26week ทีมลูกสาว

ขอดูท้องแม่ๆเดือนกันยายนหน่อยค๊า บ้านนี้ท้องได้6เดือนครึ่งแล้วค่ะแม่ๆทยอยซื้อของกันหรือยังเอ่ย..บ้านนี้ทยอยซื้อสิ้นเดือนนี้ค่ะ#ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

26week ทีมลูกสาว
49 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

คุณแม่บ้านนี้ท้องไม่ใหญ่เลยค่ะแพ้หนักมากกินไรไม่ได้เลยกินได้ตอนช่วงหลังๆ ดีหน่อยลูกยังนน.ตามเกณฑ์โล่งใจขึ้นเยอะเลยค่ะ บ้านนี้ก็ได้ลูกสาวเหมือนกัน แม่บ้านนี้ยังไม่เตรียมอะไรเลย ไม่รู้จะเริ่มเตรียมกับสิ่งไหนก่อน แต่บ้านนี้คือท้องสวยไม่แตกลายเลยน้องคือจะมีนน.ดีคือจะจ้ำม่ำมาก🥰🥰

11mo ago

บ้านนี้แรกๆแพ้บ้างบางวันคะแม่ตอนนี้กินทั้งวันเลยค่ะ

ทยอยซื้อแล้วจ้า​แม่บ้านนี้ซื้อผ่านแอฟส้ม​ซื้อเก็บของชิ้นใหญ่ๆก่อนเช่นพวกที่นอน​ ตู้เสื้อผ้า​ช่วงเซลล์​ แล้วก็ใช้โค้ดรับเงินคืน​ ทยอยเก็บไปเรื่อยๆจ้าตอนนี้ได้เกือบครบแล้วเหลือแค่พวกน้ำยาทำความสะอาด​ ของจุกจิกแล้วจ้า​ ใช้เหรียญที่สะสมมาซื้อเอาประหยัดเอา​ ✌️✌️✌️

11mo ago

เพื่อลูกเราต้องทำได้ค่ะแม่..สู้ๆค่ะ

คุณเเม่สวยมากเลยค่ะ บ้านนี้26+4วันกำหนดคลอด14/9ค่า เเล้วอายุยังน้อยด้วยท้องไม่ใหญ่เลยค่ะเเต่ไปตรวจทุกรอบน้องเเข็งเเรงค่ะอุ่นใจเลย ตอนนี้ยังไม่รู้เพศเลยน้องหนีบขาเอาไว้🤣ยังไม่ได้เตรียมอะไรเลยไม่รู้จะเตรียมอะไรก่อนเห็นอะไรก็อยากซื้อไปหมดเลย555

11mo ago

บ้านนี้กำหนด16/9ค่ะท้องไม่ใหญ่ไม่เป็นไรค่ะขอให้ลูกน้ำหนักตามเกณฑ์ก็พอค่ะแม่

คุณแม่ท้องใหญ่ และผิวดีมากค่ะ บ้านนี้ ตอนนี้ 27 วีค แล้ว รู้สึกอึดอัดท้องพอสมควร #ทีมลูกชาย แต่ยังไม่ได้เตรียมของอะไรเลยค่ะ เพราะที่บ้านค่อนข้างถือ เลยว่าจะซื้อใกล้ๆคลอดเลย 😊

Post reply image
11mo ago

บ้านนี้ทยอยซื้อสิ้นเดือนนี้แล้วค่ะแม่ตื่นเต้น

25+5วีคอยากซื้อของมากแต่ที่บ้านพ่อหัวโบราณบอกรอคลอดค่อยวิางวุ่นหาตั้งชื่อหาซื้อของตอนคลอด555 ปวดเฮดกับพ่อมากค่ะ555แม่ก็บ่นว่านี่สมัยไหนแล้วแต่ก็เอาที่เค้าสบายใจดีกว่าค่ะ55

11mo ago

ซื้อตอนคลอดมันจะวุ่นวายนะค่ะแม่ ซื้อเผื่อๆไว้เถอะค่ะแม่

บ้านนี้ท้องเล็กมากค่ะ ขนาดท้องเล็กยังรู้สึกอึดอัดเลยถ้าใหญ่เท่าแม่คงเดินไม่ไหวแน่เลยค่ะแต่ท้องแม่สวยมากเลย ส่วนของใช้ลูกว่าจะเริ่มซื้อเดือนที่7ค่ะ

11mo ago

สู้ๆค่าคุณแม่✌

บ้านนี้28+2 #ท้องสอง #ทีมลูกสาวค่ะ🥰 ทยอยซื้อตั้งแต่5เดือน ลิสท์ของไว้55อย่าง ตอนนี้ซื้อครบไปแล้ว30อย่างจ้า ยังขาดอีก25อย่างไม่รู้จะทันก่อนคลอดมั้ย😂 #ผ่าคลอด

11mo ago

บ้านนี้ทยอยซื้อสิ้นเดือนค่ะแม่

ทีมกันยา ยังไม่รู้เพศ ซาวด์ทุกเดือน ยังไม่เห็นเลยคะ น้องหนีบไว้ ของ ทยอยซื้อ จะครบแล้วค่ะ เพราะ ถ้ารอให้ ใกล้คลอด กลัวเดินไม่ไหว เลย ทยอยซื้อค่ะ

Post reply image
11mo ago

ขอบคุณคะ อยากได้ เหมือนกันจ้า ลูกสาวว

บ้านนี้26+4น้องเพชหญิงไม่ได้เตรียมของเลย มีของหลานที่เสียไปเมื่อสองปีก่อนยังเก็บไว้ ของเพื่อนให้เป็นเสื้อผ้าเเรกเกิดอาจจะมีซื้อบ้างแต่ไม่เยอะ

Post reply image

6เดือนกว่าๆเหมือนกันค่ะ ท้องออกแค่นี้ เพราะแม่เปนคนตัวเล็กมาก แต่น้องดิ้นเก่ง ถีบแรงมาก ถีบทีสะดุ้งเลยค่ะ💓👶☺️

Post reply image
11mo ago

ดิ้นทีนึงเหมือนจะออกมาเนอะแม่เนอะ