ไม่เคยเเพ้ท้องเลย

คำถามที่ทุกคนจะชอบถามเลยคือ เเพ้ท้องไหม 555 แม่บ้านนี้ก็จะตอบว่า ไม่เเพ้เลย กินอะไรได้หมด มีแต่คนบอกว่าโชคดีจังเลย เราฟังแล้วมันคือความโชคดีของเราจริงๆหรอ ที่ไม่เเพ้ตอนระหว่างท้อง มีแต่คนบอกว่าดีจัง โชคดีจัง คงจะดีจริงๆค่ะ 🥰

56 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

สามีแพ้แทนค่ะ อาการเพลียไม่อยากทำงาน อยากกินของเปรี้ยว และลาบเลือด(ทั้งที่ปกติไม่กินมะม่วงเปรี้ยว และลาบเลือดดิบ) จนคิดว่าไม่สบายเป็นโรคอะไรรึเปล่า มีพี่ที่ทำงานเขาเคยมีลูกเลยแซวว่าแพ้ท้องแทนเมียหรอ ถึงได้เข้าใจกัน พอช่วงไตรมาสสองเขาก้ดีขึ้น จนหายไปเองค่ะ จนสามีบอกว่า ไม่เคยเชื่อเลยว่าใครบอกแพ้ท้องแทนเมีย จนมาเจอกับตัวเองนี่แหล่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ส่วนตัวเราเองอยากแพ้ท้องมากกว่าเพราะเคยเเท้งมาก่อนเวลาเหม็นคลื่นไส้รึว่าเจ็บจี๊ดๆตรงท้องจะได้รู้ว่าลูกยังอยู่ ซาวด์ไปตั้งเเต่15wเห็นลูกดิ้นในจอก็ใจฟูมากแต่ตอนนี้18w5วันเเล้วยังไม่รู้สึกอะไรเลยสักอย่างคิดมากสุดๆกลัวไปหมดเเต่ก็ไม่อยากคาดหวังมากอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด😔

โชคดีสุดๆเลยละค่ะ ตอนเราแพ้หนักมาก แพ้ตั้งแต่ยังไม่รู้ว่าท้อง ตอนนั้นคิดว่าตัวเองป่วย กินอะไรไม่ได้เลย หมดแรง เหม็นทุกอย่างแม้กะทั่งสามี กว่าจะกินอะไรได้ก็เข้า3เดือน แต่ต้องกินยาแก้อาเจียนทุกเช้า วันไหนไม่ได้กิน วันนั้นอยู่ไม่ได้เลย คุณโชคดีจริงๆ

เราแพ้ท้องถึง 4 เดือนไปหาหมอนั่งร้องไห้ขอให้หมอฉีดยาแก้แพ้ให้เพราะไม่ไหวเลยทรมานมาก หมอไม่ฉีดบอกให้อดทนฉีดแล้วก็แพ้เหมือนเดิมร้องไห้แทบทุกวันซื้อถุงหิ้วแบบแพ็กมาคล้องหูไว้ตลอดกินอะไรไม่ได้หิวแต่เวียนหัวกินได้ก็อ้วกได้กลิ่นก็อ้วก😂

การที่ไม่เเพ้ท้องถือว่าโชคดีแล้วค่ะอย่าได้มาเเพ้เลยเราเป็นคนเเพ้ท้องหนักมาก5เดือนยังไม่หายเเพ้เเพ้จนทำอะไรไม่ได้คนเเถวบ้านบอกว่าอยากเป็นเราจังไม่ต้องทำอะไรดีเราเลยบอกว่าอย่าได้มาเเพ้เลยเลือกได้ไม่เเพ้ดีที่สุด

เราก็ไม่แพ้ค่ะ กินได้ทุกอย่าง แต่ประเด็นพอไม่แพ้น้ำหนักก็ขึ้นเยอะเลย เพราะกินได้เยอะ ตอนนี้ไตรมาส3แล้ว อึดอัดมากค่ะ กินได้นิดเดียวก็แน่น แถมรู้สึกโหยๆเพราะกินได้น้อย กินมากก็ไม่ได้อีก ท้องใหญ่จะแตกแล้วค่ะ

โชคดีแล้วค่ะแม่ ทางนี้แพ้ตั้งแต่เดือนแรกยันตอนนี้จะ7เดือนแล้วเรายังแพ้อยู่เลย ช่วงท้องอ่อนแพ้ชนิดที่กินไรไม่ได้ นอนติดเตียงไปเลยเต็มๆ5เดือน อิจฉาทุกคนที่ไม่แพ้ท้องเพราะเราแพ้ท้องแล้วเราทรมาณมาก

ท้องแรกของบ้านนี้ก็ไม่แพ้เลยค่ะ ไม่เคยสัมผัสคำว่าแพ้ท้องเลยจริงๆ พอมาท้องนี้เท่านั้นแหล่ะค่ะ ไม่รู้จะอุทานคำไหนดี ดีที่ไม่ได้เป็นทุกวัน วันแพ้คือแพ้หนักจริงๆ แทบจะโงหัวไม่ขึ้นเลยทีเดียวค่ะ😅😅😅

บ้านนี่ก็โชคดีมากๆเลยค่ะ อาการไม่ออกเลยท้องแรกๆแค่ลุกแล้วหน้ามืด กับคลื่นไส้กลิ่นบุหรี่ เรื่องกินกินได้ทุกอย่างเลยค่ะ ไม่แพ้ตอนนี้35วีค มีแค่เข็ดขา กับ อึดอัดพุงแค่นั้นเลย อยากให้คลอดง่ายๆมากค่ะ

ถือว่าดีค่ะ การที่แพ้ท้องแล้วกินอะไรไม่ได้หลายอย่างบางครั้งก้อทำให้หงุดหงิดหรือถ้าเลือกกินแล้วไม่ได้กินจะยิ่งแย่ไปกันใหญ่ค่ะ5555 เราผ่านมาหมดแล้วทั้งแพ้และไม่แพ้ ซึ่งไม่แพ้ดีสุดค่ะ✌️🥰