ขอถามแม่ๆที่ชอปผ้าอ้อมช่วงโปร 8.8 9.9 นิดนึง เค้าว่าถ้าชอปช่วงนี้จะได้ราคา

ขอถามแม่ๆที่ชอปผ้าอ้อมช่วงโปร 8.8 9.9 นิดนึง เค้าว่าถ้าชอปช่วงนี้จะได้ราคาดีสุดจริงไหมคะ แม่ว่าจะเปลี่ยนแบบจากเทปเป็นกางเกง เลยเล็งมามี่ห่อฟ้าไว้ค่ะ แม่ๆว่าไงชี้แนะทีค่า

12 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

แนะนำลองยี้ห้อ Merrie ครับ เท่าที่ใช้มาหลายยี่ห้อชอบที่สุดแล้ว ราคาจะสูงกว่ายี่ห้ออื่นนิดหน่อย แต่ผมคิดว่าซึมซับและไม่เกิดผดดีมากเลย โปร 9/9 10/10 เป็นช่วงที่อนะนำให้ตุนเลยครับ ผมซื้อครั้งนึงใช้ได้ถึงลดราคาครั้งหน้าพอดี ค่อยๆขยับขนาดเพิ่มไปเรื่อยๆ

VIP Member

จริงค่ะ 10.10 นี้ บ้านนี้จะซื้อ MamyPoko Pants Premium Extra Dry รุ่นกล่องของเล่นค่ะ คุ้มมากเวลาซื้อยกกล่องแบบนี้ บางช่วงมีโปรได้ราคาดีและบางทีมีของแถมด้วย ผ้าอ้อมรุ่นนี้ดีแบบไม่ต้องพูดเยอะ เพราะซึมซับไว ซึมซับนานตั้ง 12 ชม.เลย แม่ลองไปส่องดูโปรดูน๊า

Post reply image
2y ago

ตัวนี้จะนุ่มกว่าค่ะ เนื้อสัมผัสค่อยข้างบางเบากว่าสีฟ้า ที่บ้านใช้ของ ยี่ห้อนี้ตั้งแรกเกิด จนปัจจุบัน 9 เดือนแล้วค่ะ ใช้สีส้มกลางวัน เน้นเปลี่ยนบ่อย ทุกๆ 2-3 ชม. สีฟ้าใช้กลางคืน ตั้งแต่ 18.00-6.00 น. ซึมซับดีมากค่ะตัวสีฟ้า น้องไม่เคยแพ้เลยค่ะ ทุกครั้งที่เปลี่ยน เช็ดทำความสะอาด และเช็ดให้แห้ง ไม่ใช่แป้งค่ะ

เคยสงสัยแบบแม่เลยค่ะ เลยไปทำการบ้านมา ในห้างจะลดสุดๆประมาณ 10-15% แต่ถ้าซื้อในชอปปี้ตอนโปรก็จะลดเริ่มต้นที่ประมาณ 40% แล้วค่ะ นี่ไม่รวมโค้ดส่วนลดอื่นอีกนะคะ ถ้าแม่จะเปลี่ยนมาใช้ MamyPoko Pants Premium Extra Dry ก็แนะนำให้ซื้อช่วงโปรมาลองก่อนได้ค่ะ

VIP Member

"บ้านนี้ใช้ผ้าอ้อมมามีโพโกะพรีเมี่ยมเอ็กตร้าดรายมาตลอดตั้งแต่แบบเทปเลยค่ะ เพิ่งเปลี่ยนมาเป็นแบบกางเกงค่ะ ซึมเร็ว ซึมซับนาน 12 ชม. ผิวน้องแห้งสบาย ภายในผ้าอ้อมอุณหภูมิลดลง 2 องศาด้วยนะคะ ถ้าแม่จะซื้อแบบคุ้มๆก็ต้องแอพส้มเลยคะ

แม่ก็กำลังจะเปลี่ยนให้น้องเหมือนกันค่า เล็งตัวนี้ไว้ ชอบที่มีขอบเอวระบายเหงื่อ กับลดอุณหภูมิภายในผ้าอ้อมได้ 2 องศา แถมซึมซับได้ยาว 12 ชั่วโมงเลย ตั้งใจว่า 10.10 จะตำค่ะ เห็นเริ่มแจกโค้ดแล้ว แม่อย่าลืมไปเก็บโค้ดที่ MamyPoko Shopee Mall นะคะ

TapFluencer

แม่หลงรักขอบเอวระบายอากาศของ MamyPoko Pants Premium Extra Dry ค่ะ น้องใส่แล้วผิวแห้งสบายและช่วยลดอุณหภูมิภายในผ้าอ้อมได้ตั้ง 2 องศา ยิ่งใกล้สิ้นปี โปรยิ่งจึ้ง แม่เอาของใส่ตระกร้าไว้ วันที่ 10 แม่รีบจ่ายเงินก่อน ตี 2 แค่นี้ก็จบปิ๊ง

เราซื้อร้านที่ไม่ใช่มอลล์เทียบกับมอลล์ที่ใส่โค้ดแล้ว ร้านปกติตอนไม่โปรยังถูกกว่าเกือบร้อย แต่ซื้อตรงโปรจะได้ลดค่าส่งเฉย ๆ แล้วแต่ยี่ห้อของที่ซื้อด้วยนะคะ ลดมากน้อยไม่เท่ากัน

ยี่ห้อที่ลูกเราใช้ เรารอสั่งตอนมีโปรค่ะ เก็บโค้ดไว้ก่อนถูกกว่าปกติ 100-200 บาท ค่ะ ค่าส่งฟรี ถ้าเป็นที่ห้างหรือราคาปกติยี่ห้อนี้จะแพงกว่าชาวบ้านไปมากเลยค่ะ ต่อให้ห้างลดก็ยังแพง

TapFluencer

ล่าสุดเราไปตำตัวที่แม่เล็งมา ใส่โค้ดลดอีก ชอบรุ่นนี้เพราะซึมซับดีมาก ก้นลูกถือว่าแห้งมากๆ และเค้ามีขอบเอวระบายเหงื่อ เอวไม่มีผื่นแดงเลย ลูกบ้านนี้เลยอารมณ์ดีสุดๆเลย

Post reply image

เคยสั่งบ่อยมาก เก็บโค้ดแล้วกดใส่ตะกร้าไว้เลยเที่ยงคืนปุ้บรีบสั่งใส่โค้ดได้ถูกมากถูกสุดได้3ห่อ1100นิดๆ สำหรับเราคุ้มมากนะ ต่อไปรอ11.11สั่งมาไว้เตรียมคลอด

คำถามที่เกี่ยวข้อง