??เปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

คือตอนแรกเคยพยายามมีลูกแต่ไม่ติดเลยสักครั้งเฟลหลายรอบจนคิดว่าฉันเป็นหมันแน่ๆ เวลาเมนส์มาช้าจะตรวจซึ่งก็ขึ้นขีดเดียวตลอดจนมาวันที่27 แอพFlo บอกกำหนดประจำเดือนจะมาวันนี้แต่ก็ไม่มาแต่เราปวดท้องก่อนหน้านี้แล้ว2วันปวดแบบประจำเดือนจะมาเต้านมคัดพอมาวันที่28ก็ไม่มา จนเช้า29เลยลองตรวจ อารมณ์ที่เฟลหลายรอบเลยไม่สนใจที่ตรวจเราปล่อยที่ตรวจจุ่มไว้เราก็ล้างหน้าแปรงฟันพอเสร็จกิจแล้วก็มองดูอารมณ์แบบลุ้นนิดๆขีดแรกขึ้นขีดสองค่อยๆตามมาแบบช้าๆตอนนั้นคืองงและตกใจและดีใจน้ำตาไหลวิ่งมาบอกแฟน ตอนนั้นค่อนข้างเครียดเพราะกะว่าจะปล่อยไปก่อนซึ่งเวลาที่ไม่คิดก็ดันมา?? แต่ก็ดีใจ ก่อนจะตรวจก็ฝันแปลกฝันเห็นพระกับอุ้มเด็กเด็กผู้ชายด้วย ตอนนี้ได้เดือนนึงแล้ว แพ้ท้องมาก (ตอนพิมพ์อยู่ก็พะอืดพะอมไปด้วย?) ก่อนหน้านี้ที่ไม่ติดอาจจะเพราะว่าไม่ได้ทำตรงวันไข่ตกหรือร่างกายไม่พร้อมด้วย แอพFlo ขอยืนยันอีกเสียงว่าดีค่ะ เพราะอิแม่จำวันไข่ตกไม่ได้ลบแอพไปรอบนึงพอเสร็จกิจพึ่งนึกออกเลยโหลดมาอีกรอบเพื่อความแน่ใจ ผลสุดท้ายคือวันไข่ตก แต่ใจก็คิดว่าฉันเป็นหมันคงไม่ติด555 สุดท้ายพลิกบทมากติดเฉย??

??เปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่
29 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ดีใจด้วยค่ะแม่ 😊😊 บ้านนี้ ปล่อยมา 2 ปี กว่าๆ ไม่ติดเลย จนคิดว่าตัวเองคงมีลูกยาก หลังจากนั้นไม่หวัง จนอยู่มาๆเป็นวันที่ปจด.ต้องมา แต่ไม่มา เลยรอ คิดว่าปจด.เคลื่อน รอจนเลยไป1เดือน ยังไม่ตรวจ รอต่ออีก 15 วันก็ มีอาการคัดหน้าอก พะอืดพะอมจะอ้วก อยากจะนอนอย่างเดียว เลยไปซื้อที่ตรวจ สรุป ขึ้น2ขีด อิแม่ดีใจสุดน้ำตาไหล ว่ามาสักที ตอนนี้ น้อง 17 วีค 4 วัน แล้วค่ะ 😂😂

อ่านเพิ่มเติม

ของบ้านนี้เหมือนที่แม่เล่ามาทุกเหตุการณ์เลยคะตอนลุ้นไม่มาตอนมาไม่ได้ลุ้นแถมมีอาการเหมือนประจำเดือนจะมาตรวจ2ขีดเฉยเลยความฝันก้อเหมือนกันเป๊ะเลยคะ😅

VIP Member

เหมือนกันเลยตั้งใจปล่อยมีน้องมาหลายเดือนไม่ยอมมา พอออกรถใหม่ได้เดือนเดียว ดันติดเฉยเลย ตอนนี้เลยมีภาระรถ2คัน แถมแม่ต้องออกงานมาเลี้ยงอีก 😂

ยินดีด้วยค่ะ เป็นเหมือนกันค่ะตอนตั้งใจไม่มา พอเริ่งปลงคุยกันว่าไม่มีก็เลี้ยงหลานเอา มาเฉ๊ยเลย แต่ก็ดีใจที่น้องมาค่ะ😊😊

5y ago

เหมือนกันค่ะตรวจเล่นๆขึ้น2ขีดงงเลยค่ะ555+

บ้านนี้ก็ใช้แอฟนี้ค่ะ ปล่อยมา5-6เดือนไม่ติด มาใช้แอฟนี้นับวันไข่ตก ตอนนี้ 23+4 วีคแล้วค่ะ

ดีใจด้วยนะคะ ขอให้น้องคลอดออกมาเป็นเด็กดี สใกับที่พ่อแม่รอคอยค่ะ

โมเม้นเดียวกันเรยค้ะ เวลาตั้งใจใม่มี เวลาภาระเยอะๆมาเรยค้ะ

บ้านนี้ฝันว่าเจอ ผช บอกว่าจะไปบวชค้ะ ซาวมาเป็น ผช ค้ะ คุนเเม่

ใช้แอพนี้เหมือนกันค่ะ แอพเค้าดีจริงๆค่ะ ตอนนี้ 8วีคแล้วค่ะ

ของเราก็แอพนี้เลยค่า เดือนที่ 2 แจ็คพ็อตสมใจเลย 😊

คำถามที่เกี่ยวข้อง