แม่ๆคนใหนเต้านมใหญ่ขึ้นมากๆบางคะ #ทะเลาะกับเสื้อใน555

คือปกติเป็นคนใส่เสื้อในใหญ่กว่าตัวนิดนึงเพราะขี่ร้อนมาก ตอนนี้ท้องได้5-เดือน อึดอัดกับเสื้อในมาก ดึงซ้ายเหลือขาว ดึงขวาเหลือซ้าย สรุปขาด หัวร้อนมาก 55555 เปลืองตังอีกแล้ว????

แม่ๆคนใหนเต้านมใหญ่ขึ้นมากๆบางคะ  #ทะเลาะกับเสื้อใน555
78 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

จะถูกจะแพงอึดอัดเหมือนกันหมดค่ะ ก่อนหน้านี้แม่บ้านนี้ก็ใช้ของแบรนด์ อึดอัดมากก ทุกวันนี้ใส่ตัวละ58 บาท สั่งในแอพช้อปปี้ซื้อแบบเสื้อในให้นมมาใส่เลยค่ะ แต่ลูกยังไม่คลอดนะคะ ซื้อมาเผื่อไว้ค่ะ ใส่สบายเนื้อผ้าดีงามมากกก จะถูกจะแพงไม่เกี่ยวกันเลยค่ะ มันเกี่ยวที่ไซต์ของชุดชั้นในกับนมเรามากกว่า ของแพงแค่ทนกว่าเท่านั้นเอง แต่ไม่ได้ทำให้ใส่สบายขึ้นเลย

อ่านเพิ่มเติม

ไม่เกี่ยวกับถูกหรือแพง ยังไงก้ออึดอัดค่ะ แต่บ้านนี้ตอนท้องซื้อใหม่เลยขยายไซส์แบบไม่มีโครง ไม่แบรนด์ด้วยตัวละ 89 บาท ใส่สบายมาก พอคลอดน้องน้ำหนักลงมาเท่าเดิม ก้อกลับมาใส่ของเก่าได้ ที่ใส่ช่วงท้องก้อลงถังไปเลย หลวม5555

5y ago

งงใจกับคนที่เม้น ของถุกก็แบบนี้และ🙈🙈55

VIP Member

ใส่แบบให้นมลูกตั้งแต่เต้านมเริ่มขยายค่ะ เพราะเสื้อมันบีบบใต้วงแขนมากเกินไป เนื่องจากเราใส่เสื้อในเล็ก ทำให้นมไปกองใต้วงแขนค่ะ พอเสื้อรัดเลือดก็ไม่ไปเลี้ยงแขนรู้สึกจิเป็นลมค่ะ

เสื้อในต้องแพงขนาดไหนถึงจะไม่ขาด งงกับแม่ที่บอกของถูกก็แบบนี้และ อืมมม จะถูกจะแพงอยู่ที่การใช้งานหรือเปล่า ของแบบนี้ซื้อใหม่หาใหม่ได้ หรือของแพงใส่จนตาย 😁😁😁🙈🙈🙈🤗🤗

เราซื้อเสื้อในคนท้อง +ให้นม มาใส่ตั้งแต่ 15วิคแล้วค่ะ เพราะอึดอัดมาก ตอนนี้สบายมาก เป็นสปอตบราคนท้องค่ะ ใส่สบายมากค่ะ คุณแม่ลองซื้อมาใส่สิคะ ไม่แพงค่ะ ตัวละร้อยเองค่ะ

ตอนไม่ท้องเราใส่เสื้อในของซาบีน่า พอท้องแล้วอึดอัดไปหมด เลยไปซื้อตัวละ 89 ที่ตลาด ใส่สบายมาก กางเกงในก็ต้องขยับไซต์เพราะน้ำหนักขึ้น ซื้อมาใส่ชั่วคราวไว้ก่อนค่ะ

5y ago

ใช่เลยค่ะ 89 บาทเหมือนกันเลย

บ้านนี้ก็มีปัญหากับเสื้อในเหมือนกันจนไม่ใส่เลยค่ะไปข้างนอกค่อยใส่ถึงบ้านก็ถอดออก เพิ่มไซส์ที่ใส่พอดียังไงแม่ก็ลำคานเหงื่อท่วมมาก ถอดออกมาคือเปียกจ้าาา

บ้านนี้ต้องเปลี่ยนใหม่หมดค่ะ แนะนำแม่ใส่แบบไม่มีโครงนะคะ ไม่อย่างนั้นเต้านมเราจะขยายได้ไม่เต็มที่ค่ะ ใส่แบบสปอร์ตบรา จะดีกว่าค่ะ

บ้านนี้ต้องเปลี่ยนขนาดเสื้อใน อันเก่าๆใส่ไม่ได้สักตัวเลยค่ะ เต้าไม่ได้ใหญ่นะ แต่ตัวเราขยายออก😂 ต้องหาบรามาใส่ถึงจะสบายตัว😁

เป็นเหมือนกันค่ะว่าจะซื้อแบบผ้ามาไส่แล้ว​ อึดอัดลำคาลมากค่ะ​ แล้วต้องทำงานด้วย​ พอเลิกงานถึงห้องนี้​ ถอดหมดเลยค่ะ​ 555+