คุณแม่ท้องบ้านไหนเป็นแบบนี้บ้างไหมค่ะ??

คือเมื่อวานเราอยากกินกะหล่ำปลีผัดใส่หมูมาก และสามีเราถามว่าจะกินอะไร เราเลยบอกเค้าไป สามีเราบอกไม่เอาเบื่อ กินลาบหมู น้ำตกหมูดีกว่า เราเลยเดินหนีมาร้องไห้ในห้อง แฟนเดินตามมาก็งงเป็นอะไร คือมันร้องออกมาเอง เราก็งง สุดท้ายแฟนรีบไปตลาดซื้อมาทำให้กินอย่างไว😂😂😂(ความรู้สึกแบบอยากกินแต่โดนขัดใจ)

24 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เคยเป็นครั้งนึงค่ะ ตื่นมาตอนเช้าอยากกินข้าวกับสามี อ้อนปลุกเค้ามากินด้วยกัน เค้าก็งัวเงียบอกขอนอนก่อน น้องไปกินก่อนนะ สรุป เดินเปิดประตูห้องนอน เปิดประตูบ้าน มานั่งร้องไห้อย่างหนักหน้าบ้านเงียบๆคนเดียว เค้าตกใจตื่นเราเปิดประตูหน้าบ้านเสียงดัง ออกมาดู เห็นเราร้องไห้หนักมาก เค้าก็ตกใจ น้องเป็นไร ร้องไห้ทำไม 5555เออนั่นสิ ร้องไห้ทำไม แถมหยุดร้องไม่ได้ด้วย เราก็ได้แต่ร้องเงียบไม่ตอบเค้า เค้าก็นั่งเฝ้าอยู่งั้น จนเราเริ่มดีขึ้นก็บอกเค้าว่า อยากกินข้าวพร้อมกับเค้า แต่พี่ไม่ลุกอ่า บอกให้น้องกินข้าวก่อน น้องกินคนเดียว 🥺 เค้าก็โอ๋ๆ ไปกินข้าวกันนะ ไม่เอาไม่ร้องแล้ว 5555นึกย้อนไปแล้วขำตัวเองหนักมากค่ะ😂🤣

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

น้ำตามันไหลมาเอง หยุดร้องก็ไม่ได้😃

เคยร้องไห้เพราะแฟนไม่อนุญาตให้กินข้าวเกิน2 ทัพพีค่ะเนื่องจากมีภาวะเสี่ยงเบาหวานหมอเลยสั่งกำกับอาหารมา แล้วคือกับข้าวแม่แฟนอร่อยมาก แม่แฟนเห็นนั่งกินข้าวพร้อมน้ำตาเลยจัดการตีลูกไปหนึ่งพร้อมกับเติมข้าวให้55555

2y ago

ถ้าแม่ทานเยอะทานข้าวกล้องข้าวมะลิแดงหรือข้าวกล้องแทนจ้าช่วยได้เยอะมีประโยชน์ไม่ต้องกลัวเบาหวานตัวเล็กก็ได้สารอาหารจากเราด้วย

เหมือนกันค่ะ อยากกินอะไรที่มันไม่ใส่พริกเช่นผัดพักไรงี้ แต่สามีชอบทำผัดกระเพราไห้กิน กินไปร้องไห้ไปเพราะโดนขัดใจ รู้สึดว่าตัวเองงี่เง่ามาก😂

2y ago

ใช่ค่ะแม่ เราชอบกินจืดๆ

เหมือนกันเลยค่ะ เวลาอยากกินแล้วไม่ได้กินมันรู้สึกน้อยใจ อยากร้องไห้ ยิ่งแม่ต้องควบคุมน้ำตาลยิ่งทรมานใจ แต่ก็ต้องอดทนเพื่อเจ้าตัวเล็กค่ะ

บ้านนี้แค่หิวแล้วยังไม่ได้กิน ก็หงุดหงิดและน้ำตาไหลแล้วค่ะ ยิ่งถ้าไม่ได้ดั่งใจแล้วด้วย ทั้งโมโหและนั่งร้องไห้คนเดียวบ่อยมาก

VIP Member

เป็นค่ะ ปกติเลย อยากกินไรถ้าไม่ได้กินก็หยุมหัวแฟนไปเลย จนตอนนี้เขาจะถามเองว่าอยากจะกินอะไร

เป็นเหมือนกันค่ะ เราอยากแวะเซเว่นแต่แฟนไม่พาแวะ แฟนบอกว่าเดี๋ยวค่อยมาใหม่ เราน้อยใจร้องไห้จะเป็นจะตาย 555555

ปกติค่ะเราเป็นเหมือนกันไม่ได้ดั่งใจคือร้องไห้หนักจนตอนนี้แฟนตามใจทุกอย่างไม่เคยขัด

ปกติค่ะแม่ ดีที่ตอนท้องเราทำกับข้าวกินเอง เราอยากกินอะไรก็ทำ กินไม่ได้ก็อดไปค่ะ

VIP Member

ปกติค่า เป็นเหมือนกันค่ะ ทำเอาเขานอยไปด้วยเพราะเขาไม่ชอบเวลาเราร้องไห้🫠

คำถามที่เกี่ยวข้อง