ปรึกษาเรื่องนมลูกค่า

สอบถามแม่ๆค่ะ นมสำหรับเด็กแรกเกิดระหว่าง 2 ตัวนี้ควรเลือกตัวไหนให้ลูกกินดีค่ะ

ปรึกษาเรื่องนมลูกค่า
48 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ถ้า2ตัวนี้ เลือกดูแลคค่ะ ⭐️เพราะดูแลค มีDHA&ARA ที่มีความสำคัญและเป็นประโยชน์ต่อลูกน้อยอย่างมาก ในการสร้างระบบประสาทและเซลล์สมองของลูกน้อย เพราะเมื่อเด็กทารกได้รับDHA&ARA แล้วสามารถนำไปใช้สร้างใยประสาทได้ทันทีเลยค่ะ ⭐️DHA&ARAมันถึงสำคัญมากในช่วง1,000วันแรกเกิด เพราะเป็นช่วงที่สมองมีการพัฒนาถึง80%ของสมองทั้งหมด ⭐️นอกจากนี้ดูแลค ยังมีใยอาหารสายยาวที่ช่วยระบบการขับถ่าย ทำให้น้องอึนิ่มถ่ายง่าย สบายท้อง น้องก็ไม่ร้องกวนโยเยค่ะ แต่ในEnfa ไม่มีสารอาหารสำคัญนี้ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ผ่าคลอดแล้วน้ำนมยังไม่มาเลยให้น้องกินดูแลคไปเป็นอาทิตย์แต่น้องไม่ถ่ายเลยหมอเลยแนะนำให้เปลี่ยนนมเลยเปลี่ยนไปกินs26โกลด์น้องขับถ่ายดีอารมณ์ดีเลยค่ะ ปล.เพราะแม่เป็นไทรรอยเวลากินยาหมอให้งดนมแม่ไป3-4ชม.ค่ะเลยได้เสริม

VIP Member

บ้านนี้ทานดูแลค2-3วันถึงจะถ่ายแต่อึไม่แข็ง น้องแหวะนมกินนมน้อย เลยเปลี่ยนเป็นเอนฟากล่องสีทอง น้องถ่ายทุกวันกินนมมากขึ้นไม่มีอาการแหวะนม อันนี้ขึ้นอยู่กับตัวเด็กนะคะให้ลองทานแล้วสังเกตอาการดูค่ะ

4y ago

ปรึกษาหน่อยค่า พอดีนมเริ่มมาน้อยจะเสริมนมผงเอนฟา ต้องเริ่มให้ยังไงดีคะ ให้ทั้งวันเลยหรือบางมื้อคะถึงจะสังเกตอาการน้องได้ว่าแพ้หรือไม่แพ้ ตอนนี้น้อง 2 เดือน 21 วัน

ของบ้านนี้ให้ลองทานดูแลคค่ะแต่น้องทานไม่ถูกว่าจะเปลื่ยนนมให้น้องทานแต่นมยังเหลือตั้ง 2 ถุงแหนะว่าจะส่งต่อถ้าแม่ๆท่านไหนสนใจถามได้น่ะค่ะให้ราคาพิเศษเลยค่ะ

ขึ้นอยู่กับลูกของคุณแม่ว่าจะกินถูกกับนมยี่ห้อไหน แต่บ้านนี้กินดูแลคค่ะขับถ่ายสะดวกน้ำหนักขึ้นตามเกณฑ์ค่ะ

อยู่​ที่ตัว​เด็ก​ค่ะเพราะเด็ก​แต่ละคน​ถูก​กั​บน​มไม่​เหมือนกัน​บ้าน​นี้​ถูก​กับ​นม​ดูแล​ค​ค่ะ​

บ้านนี้ให้ทานhi - Q สลับกับนมแม่ นมแม่ให้กินตอนเช้า ส่วนนมเสริมให้กินตอนกลางคืน น้องขับถ่ายดีมาก

บ้านนี้ทานดูแลคค่ะ เพราะขับถ่ายทุกวันค่ะ น้ำหนักขึ้นตามเกณฑ์ 2เดือน 5.2โลแล้วค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ดูเลค กับ Hi-Q คะ สังเกตนมแต่ละชนิด ถ้ามี GOS ในส่วนผสมจะช่วยเรื่องระบบขับถ่ายคะ

VIP Member

บ้านนี้ให้ลูกกิน Enfalac A+ ค่ะ แต่ชงไว้ทีไรก็ไม่ได้กินค่ะ ลูกชอบกินนมแม่มากกว่า