ตั้งครรภ์7 สัปดาห์ เลือดออกกระปิดประปอย

ขออนุญาต สอบถามค่ะ ตั้งครรภ์ได้ 7 สัปดาห์ มีเลือดออกเล็กน้อย ตอนเข้าห้องน้ำใช้กระดาษทิชชูซับ จะมีเลือดติดมาด้วย สีน้ำตาล เป็นอันตรายมั๊ยคะ

12 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ตั้งครรภ์ไม่ควรมีเลือดออกไปหาหมอดีกว่าค่ะแม่บ้านนี้เคยมีเลือดสีน้ำตาลออกมาเหมือนกันหมอซาวด์เด็กปกติสรุปตรวจภายในเจอก้อนเนื้อที่ปากมดลูกหมอเลยเอาออกให้ได้ยาสอดกันแท้งมาเพราะหมอบอกว่าเปิดปากมดลูกแล้วเดี๋ยวจะแท้งตอนนี้หายเป็นปกติแล้ว..หาหมอเป็นดีที่สุดค่ะแม่

เสี่ยงภาวะแท้งคุมคามคะ หาหมอเลยคะ ห้ามเดินบ่อยห้ามนั่งบ่อยช่วงนี้ให้ระวังตัวเองหมอจะให้นอนอย่างเดียวไม่ให้ทำอะไรเลยคะ หมอบางรพ.ก็จะฉีดยาป้องกันแท้งให้แต่ถ้า1อาทิตย์ไม่หายหรือเลือดออกเยอะมากกว่านั้นหรือมีปวดท้องมากให้รีบกลับไปหาหมออีกคะ

ไปหาหมอเลยคะของเรา8สัปดาห์มีเลือดออกปวดท้องมากไปหาหมอหมอให้หลับบ้านกลับบ้านมาก็ยังไม่หายพออีกวันก็ไปหาอีกสุดท้ายแท้งคะปวดท้องจนน้องหลุดออกมาอันตรายต้องดูดออกให้หมดเพราะตอนแท้งชิ้นเนื้อยังออกไม่หมด

ขอบคุณทุกคนมากๆนะคะ ไปหาหมอมาแล้ว เป็นภาวะแท้งคุกคามจริงๆด้วยค่ะ ซาวน์ดูเด็กปกติดี หมอฉีดยากันแท้งให้ ตื่นเช้ามาอีกวันก็ปวดที่ท้องน้อยนิดๆ จะพยายามนอนให้มากที่สุด ขอบคุณทุกคนมากๆนะคะ

ตั้งครรภ์ไม่ควรมีเลือดออกรีบไปหาหมอนะคะอาจเสี่ยงแท้งคุกคาม

เสี่ยวภาวะแท้งคุกคาม หาหมอเลยค่ะ เราก้อเป็นตอน 7w

เสี่ยงแท้งคุกคามค่ะแม่รีบไปหาหมอเลยนะค่ะ

พบหมอด่วนเลยค่ะ น่าจะอันตราย

รีบไปหาหมอนะคะ

VIP Member

รีบหาหมอค่ะแม่