหลั่งในเป็นแค่การเพิ่มโอกาสให้มีอสุจิหลายตัววิ่งเข้าไปหาไข่แค่นั้นเองค่ะ

จริงๆนะ ข้อมูลนี้ไม่เคยรู้มาก่อน เพราะไม่เคยหลั่งนอก และไม่เคยสนใจเรื่องแบบนี้ จนมาเจอโพสต์นี้ ก็เป็นอีกหนึ่งความรู้นะค่ะ หลั่งนอกก็ท้องได้ ขอบคุณเจ้าของโพสต์นะคะ ได้ความรู้ไปอีกค่ะ

5y ago

😊😊😊

เราก็หลั่งนอกคะ เรานับหน้า 7 หลัง7 ด้วยคะ คุมมา 2 ปีกว่า ไม่ท้องจ้า ที่ท้องอาจจะช่วยไข่ตกด้วยมั้งคะแม่ ที่บ้านนี้ท้องเพราะอยากมีเลย ปล่อยวันที่ไข่ตกพอดี ติดง่ายเลยคะ

น้องคะการหลั่งนอกไม่ได้ทำให้คุณปลอดภัยนะ เข้าใจผิดแล้วละ ตราบใดที่คุณมีการสอดใส่น้ำอสุจิที่ติดปลายอวัยวะเพศสามีคุณยังไงมันก็เข้าไปอยู่ดีค่ะ

VIP Member

บางคนหลั่งในเด็กไม่เเข็งแรงก็มีนะคะ อันนี้น่าจะขึ้นอยู่กับตัวเเม่กับพ่อมากกว่านะคะ ว่าแข็งแรงดีรึเปล่า ถ้าเเม่เเข็งแรงดีเด็กก็แข็งแรงดีค่ะ

คือ ไม่น่าจะเก็บมาคิดให้เครียดหรือกังวลใจหรอกนะคะเรื่องอสุจิ เพราะถ้าไม่แข็งแรงคงวิ่งมาเจาะไข่จนเกิดการปฏิสนธิไม่ได้หรอกค่ะ

เราหลั่งในมาเป็นปีไม่ติด. พอคิดว่าไม่เอาละ ให้แฟนหลั่งนอกก่อนรอเมนส์มาจะกินยาคุม... แต่ผลของการหลั่งนอก ตอนนี้8เดือนละค่ะ😂😂😂

VIP Member

ในตอนที่มีเพศสัมพันธ์ น้ำของคุณพอไหลออกค่ะ แต่ออกมาน้อยมาก การหลั่งนอกไม่ถือว่าเป็นการคุมกำเนิดนะคะ