น้องหัวใจหยุดเต้น. 8w5d?

ความเจ็บปวดเศร้าใจที่สุดท้องแรก ยัดยารอน้องออกเจ็บปวดปางตายต้องขูดมดลูกต่อ

น้องหัวใจหยุดเต้น. 8w5d?
206 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

เราก็เพิ่งผ่านมาค่ะ 25 เม.ย.จะครบเดือนเเล้วค่ะ เราฝากครรภ์เดือนที่ 3 หมอบอกกว่าโตช้ากว่าเกณฑ์ นัดอีกที 3 ทิตย์. หลังจากนั้นคืนนึงเราเริ่มมีเลือดออกนิดหน่อย เราร้องไห้ทุกวัน คิดว่าลูกเราต้องอยู่ ในใจไม่อยากขูดมดลูก เราว่ายังไงลูกก็อยู่ในท้อง เเต่เลือดเริ่มออกเยอะขึ้นเราเลยไปหาหมอขูดมดลูก หลังขูดมดลูกเราไม่สบาย เสียเลือดเยอะ ช่วงโควิดเราไม่ได้ทำบุญให้ลูกเลย เราภาวนาให้ลูกกลับมา ทุกวันเราจะเปิดแอปดูว่าถ้าตอนนี้ลูกเรายังอยู่ในท้องจะพัฒนาถึงไหน เราสัญญาจะเปิดดูถึงวันครบกำหนดคลอดค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

อ่านแล้วน้ำตาซึมเลย เป็นกำลังใจให้นะคะ

ให้กำลังใจนะคะ เราก็เป็นท้องแรกแท้งคุกคาม หลุดไปตอน 7w ท้องที่2 น้องไปตอน 6w แท้งค้าง อยู่ในท้องเราจน 11w จึงตรวจสัญญาณชีพแล้วก็ชัดเจนว่าน้องไปแล้ว ขูดมดลูกทั้ง 2 ครั้งค่ะ หลังแท้งท้อง 2 เผชิญกับภาวะซึมเศร้า คิดต่าตัวตาย หดหู่ สิ้นหวัง แล้วมันจะค่อยๆดีขึ้นค่ะ กอดนะคะ หัวอกเดียวกัน

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

เคยผ่านความรู้สึกนี้มาเหมือนกันค่ะตอนนั้นท้องได้ 9 week แล้วเด็กหยุดการเจริญเติบโตหมอแนะนำให้ขูดมดลูก ได้ยินคำนี้ทำอะไรไม่ถูกเลย แต่ก็ผ่านช่วงเวลานั้นมาได้ตอนนี้ท้องได้ 16 week แล้วค่ะ สู้ๆนะคะคุณแม่เดี๋ยวน้องก็มาใหม่เป็นกำลังใจให้ค่ะ

เสียใจด้วยนะคะ เข้าใจหัวอกเลยค่ะเคยผ่านมา2 ท้องแล้วเหมือนกัน สู้ๆค่ะแม่ เดียวน้องก็กลับมา ของเราได้น้องท้องที่3 สู้ๆค่ะผ่านไปให้ได้นะค่ะ คิดซะว่าน้องไม่อยากให้คุณแม่ลำบากเลยยังไม่พร้อมที่จะมาอยู่ด้วย เป็นกำลังใจให้ค่ะ

VIP Member

เสียใจด้วยนะคะ เราต้องเข้มแข็ง เดี๋ยวน้องก็มาใหม่ค่ะ ท้องที่แล้วเราก็แท้ง เราเลยยิ่งต้องบำรุงให้เค้ามาเกิดใหม่ไวๆ บ้านนี้พอขูดมดลูกไปพัก 3 เดือน ปล่อยเดือนนึงติดเลยค่ะ ตอนนี้7เดือนกว่าแล้ว เป็นกำลังใจให้นะคะแม่ สู้ๆค่ะ

เสียใจด้วยค่ะ ของเราไม่เจอหัวใจแล้วน้องก็แท้งออกมาสมบูรณ์เอง ออกมาหมดดีหน่อยไม่ต้องขูดมดลูก ตอนนี้เตรียมตัวให้แข็งแรงและบำรุงเยอะๆ เว้นไว้สัก3เดือน ก็พร้อมมีใหม่ได้ค่ะสู้ๆนะคะทำใจให้สบายอย่าคิดมากค่ะคุณแม่

เสียใจด้วยนะคะ สู้ๆนะคะ ท้องที่แล้วเราก็แท้งตอน 8 สัปดาห์ค่ะ ตอนนั้นเสียใจมากร้องไห้ตลอด หมอขูดมดลูกให้รอสองเดือนให้ปล่อยใหม่ ปล่อยปุ๊ปติดปั๊ปเลยค่ะตอนนี้เราท้องได้ 10 สัปดาห์แล้วค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ.

สู้ๆน่ะค่ะเราเคยผ่านจุดนั้นมาแล้วเหมือนกันค่ะพักร่างกายให้แข็งแรงเดี๋ยวน้องก็มาค่ะเราพักให้ประเดือนมาปกติซัก5เดือนแล้วค่อยปล่อยตอนนี้เราท้อง4เดือนแล้วค่ะ..สู้ๆน่ะค่ะ

เป็นกำลังใจให้ค่ะ ดิฉันก็เพิ่งไปตรวจเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ลูกในครรภ์หยุดการเจริญเติบโต (10w4d) ต้องเอาน้องออกขูดมดลูกเหมือนกันค่ะ สู้ๆๆนะคะคุณแม่ เข้าใจความรู้สึกเลยค่ะ

สู้ๆน่ะค่ะเราก็เคยเจอมาเหมือนกัน แต่มันไม่ใช่แค่ 1 ท้องน่ะค่ะ เราแท้งมา 4 ท้องแล้ว จนตอนนี้เค้ามาแล้วค่ะ ตอนนี้ท้องได้ 3 เดือนแล้วค่ะ สู้ๆน่ะค่ะเดียวเค้าก็มาค่ะ

4y ago

แม่กินยาบำรุงอะไรไหมคะท้องที่4