9 ตอบกลับ

ลูกคลอดออกมาระวังไม่สมบูรณ์​100%นะคะ บ้านนี้เป็นไบโพลาร์ ต้องหยุดยากับออกจากงาตเหมือนกันค่ะ ยังดีที่สามีเข้าใจ แต่คนเคยช่วยเหลือกัน พอเป็นแบบนี้ก็รู้สึกเป็นตัวถ่วงค่ะ ไม่กินยาแก้เครียด อาศัยว่ากินยาแก้เมารถตอนนอนไม่ได้จริงๆเอา ส่วนเรื่องกินไม่ลง บ้านนี้พยามกินน้ำหวานให้ร่างกายพอมีพลังงานค่ะ สักพักก็อยากอาหารเอง แต่จนแล้วจนรอด ลูกก็หัวใจเจ้นช้าตอนรอคลอดค่ะ หมอเลยต้องรีบพาไปผ่าคลอด อาการกำเริบระหว่างผ่าด้วยค่ะ เพราะลูกออกจากตัว ฮอร์โมน​มันเปลี่ยนกระทันหัน แต่พอได้ยินเสียงลูกร้องก็สู้ค่ะ เขายังสู้จนออกมาให้เราได้หอมเลย เราก็ต้องสู้เพื่ิอดูแลเขาค่ะ ยิ่งเป็นโรคแบบนี้ ลูกเราก็เสี่ยงเป็นค่ะ ส่วนตัวคิดว่าไม่น่ามีใครเข้่าใจอารมณ์​ลูกเท่าเราที่เป็นโรคนี้อยู่แล้ว และรู้ว่าอะไรจะกระตุ้นลูกให้เป็นเหมือนเราได้ดีเท่าเราแล้ว จึงเลือกสู้และพยามเพื่อลูกค่ะ ถ้าเครียดก็หาอะไรมาทำให้ลืมๆเรื่องนั้นไป กินไม่ลงก็กินน้ำหวานที่ไม่มีกาเฟอีน​เข้าไปให้อยากอาหารสักหน่อย เราอดได้ แต่ลูกในท้องไม่ควรอดค่ะ

กินนม ไข่ แล้วก็กล้วยเยอะหน่อยนะคะ มันช่วยให้อารมณ์​ดีขึ้นได้จริงๆ อาการลดลงด้วย ถ้าเดิมไม่ค่อยกินนม ก็กินวันละแก้ว หรือกล่อง250มล.กล่องนึงก็พอค่ะ เดี๋ยวลูกแพ้นม ถ้าเดิมกินอยู่แล้ว ก็กินมากกว่าเดิมขึ้นมาหน่อยนึงค่ะ เอาที่แค่พอร่างกายต้องการ สู้ๆนะคะ

ตองเราที่รู้จักก็ถูกบีบให้ออกจากงานตอนท้องเหมือนกันค่ะ เครียดมากเหมือนกัน น้องมันใช้วิธีลอยหน้าลอยตาค่ะ คิดอยู่อย่างเดียวให้จะให้ออกก็จ้างมันออกซิ จนน้องคลอกลูกได้ 4 เดือนกว่าๆ ก็ลาออกค่ะ ทนเอาตังก่อน

พยายามหากิจกรรมผ่อนคลายค่ะ เพราะบ้านนี้ก็โดนบังคับให้ลาออกตั้งแต่ท้อง 6 เดือนเหมือนกัน แฟนก็ไม่มีงานทำ แย่เลย แต่ก็พยายามไม่เคลียด

มีอย่างมากเลยค่ะ ผลตกที่ลุกเต้มๆค่ะ เพราะเคยเป็นแล้วเสียลูกค่ะตอนท้องได้4เดือน เครียดทะเลาะกะสามี

มีค่ะบ้านนี้เปนค่ะเหมือนกันค่ะพยายามอย่าเรียดน่ะค่ะบ้านนี้เครียดท้องปั้นเสี่ยงคลอดก่อนกำหนดค่ะ

มีแน่นอนคะ บ้านนี้ทั้งเครียดหลายๆเรื้อง แต่ก้อพยายามจะไม่คิด

มีผลค่ะ ฮอร์โมน​จะตก มีผลต่อพัฒนา​การ

VIP Member

มีผลคะ✌️✌️

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง