แนะนำ

ขอคำแนะนำหน่อยค่ะแม่ๆ น้องเป็นแบบนี้มา5-6วันแล้วค่ะ ทำยังไงก็ไม่หาย ทาแป้งก็แล้ว แม่ๆช่วยแนะนำทีค่ะว่าต้องใช้อะไรถึงจะหาย ขออภัยในภาพที่ไม่เหมาะสม

แนะนำ
77 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ใช่ค่ะหยุดใช้แพมเพิสรึเปลี่ยนยี่ห้อแพมเพิสแระครวเปลี่ยนแพมเพิสบ่อยหน่อยค่ะรึใช่ตอนนอนกลางคืนค่ะเปลี่ยนอย่างน้อยคืนละ 2-3แผ่นค่ะแระที่สำคัญควรหาซื้อวาสลีนมาทาหลังจากอาบน้ำก่อนทาแป้งทุกครั้งค่ะที่น้องเปนเพราะแพ้แพมเพิสรึคุนแม่อาจจะหัยน้องใส่แพมเพิสหลาย ช.มค่ะนี้ละค่ะลองทำตามดูรับรองหายค่ะเปลี่ยนยี่ห้อแพมเพิสแระซื้อวาสลีนมาทาค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

อันดับแรกคือเลิกใส่แพมเพิสค่ะ แล้วเวลาฉี่ต้องล้างให้สะอาด เอาผ้าซับๆให้แห้งทาบีแพนเทนหรือซูโดครีมก็ได้ ทาบางๆแล้วอย่าให้อับชื้นหมั่นดูแลทำความสะอาด แล้วแพมเพิสต้องเลิกใส่ไปก่อนเลยค่ะจนกว่าจะหาย ยี่ห้อเคยใส่ต้องเปลี่ยนลองใช้แบบออแกนิคของมามี่โพโคดูนะคะ

ทำความสะอาดให้สะอาดทุกครั้งที่มีการเปลี่ยนแพมเพิส ช่วงที่เป็นให้เปลี่ยนแพมเพิสบ่อยๆ อย่าปล่อยให้เยอะเกินหลังจากทำความสะอาดเรียบร้อยแล้วเช็ดให้แห้งเลยนะคะ แล้วไม่ต้องทาแป้ง เอายาบีเพลเทนมาทา ไม่กี่วันเดียวก็ดีขึ้นค่ะ

ลูกสาวก็เคยเป็นค่ะ.ร้องดังลั่นเลยค่ะน้องแสบ.คุณแม่ค่อยใส่แพมเพิสให้น้องก่อนนะค่ะ.ทาวาสลีนให้น้องค่ะ.ถ้าน้องหายแล้วถ้าวาสลีนแล้วใส่แพมเพิสได้ค่ะเวลาน้องฉี่จะได้ม่แสบค่ะ

ห้ามทาแป้งค่าแม่ ห้ามเด็ดขาด ลองใช้ซูโดเครมดูค่ะ เราทาให้ลูกทุกครั้งหลังอาบน้ำ ไม่เคยมีผื่นเลย แต่ถ้ายังไม่หาย ไปหาหมอนะคะ สงสารน้อง

VIP Member

อย่าทาแป้งนะคะแม่ บ้านนี้เป็นเยอะกว่านี้ ไม่ทาอะไรค่ะ ใช้น้ำอุ่นซับโมะน้อย บ่อยๆๆ งดเพิส ปล. ตอนน้องเป็นเค้าให้น้องนอนเปลือยเลย

ห้ามทาแป้ง ห้ามใส่แพมเพิส ไปพบหมอเอายามาทา ลูกที่บ้านก็เป็นค่ะ รักษาความสะอาดจิมิน้องห้ามให้อับชื้นแค่นี้ก็ดีขึ้นแล้วค่ะ

บ้านนี้ติดตัวนี้ค่ะ​ ไม่ทาแป้งคะ​ ใช้ดีมากๆค่ะ ต้องมีติดบ้านไว้ห้ามขาดเลย ทาทุกครั้งหลังน้องอึ ฉี่​ เป็นผด​ผื่นหายค่ะ

Post reply image

ห้ามทาแป้งเด็ดขาดนะค่ะควรเปลี่ยนแพนเพี้ลบ่อยๆนะค่ะเวลาฉี่พาน้องไปหาหมอด้วยค่ะเด๋วจะอักเสบนะสงสารน้องค่ะแม่

หยุดทาแป้งก่อนนะคะแม่ หลังอาบน้ำเช็ดให้แห้งแล้วลองทาซูโดครีมค่ะ เปลี่ยนแพมเพอร์สทุก3ชม. ถ้าไม่หายหาหมอเลยค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง