12 ตอบกลับ

บ้างทีฮอรโมนต์อาจจะเปลี่ยนค่ะของเราเปลี่ยนบ่อยมากเมนมาไม่ตรงกันเลยสักเดือนหยิ่งนับว่าตัวเองท้องหรือไม่ท้องนี่ยากมากเลยลองตรวจดูวันที่29-30นะคะลองตรวจประมาณนั่นดูของเราเมนมาไม่ตรงกันเลยทุกเดือนมาบ้างไม่มาบ้างจะท้องก็ไม่ท้องพึ่งมาท้องก็ช่วงที่เมนไม่มา1เดือนค่ะถ้าหากว่าไม่แน่ใจลองซื้อที่ตรวจสัก2-3อันดูนะคะเพื่อความชัดเจนแล้วก็โล่งใจด้วยบ้างอันที่ตรวจครรภ์มันตรวจไม่เหมือนกันค่ะลองดูนะแต่ตอนเราท้องแรกๆไม่มีอาการใดๆเลยกินอะไรปกติไม่เหม็นอะไรแต่พอรู้ว่าท้องก็เริ่มแพ้เหม็นนั่นนี่แต่ตอนนี้หายแล้วแล้วก็ใกล้คลอดแล้วด้วยลองทำตามดูนะคะ

ถ้ามีอาการ วิตกกังวล เครียด ก็มีส่วนทำให้ ปจด . ขาดหรือมาไม่ตรงได้ หลั่งใน ไม่ได้ป้องกัน มีโอกาศ ท้อง แต่ก้ขึ้นอยู่กับสุขภาพร่างกายด้วยค่ะ อย่างบ้านนี้ หลั่งใน ไม่ป้องกัน 3ปี ไม่ท้องค่ะ ตอนนั้นทำงานหนักเก็บโอ วัยกำลังสร้างตัว ค่ะพักผ่อนก้ไม่ค่อยเพียงพอ พอออกจากงาน อยู่เฉยๆ กินอิ่มนอนหลับ ไม่หักโหม ไม่ทำงาน ได้4เดือน ก้ท้องค่ะ

ไม่คุม ไม่ป้องกัน อย่าถามว่ามีโอกาสท้องมั้ย ถามว่ามีโอนที่จะไม่ท้องน้อยแค่ไหนคะ ขนาดป้อมกันยังท้องกับเต็ม ถ้ายังไม่พร้อม รอบนี้ไม่ท้องรอบหน้าคุมให้ดีนะคะ ส่วนมากแล้วเด็กมันชอบไปเกิดกับคนที่ไม่พร้อม

ใช่เราก็คนนึงแหละที่ไม่พร้อมเลยแต่ดันมาท้องแต่ก็ดีใจยังไงก็ลูก เผลอๆไม่มีพ่อด้วยมั้งหาพ่อให้ลูกไม่ได้แล้วถ้ารู้ตัวช้า

VIP Member

ไม่ป้องกันยังไงก็มีโอกาสท้องได้หมดค่ะ คนป้องกันบางทียังมีหลุดท้องมาได้เลย จะท้องไม่ท้องก็อีกเรื่องตรวจเท่านั้นค่ะที่จะบอกได้

ไม่คุม ไม่ป้องกัน มีโอกาสท้องอยู่แล้วค่ะ ผ่านมาหลายวันแล้วควรซื้อที่ตรวจมาตรวจดูได้แล้วค่ะ จะได้รู้ท้องไม่ท้อง

เราปล่อยครั้งเดียวติดเลยค่ะ ถ้าไม่คุมไม่ป้องกัน ร่างกายพ่อและแม่เเข็งแรงทั้งคู่ ก็มีสิทธิท้องค่ะ

ขนาดบางคนทั้งคุม ทั้งป้องกันยังท้องได้เลยค่ะ

ไม่คุ้ม ไม่ป้องกัน มีโอกาสท้องอยู่แล้วค่ะ

TapFluencer

แม่ซื้อที่ตรวจครรภ์มาลองตรวจดูนะคะแม่

ซื้อที่ตรวจมาตรวจดูเลยค่ะ

คำถามยอดฮิต