ขอสอบถามหน่อยค่ะ. คือพึ่งเคยท้องครั้งแรก ตอนนี้ท้องได้38วีคแล้ว. กำหนดคลอด 12มีนา. ช่วงนี้รู้สึกเจ็บท้องมากๆเจ็บแบบร้าวไปยั้นหลังเลยค่ะลุกเดินไม่ไหวเลย. และรู้สึกเจ็บปวดจิมิ และแน่นๆหน้าอก แบบนี้ใช่เจ็บท้องคลอดป่าวค่ะ

31 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ยังค่ะ เจ็บจริงคือแบบถี่ละก็ทำไรก็เริ่มไม่สามารถอยุ่นิ่งได้จะกระวนกระวาย แบบปวดเมนส์อะคะ แต่ความเจบคูณทวี จแต่ถ้ามีเลือดรีบหาหมอเลยนะคะเพราะนี่เพิ่งคลอด26ที่ผ่านมาเจ็บท้องตั้งแต่เช้าขอบวันที่ 25 แต่เรสเป็นคนทนได้ เพราะไม่อยากมานอนรอให้ปากมดลูกเปิด พอช่วงสองทุ่มเราเข้าห้องน้ำอยู่ดีดีมีมูกน้ำตาลๆ สักพักมีเลือด เราเลยรีบมารพเลยแต่เรากับรพ อยู่ห่างกันมากจากกำแพงแสนเข้ามากรุงเทพใช้เวลาเกือบชมกว่า ถึงรพ ก็เปิด4เซนละคะ นอนอีกชมที่รพ เปิด8เซน อย่าตกใจว่าแบบ มีเลือดละจะคลอดเลยนะคะเพราะ 8เซนนี่นอนทรมานเจ็บทวีคูณอีกเกือบชม555 สู้ๆนะคะคุณแม่แต่ถ้าน้ำเดินควรรีบมากกว่าเลือดเพราะถือว่าสิ่งหุ้มลูกแตกแล้วอาจจะทำให้ลูกน้อยมีอันตรายละคุณแม่ด้วยนะคะ

อ่านเพิ่มเติม

อาการที่เล่ามาเป็นภาวะไม่สุขสบายของคนท้องเฉยๆค่ะ เจ็บท้องคลอด ท้องจะแข็งปั้น ทัวท้อง น้อยกว่า10 น.แข็งครั้งนึง เจ็บแรงขึ้นถี่ขึ้นเรื่อยๆพักแล้วไม่ดีขึ้น

ยังค่ะแต่เป็นอาการเอ็นยึดมดลูกอักเสบ เพราะรับน้ำหนักครรภ์นานค่ะ แนะนำให้แช่น้ำอุ่น หรือใช้เข็มขัดตั้งครรภ์ช่วยพยุงจะลดอาการปวดได้นะคะ

ใช่ค่ะ แสดงว่า กระดูกอุ้งเชิงกรานกำลังขยายค่ะ บ้านนี้ คลอดธรรมชาติตอน 39 weeks ก่อนวันคลอดจริง 1 วัน ปวดท้องถี่ และร้าวไปถึงหลังเลยค่ะ

38 วีค แล้ว ใกล้คลอดแล้วค่ะ ไม่เกินมกราคมนะคะ ถ้าคุณแม่ไม่พิมพ์จำนวนวีคผิดก็พิมพ์เดือนผิดนะคะ

38วีค กับหนดคลอด12มีนา62ใช่ไหมค่ะทำไมคุณแม่ตอนนี้38วีค. บ้านนี้กำหนดคลอด13มีนา62ตอนนี้พึ่ง28wเองค่ะ

38 วีคนี่ไม่น่าคลอดเกินมกรานะคะดีไม่ดีน่าจะคลอดเดือนนี้ด้วยซำ้ นี่34วีคกำหนดคลอดยังมกราเลยค่าา

น่าจะอาการเจ็บเตือน หรือเจ็บท้องหลอกค่ะลองนอนตะแคงซ้ายดูจะช่วยบรรเทาอาการปวดหลัง

38 วีค กำหนดคลอดมีนาช้าไปนะคะ บ้านนี้เพิ่ง 26 วีค คลอดเดือนมีนาเหมือนกัน

เจ็บเตือนค่ะ ลองจับเวลาที่เจ็บท้องนะค่ะ ถ้าเจ็บถี่ ให้รีบไปหาหมอค่ะ