สอบถามหน่อยค่ะแม่ๆ

ควรฝากครรภ์ที่ไหนคะ ส่วนตัวไปฝากที่โรงพยาบาล🥹

16 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ รพ เอกชนค่ะ ไม่ต้องรอคิวนาน คุยกับคุณหมอได้นานจนหายสงสัย ดูแลดี พยาบาลก็น่ารัก สะดวกรวดเร็วค่ะ ส่วนตัวมีประวัติการรักษาและมีประกันสังคมอยู่ที่นี่อยู่แล้วค่ะ แต่ก็สำรองจ่ายก่อนค่อยเบิกทีหลัง เอาที่คุณแม่สะดวกนะคะ ไม่ว่าจะ รพ หรือคลีนิค ก็ดีไม่ต่างกันค่ะ

แล้วแต่สะดวกของแต่ละบ้านเลยคะแม่ บ้านนี้จะฝากโรงพยาบาลก่อน พอตรวจทุกอย่างครบก็ย้ายไปฝากคลอดคลีนิคคะ ทั้ง2ท้อง ประหยัดเงินได้เยอะและสะดวกในแบบของเรา 2เดือน-5เดือน โรงพยาบาลล้วน 5-7เดือน คลีนิค+โรงพยาบาล 7-คลอด คลีนิคล้วน

บ้านนี้ฝากเอกชนค่ะแม่ ชอบตรงที่ไม่ต้องรอคิวนาน หมอนัดบ่ายโมง แม่ไปถึงบ่ายโมงพอดียังได้เลยค่ะ 5555 ได้ดูน้องทุกครั้งด้วย 2มิติบ้าง 4มิติบ้าง พยาบาล เจ้าหน้าที่ คุณหมอ พูดจาดี บริการดี ถือว่าซื้อความสบายใจและเวลาค่ะ

บ้านนี้ฝากเอกชนค่ะ ไม่ต้องไปนั่งรอคิวแต่เช้า หมอพยาบาลดูแลดี เวลานัดแต่ละครั้งได้คุยกับหมอนานเลยค่ะสงสัยอะไรถามได้หมด ได้อัลตราซาวด์ทุกครั้งที่นัดด้วยค่ะ จ่ายแพงแต่คุ้มค่ะ

ถ้ามีกำลังก็อยากให้ฝาก รพ.เอกชนค่ะ บ้านนี้ฝาก รพ.เอกชน คือดีมากซาวดูพัฒนาการของน้องทุกครั้งที่ไปพบคุณหมอแถมเรายังสามารถสอบถามคุยไลน์แบบส่วนตัวกับคุณหมอได้ด้วยค่ะ

TapFluencer

บ้านนี้ฝากอนามัยค่ะ รพ.จะนัดแค่ตอนซาวด์ ส่วนตัวไปฝากท้องที่คลินิคด้วยตอน 7 เดือน แต่ก็ไปทั้งสองที่ อยากซาวด์เห็นเจ้าตัวเล็กด้วยค่ะ

โรงพยาบาลรัฐเหมือนกันค่ะเเม่ ถ้ามีตังค์ก็อยากฝากเอกชน โรงพยาบาลรัฐคุณหมอพูดดีเเต่พยาบาลพูดจาไม่น่ารักเท่าไหร่

2y ago

บ้านนี้ก็รัฐพยาบาลพูดดีแต่ผู้ช่วยบางคนมากไปหน่อย😂 โรงพยาบาลรัฐก็ดีค่ะแต่รอนานคนเยอะ

Super Mum

เราฝาก รพ.กับ อนามัย ส่วนตัวไม่ได้มีเงินมากที่จะฝากคลีนิค ถ้ามีงบมีเงินมาก ฝากคลีนิคมันก็ดีค่ะตรวจละเอียด

ไม่มีควรไม่ควรหรอกคะเเม่ เอาที่สะดวกเลยคะ โรงพยาบาลก็ได้ คลินิกก็ได้ เเต่ส่วนตัวเราฝากคลินิกคะ

TapFluencer

เอาที่สะดวกสบายใจเราค่ะเเม่ เดินทางง่ายๆ บ้านนี้ยุใกล้รพ ฝากรพเนิ่นๆเลยค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง