แม่ๆท่านไหนที่ได้ลูกสาว เล่าอาการให้ฟังหน่อยคะ แพ้ท้องไหมคะ ลูกคนแรกได้ลูกชาย นี่คน2อยากได้ลูกสาวคะ

15 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

แพ้แค่ตอนที่ตรวจเจอว่าท้อง แพ้อยู่เดือนนึงได้ค่ะ หลังจากนั้นก็ไม่แพ้เลย ปกติทุกอย่าง แล้วก็ไม่ทานของเปรี้ยว ทานแต่ของหวานๆอย่างเดียวเลยค่ะ ทั้งๆที่เป็นคนไม่ชอบทานหวาน😂จากเป็นคนที่ไม่มีสิว สิวก็มาทันทีเลย แถมขี้เกียจแต่งตัวแต่งหน้าด้วย😆แต่พอคลอดแล้วก็กลับมาเป็นปกติจ้า

บ้านนี้สิวขึ้นหน้า ขึ้นตัว ตั้งแต่ยังไม่รู้ว่าท้องเลยค่ะ พอ 5 วีค ก็เริ่มแพ้ท้อง แพ้มากจน 13 วีค ถึงค่อยๆดีขึ้น น้ำหนักลดไป 4-5 โลค่ะ สภาพดูไม่ได้เลย โทรมมาก ไม่แต่งหน้าแต่งตัวเลย ครีมก็ไม่ทา ใครเห็นสภาพก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าได้ลูกชายค่ะ แต่ตรวจniftyมาแล้ว ผลออกมาว่าได้ลูกสาวค่ะ

VIP Member

ท้องแรกลูกชายไม่แพ้ แม่ผิวผ่องขาวใครๆก็ทัก นี่ท้อง2ได้ลูกสาวค่ะ ไตรมาสแรกก็แพ้เลยค่ะ เวียนหัว ผิวคล้ำ สิวขึ้น ยังดีที่ไม่อาเจียน ต้องพกยาดมตลอด จากที่ไม่ชอบกินหวานก็โหยหาแต่ของหวานตลอด ส้มตำที่เคยชอบมากๆก็ไม่กินเลยรู้สึกไม่อร่อยขึ้นมาซะงั้น😅

คนแรกได้ลูกชายไม่แพ้เลยค่ะ พอคนที่2ได้ลูกสาว แพ้หนักมากเวียนหัวกินอะไรเข้าไปสักพักก็อ้วก หงุดหงิดมาก อารมณ์ขึ้นๆลงๆ จนได้5เดือนถึงจะดีขึ้น ชอบกินแต่ของหวานๆ ช่วงแรกๆน้ำหนักลดพอช่วงกลางไตรมาส2น้ำหนักแม่ขึ้นจนถึงตอนคลอดน้องเกือบ20โลเลยค่ะ

ลูกสาวคุณแม่จะดูผ่องๆรักสวยงาม ลูกชายคุณแม่จะดูดำคล้ำสิวขึ้นจนคนทัก ส่วนตัวตอนท้องลูกชายอยากกินแต่ของหวานๆทุกอย่าง ปกติไม่ทานหวาน แพ้อาหารกลิ่นฉุนเช่นเห็ดหอม ผู้หญิงแพ้ยาสีฟันอ้วกทุกวันยันคลอด ชอบกินของเปรี้ยวๆค่ะ

VIP Member

ตอนนี้28วีค​ ลูกสาวจ้า​ แพ้นิดหน่อยคืออวกบ้างแต่แค่ไม่กี่ครั้ง​ น้ำหนักลดตอนช่วงแรกๆไม่ค่อยหิว​ข้าว ขมปากขมคอ​กินแต่มะนาวจิ้มเกลือแก้ขมคอ​ ตอนนี้ของหวานขาดไม่ได้เลยค่าา

บ้านนี้ได้เเฝดญ.ค่ะ เเพ้ตั้งเเต่7wถึง15wกว่าค่ะ ไม่อยากกินของเปรี้ยวเลย อยากเเต่ของหวาน มะม่วงเปรี้ยวก็ไม่อยากค่ะ ชอบเเต่งตัวผิวดูออร่าขึ้นหน้าใสค่ะ ตอนนี้ได้19wเเล้วค่ะ🥰

บ้านนี้แพ้หนักมากค่ะแม่กินอะไรก็ไม่ได้อ้วกออกหมดแม้กระทั้งน้ำเปล่าเพียมากค่ะอ้วกตลอด แพ้จนถึง5เดือนเรยค่ะ อีกอย่างคือเหม็นกลิ่นสามีมากๆ55 #ได้ลูกสาวค่ะ

แล้วแต่คนนะคะไม่เหมือนกัน แต่ส่วนตัวเราท้องแรกผญ ชอบทานหวานมากขนมหวานต้องกินหลังข้าวตลอด แต่ท้องสองได้ผชนี่ไม่ชอบทานหวานเลยค่ะ ชอบแต่เผ็ดๆเปรี้ยวๆ

แพ้จ้าแต่ไม่หนักเท่าคนแรก คนแรกแพ้แล้วสิวขึ้นชอบแต่งหน้า แต่คนที่2 แพ้ ไม่ชอบแต่งหน้าหน้าใสไม่โทรม เบื่ออาหารผู้ชายทั้ง2ท้อง