แท้งสมบูรณ์ เนื่องจากเด็กหยุดการเจริญเติบโต

ขอสอบถามนะคะ พอดีว่าแท้งสมบูรณ์ เพราะเด็กหยุดการเจริญเติบโตค่ะ หลังจากนี้หากต้องการจะท้องอีก เด็กจะเติบโตมาเป็นปกติมั้ยคะ?

12 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

ปกติค่ะ ขนาดบ้านนี้เคยแท้งไม่สมบูรณ์ต้องขูดมดลูก และมาท้องอีกพบท้องนอกมดลูก ทั้งให้ยาเคมีบำบัดเทียบเท่ายามะเร็ง ทั้งขูดมดลูก ปัจจุบันท้องอีกครั้งลูกปกติแข็งแรงดีมากค่ะ คุณหมอบอกว่าอดีตมันเป็นศูนย์ไปแล้ว ตอนนี้เราเริ่มต้นใหม่ ไม่ส่งผลเสียค่ะ

VIP Member

ของเราก็แท้งเหมือนกันค่ะท้องแรก ได้ประมาณ 11w หมอบอกน้องหยุดการเจริญเติบโต พักไปได้ประมาณ5-6เดือนก็มีน้องค่ะ ตอนนี้ 28w+5ค่ะ ได้ลูกชาย สู้ๆนะคะคุณแม่พักผ่อนให้เพียงพอ เดี๋ยวน้องก็มาอีกค่ะ

5y ago

ขอบคุณมากนะคะ อันนี้แท้งตอนน้องอายุ 13 วีคเลย เป็นผู้ชายด้วย😢😢 ตอนนี้กะจะปล่อยไว้ 3-6 เดือนแล้วค่อยมีใหม่ สู้ๆ 😂😂

พักผ่อนสัก3-5เดือนก่อนนะค่ะคุณแม่แล้วอย่าลืมทานโฟลิคก่อนปล่อยท้อง2เดือนค่ะบ้านนี้เคยแท้งค่ะแล้วทำแบบนี้ปล่อยแค่ไม่กี่เดือนน้องกลับมาตอนนี้20วิคแล้วค่ะปกติดี... สู้ๆนะค่ะ

5y ago

ทำใจให้สะบายค่ะแม่แล้วทุกอย่างจะดีขึ้น

ของเราแท้ง2ครั้งเด็กหยุดการเจริญเติบโตทั้งสองครั้งตอน13วีค พอท้องอีกก้อท้องนอกมดลูก ตอนนี้กลัวการมีลูกมากๆเลยกลัวจะเป็นเหมือนเดิม สู้ๆนะคะเป็นกำลังใจให้

บ้านนี้เคยแท้งสมบูรณ์เมื่อท้องที่สองค่ะ ตอนนี้ท้องสามแล้ว ไปฝากตั้งแต่ที่ตรวจเจอ ตอนนี้อายุครรภ์ได้ 3เดือนกว่าแล้ว เด็กปกติดีค่ะ

ท้องแรกเด็กหยุดการเจริญเติบโต​เหมือนกันค่ะหลังจากแท้งสมบูรณ์​หมอให้พักสามเดือนตอนนี้ท้องสองได้เจ็ดเดือนแล้วค่ะ​ สู้ต่อไป😊

5y ago

ขอบคุณมากนะคะ หมอบอกให้ท้องต่อได้เลย แต่ใจคิดว่าจะพักมดลูกก่อน 😂

บ้านนี้แท้งเนื่องจากน้องหยุดการเจริญเติบโตตอน14w 3ปีผ่านไปตั้งครรภ์อีกครั้งน้องคลอดออกมาแข็งแรงสมบูรณ์ดีมาก

Post reply image

ของเราหยุดการเจริญเติบโตตอน 8 วีค ขูดมดลูก พัก 6 เดือน น้องมาเดือนที่ 9 ตอนนี้ 24 วีค ปกติค่ะ

5y ago

ขอบคุณมากนะคะ อันนี้น้องหยุดประมาณ 13 วีค ตอนแรกไม่รู้ มารู้เอาตอนซาวด์เป็นเดือนเลย หมอนัดให้มาเหน็บยาแต่ก่อนจะถึงวันนัดน้องแท้งออกมาธรรมชาติเลยค่ะเป็นตัวเลยเพศชายด้วย หมอบอกปล่อยต่อได้แต่กะจะพักก่อนค่ะ

ท้องแรกเราหลุด แท้งครบตอน5สัปดาห์ พออีกเดือนน้องมาใหม่คะ ตอนนี้ 35วีคแล้ว

5y ago

ตอนนี้กินโฟเลตที่หมอให้มา หมอแนะนำให้กินไปจนหมด ขอบคุณสำหรับคำตอบดีๆนะคะ 🙏

ไม่สามารถบอกได้ค่ะ แล้วแต่ตัวเด็กและร่างกายของเราค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง