ทีมมกราคม2566

ขอดูตัวน้อยของแม่ไปทีมมกราคมหน่อยจ้า☺️☺️ อาการแม่ๆเป็นยังไงกันบ้างคะ บ้านนี้กินไม่ได้เลยกินนมก็ไม่ได้ออกทางเดิมตลอด🥺 #ทีมมกราคม 19 มกราคม 2566

ทีมมกราคม2566
142 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ 25 มกราคมค่ะ ยังไม่รู้เพศหมอนัดตรวจ 3 สิงหาคม ตั้งแต่วีค 6- 10 กินไม่ได้เลยนอกจากข้าวกะน้ำซุป เนื้อสัตว์ ไข่ นม นี่ตัดทิ้ง พะอืดพะอม แต่ไม่อาเจียน หิวท้องร้องแต่กินไม่ได้ ตอนนี้เริ่มดีขึ้นไม่ต้องพกยาดมแล้ว แต่ยังกินได้น้อยอยู่ เป็นกำลังใจให้คุณแม่ทีมกราคมและทุกๆคนนะคะ 💕🙏🥰

Post reply image

ทีม มกรา 66 ค่ะ ได้ลูกชายค่ะ รู้เพศจากการตรวจนิฟค่า กำหนดคลอด 16 มกรา บ้านนี้ไม่ค่อยแพ้เท่าไหร่ กินนมได้ แต่กินข้าวได้น้อยลงอิ่มไว เน้นกินอย่างอื่นเพิ่มเติมค่ะ ขอให้คุณแม่หายแพ้ ทานนมได้ไวไวนะคะ

Post reply image
2y ago

ตรวจมา 9,500 ค่ะ ตรวจโครโมโซม หลัก 5 คู่ และรู้เพศค่ะแม่

บ้านนี้ 18 ม.ค อาการเริ่มดีขึ้นแล้วค่ะ 12 week แต่ยังกินอะไรได้ไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่ค่ะ รู้แค่ว่าได้ลูกแฝดคือตื่นเต้นมากค่ะ🥰❤️

Post reply image
2y ago

ยินดีด้วยนะค้าาา

บ้านนี้23มกรา66 มีอาการแพ้เวียนหัวอยากกินแต่ของเปรี้ยวคุณพ่อก็แพ้ด้วยเช่นกันจ้า แต่ยังไม่รู้เพศนะ รอหมอซาวด์ให้อีกที1สิงหานี้จ้า #รอลุ้นเพศกัน #เป็นกำลังใจให้คุณแม่ทุกคนนะคะ

ทีม มกรา น้องแฝดค่า ตรวจตอน 9 week แพ้ จนน้ำหนักลดเลยค่ะ😂 นัดตรวจนิฟ 22 กรกฎา นี้ค่ะเพราะเป็นน้องครรภ์แฝดคุณหมอให้ตรวจ นิฟช้านิดนึงค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image
2y ago

ทีมมกรา น้องแฝดค่าผู้ชายทั้งคู่ค่า

Post reply image

ทีม4มกรา2566จ้า ช่วง1-3เดือนแพ้หนักมาก นน.ลง2กิโล แต่ตอนนี้เริ่มกินได้เเล้วน้ำหนักขึ้นมา1กิโล🤣 มีอาการภาวะแท้งคุกคามด้วย เลือดออก2ครั้ง6wกับ12w แต่ตอนนี้น้องยังอยู่ด้วย14wแล้วจ้า

Post reply image

บ้านนี้20มากรา จ้า ยังทานอะไรม่ค่อยได้ค่ะ ทานได้บางอย่าง แต่จะแน่นท้องมาก ตึงท้องมาก อยากแต่จะนอนอ่อนเพลีย ง่วงนอน รุ้สึกแน่นท้อง ท้องแข็ง ไครเปนเหมือนกันบ้างค่ะ

15 มค. แพ้ท้องตั้งแต่ 4w หายแพ้ต้อน12w ซาวน์ล่าสุดตอนได้ 12w เบบี้โชว์เลยค่ะ แม่แอบเห็นปิกาจู หมอบอกว่าอาจได้ลูกชาย แต่ยังไม่ชัวร์ รออายุครรภ์มากกว่านี้ รอฟันธงอีกทีค่ะ

Post reply image

บ้านนี้21มกราคะหมอว่าเป็น ผญ.แรกๆเเพ้คะพอหลังๆกินแต่ของหวานชอบมากคะ สรุปว่าเกิดมกราทั้งบ้านคะแม่ก็เกิด20มกรา คนแรกก็เกิด25มกรา มาคนสองก็กำหนดมกราคะ🤣🥰

ทางนี้กินได้ดีมากๆ​ ทำงานพยาบาล​ ICU.ขึ้นเวรทุกวัน​ จนที่ทำงานทักว่า​ ไม่มีอาการเลยหรอ​ 5555​ ทุกวันนี้ใส่กางเกงทำงาน​ แต่ติดตะขอไม่ได้แล้วค่ะ​ 😅 #1/1/65 ! EDC

Post reply image