เเม่ๆประจำเดือนขาดกี่วันกันคะ

ขาดกี่วันถึงตรวจเจอน้องกันคะ มาเเชร์ประสบการณ์หน่อยค่ะ อยากมีน้องมาก ปล่อยมา3เดือนเเล้ว🙈

58 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ของบ้านนี้ 15 เดือนมีนาก็มานะค่ะแต่มาน้อยมากมาวันเดียวแล้วหายเลย คิดว่าเป็นปกติ หลังจากนั้นก็มีอาการปวดหลัง ปวดท้องน้อยตลอด คิดว่าอาจเป็นเพราะ การยืนทำงาน แต่ก็ไม่หาย ยังไปเที่ยวทะเลกับลูกๆ กลับมาอาการหนักยิ่งกว่าเก่า ถึงขั้นจะให้หมอมานวดท้อง แต่ดีที่ยังไม่ได้นวด กลับจากการไปเที่ยววันที่ 14 เมษายน ลองซื้อที่ตรวจครรภ์มาตรวจก็ขึ้นเป็น 2 ขีด ในขนาดที่ ประจำเดือนยังไม่ขาด เพราะคิดว่าคงไม่ท้อง พอลองซื้อที่ตรวจมาตรวจวันที่ 15 เมษายน ก็ยังขึ้นอีก เลยคิดว่ารอไปอีกแล้วค่อยไปตรวจที่โรงพยาบาลหมอบอกตั้งครรภ์ได้ 8 สัปดาห์แล้ว ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ตอนวางแผนมีน้อง เรากิน2ตัวนี้ ส่วนแฟนให้กินซิงค์ บำรุงอสุจิ ล่วงหน้าอย่างน้อย3เดือน**นับวันไข่ตกสำคัญมาก เราใช้แอพPinkBird ไข่ตกวันที่12 เรากับแฟนมีพสพ. วันที่8,10แล้วก็ 14อีกครั้งนึง 27 ปจด .ไม่มา ตรวจวันที่31 ขึ้น2ขีดเข้มๆ แม่นั่งงงๆ น้องมาไวกว่าที่คิด ปล่อยปุ๊บมาปั๊บ คุมแบบธรรมชาติมา4ปี ตอนนี้ท้องได้20วีคแล้ว ได้ลูกชาย พ่อ38 แม่34

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

ขาดเดือนนึงค่า ตอนแรกเราติดโควิดช่วงที่ระบาดรุนแรง พอรักษาตัวหายแล้วคิดว่าเป็นลองโควิดหรือผลข้างเคียงจากโควิด แล้วก็ฝันแปลกๆเหมือนกันกับแฟน คือฝันเห็นงูตัวใหญ่ๆ ตลอด พอไปตรวจที่โรงพยาบาลผลเป็นบวกเลยจ้า5555

ของดิชั้น ไม่มีอาการอะไรเลยค่ะเลยไม่เคยตรวจเลย พอถึงเวลาเมนจะมาอีกเดือน แต่เมนไม่มาจนถึงวันที่30เมนก็ยังไม่มาเลยลองตรวจดูขึ้น2ขีดค่ะ เลยไปฝากครรภ์เดือนต่อมาวันที่8 เลยท้อง 6 สัปดาห์กับอีก 5วันค่ะ

2y ago

บ้านนี้ขาดไป14วันเองค่ะ ต้องรอลุ้นท้ายเดือนอีกที อยากเจอข่าวดีจังเลยค่ะ

TapFluencer

5 วันค่ะ ปกติจะมาตรง ก่อนหรือช้าภายใน1อาทิตย์ แต่นึกยังไงไม่รู้อยากตรวจซะงั้น ไม่มีอาการแพ้นะคะ ตรวจปัปเข้มมาเลย ก่อนหน้านั้นเคยฝัน 2-3 ครั้งด้วยว่าขึ้นสองขีด เหมือนเป็นลางเลย 😅😅😅

ตอนแรกแม่บ้านนี้คิดว่าประจำเดือนเลื่อนวันมาเฉยๆผ่านไปไม่ถึง10วันตรวจเจอเลยค่ะ จากปกติประจำเดือนมากลางเดือนวันที่30ยังไม่มาแม่ตรวจก็เจอเลยค่ะ ตอนนี้ท้องเข้า5เดือนแล้วค่ะ

2y ago

ดีใจด้วยนะคะ นี้ขาด14วันค่ะ ยังไม่กล้าตรวจ กลัวเเห้วอีก😅

ขาด4วันตรวจไม่ขึ้น ตรวจอีก7วันก็ยังไม่ขึ้น เลยคิดว่าไม่ท้อง ขาดมา18วันตรวจวันนี้ขึ้น2ขีดเข็มมากเลยค่ะ กำลังจะไปฝากครรภ์ ขอให้มีข่าวดีนะคะ

Post reply image
2y ago

ขอให้สมหวังทุกคนนะคะ

บ้านนี้ ประจำเดือน3-4เดือนจะมา1ครั้งเพร่ะประจำเดือนมาแบบนี้มาเกลือบ3ปี เลยไม่รู้ว่าขาดกี่วันถึงติดน้องมา บ้านนี้ยัง งง อยุ่เลยว่ามายังไง

2y ago

อยากมีข่าวดีแบบนี้บ้างจังเลยค่ะ บ้านนี้เเห้วตลอดเลย

ปล่อยมา 4 ปี ไม่เคยคุมเลยค่ะ เคยประจำเดือนขาดนานเดือนกว่าแต่ก็ไม่ท้อง พอกินคีโตเพื่อลดน้ำหนักมาปีกว่า ปจด.ขาด 1วัน น้องมาเลยค่ะ ปจบ. 24w2d ☺️

2y ago

ดีใจด้วยนะคะ. ของเรา2เดือนกว่าแล้ว. ตรวจไม่ขึ้นเลยคะ

VIP Member

เจอก่อนค่ะ​ พอดีดองยาเเต่ไม่เคยกินยาคุมเลยตรวจก่อนทานยา​ สรุป2ขีด​ ปวดหลังนึกว่า​ ปจด​ จะมา​ที่ไหนได้ลูกสาวมา​ ตอนนี้30วีคพอดีงับ

2y ago

บ้านนี้ไม่กล้าตรวจเลยค่ะ กลัวเเห้วอีก ขาด14วันเเล้วค่ะ