คนท้องที่ชอบแต่งตัวจะได้ลูกสาวจริงหรอค่ะ เวลาไปไหนมาไหนมีแต่คนทักว่าจะได้ลูกสาว แต่เจ้าจิ๋วในท้องมีจุ๊ดจู๊ค่ะ กับน้ำหนักที่เพิ่มมา8โล

คนท้องที่ชอบแต่งตัวจะได้ลูกสาวจริงหรอค่ะ เวลาไปไหนมาไหนมีแต่คนทักว่าจะได้ลูกสาว แต่เจ้าจิ๋วในท้องมีจุ๊ดจู๊ค่ะ กับน้ำหนักที่เพิ่มมา8โล
60 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ท้องแรกชอบแต่งหน้าแต่งตัวตั้งแต่เริ่มตั้งท้องแต่ใด้ลูกชายตอนนี้ท้องที่สองใด้สามเดือนสิวขึ้นเต็มหน้าเต็มหลังขี้เกลียดทาครีมทาแป้งแต่งตัวเลยเดาว่าหน้าจะใด้ลูกผู้หญิง

ไม่จริงค่ะบ้านนี้ท้องได้7เดือนแล้วยังไม่เลิกแต่งตัวแซ่บๆเลยค่ะอุ้มท้องไปตี้บ้างอะไรบ้างได้ลูกผู้ชายค่ะ ในรูปเหมือนท้องไม่ออกอาจจะเป็นเพราะชุดที่ใส่ด้วยมันรัด #ทีมมีนา

Post reply image

ไม่น่าเกี่ยวนะคะ บ้านนี้ไม่ชอบแต่งตัว ท้องแรกผู้ชาย ท้อง2ผู้หญิงค่ะ เป็นคนหน้าไม่มีสิว หน้าใสอยู่แล้ว ท้องแรกใครๆก็ว่าผู้หญิงสรุปมีจู๋ แต่ท้องนี้ผู้หญิงค้า 33w แล้ว

VIP Member

ไม่จริงค่ะแม่ บ้านนี้เค้าชอบแต่งตัวมาก ตั้งแต่เริ่มท้องแรกๆ จนถึงตอนนี้ใกล้คลอดก็ยังแต่งตัว อยากได้ลูกสาว จะได้พากันแต่งตัวสวยๆ แต่สุดท้ายน้องมีจู๋ค่ะ5555

ไม่เสมอไปค่ะ ก่อนท้องเราเเต่งหน้าทุกวัน เเต่พอท้องไม่เเต่งไม่ทำอะไรเลย เเป้งยังไม่ทาเลยค่ะ ส่วนใหญ่คนทักว่าผู้ชายแน่เลย เเต่ได้ลูกสาวค่ะ

มันเป็นแค่ความเชื่อคะแม่ บ้านนี้ไม่แต่งตัวปล่อยเซอร์ๆเลยแถมท้องแหลมสะดือจุ่นได้ลูกสาวรู้ผลจากการตรวจโครโมโซมของน้องคะ

ตอนท้องแรกได้ดช.ก็ชอบแต่งตัว แต่งหน้า มีแต่คนทักว่าได้ลูกสาว แต่ไปซาวมาแล้วน้องมีจู๋ 😂 ตอนนี้กำลังท้อง 2 ก็ยังอยากได้ดช.อยู่ค่ะ 😊

แล้วแต่คนนะเราว่า บ้านนี้ชอบแต่งตัว ไม่ชอบโทรม ก็ปุชายยยค่ะแม่ อีกอย่างที่ว่าท้องกลมสวย ผญ. นี่ก็กลมสวย ก็มีจุ้ดจู๋😂😂

ไม่เกี่ยวค่ะช่วงแรกแม่บ้านนี้ก็แต่งตัวเก่งจนเค้าทักว่าได้ลูกสาวค่ะแค่น้องเป็นผู้ชายหลังแม่ไม่ค่อยไปไหนเลยไม่ได้แต่งตัว

น่าจะเป็นเเค่ความเชื่อค่ะเเม่ หนูไม่เเต่งตัว มีสิว ดำ โทรมมากๆได้ลูกสาวค่ะ เเต่คุณเเม่ท้องเเล้วยังสวยยังเเซ่บอยู่เลยค่ะ ☺