ขอบคุณสำหรับคำตอบคะ

#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ สอบถามแม่ๆหน่อยคะ คือบ้านนี้ได้ตรวจโครโมโซม และผลออกมาว่าได้ลูกสาว แต่ป้าข้างบ้าน บอกว่า ยังไงก็ผู้ชาย เพราะแม่โทรมมาก ไม่แต่งหน้า ผิวดำคล้ำมากคะ สิวมาเต็ม แม่ว่าผลตรวจโครโมโซมแม่นยำแค่ไหนคะ

27 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ลูกชายทั้ง 2 ผิวใสมากกกกกก จากที่ก่อนท้องที่สิวแบบอื้อหืม รักษามาเยอะยังไงก็ไม่หาย แต่พอท้องแค่นั้นแหละค่ะหน้าใส ผิวใส สิวหายตายจากหน้าเราไปเลยค่ะ ถ้าป้าเขามั่นมากๆแม่ก็ให้ป้าลงเงินมาเลยค่ะ ถือซ่ะว่าเป็นค่ารับขวัญหลาน

อย่าเชื่อเลยค่ะที่ว่าโทรมมากได้ผู้ชาย เราท้องแรกแต่งตัวแต่งหน้าไม่โทรมได้ผู้หญิง ท้องสองเราโทรมากๆ ไม่แต่งหน้าแต่งตัว แค่ครีมบำรุงผิวยังแพ้ กลิ่นน้ำหอมก็เหม็น ท้องแหลมๆ ยังได้ผู้หญิงเลยค่ะ เชื่อหมอดีกว่านะคะ

2y ago

แอบคิดบ้างคะแม่ เขาชอบพูดใส่ตลอด

วิทยาศาสตร์พิสูจน์ได้ แต่ป้าข้างบ้านพิสูจน์ไม่ได้ค่ะแม่ อย่าไปสนใจ และ educate ป้าไปหน่อยนึงว่า เค้าตรวจจาก DNA ลูกที่หลุดมาปนกับเลือดแม่ ความแม่นยำ 96% ขึ้นไป ค่าตรวจเป็นหมื่น เชื่อถือได้ค่ะป้า แล้วหัวเราะต่อเลยนะคะ 55555

ป้าข้างบ้านอีกแล้ว😂ประเด็นคือแม่ไม่ควรสงสัยผลตรวจหมอนะคะ เพราะใช้อุปกรณเครื่องมือที่ทันสมัย กับความรู้ที่เรียนมา ป้าข้างบ้านอย่าไปฟังเยอะค่ะ จบหมอก็ไม่ใช่ จะไปให้ราคากับคำพูดป้าข้างบ้านทำไมคะ

แม่นกว่าป้าข้างบ้าน 100% ค่ะ ภายนอกของแม่บอกเพศลูกไม่ได้ค่ะมันเป็นเรื่องของฮอร์โมน เรากับเพื่อนท้องลูกชายเหมือนกันเพื่อนเราโทรมสิวบุก ข้อพับดำ แต่เราผิวใสไร้สิว

2y ago

ลูกก็ลูกเรา เขาเดือดร้อนจังเลยเนาะแม่ ไม่ต้องไปสนใจค่ะซื้ออีกซักอีกเอาให้ป้าอกแตกตายไปเลยค่ะ 🤣

ตอนเราท้องไตรมาสแรก สิวหน้าผากขึ้นเห่อมากค่ะ ทั้งโทรม ขี้เกียจอาบน้ำ มีคนบอกว่าได้ลูกชายทั้งนั้น พอเริ่มเข้าไตรมาสที่สองสิวเริ่มหายผิวกลับมาสดใสเหมือนเดิมไปซาวมาหมอบอกได้ลูกสาวค่ะ

ดูจากลักษณะแม่บอกไม่ได้นะคะ เราเองเพื่อนๆทักน่าจะเป็นผู้หญิง เราไม่โทรมเลย ผิวพรรณเกลี้ยง ไม่มีสิว ไม่ดำ ไม่บวม ตอนซาวด์คุณหมอให้ดูจู๋น้องชัดเจน100% ได้ลูกชายจ้า

ผลตรวจโครโมโซมเเม่น99.99% เขาก้อตรวจมา.รุ้ผลวันนี้ดีใจมาได้ลูกสาว.เเต่เราผิวหน้าใสกว่าตอนไม่ท้องอีก😊ชอบเเต่งหน้าไม่เเพ้ท้องไม่ชอบของเปรี้ยว..ชอบเเต่ของหวาน😀

เชื่อหมอดีกว่าเชื่อป้าข้างบ้านค่ะแม่ เราได้ลูกสาวยังโทรมเลยค่ะ ผิวคล้ำขึ้นมาก แถวบ้านยังทักว่าได้ผู้ชายเลยค่ะ แต่เราไม่สนใจเพราะเรารู้เพศลูกเราแล้วค่ะ 😁

VIP Member

ไม่เกี่ยวเลยค่ะ เรานี่ดูแลตัวเองตลอดเวลา ทาครีมแต่งหน้า ออกกำลังกาย ไม่ปล่อยให้ตัวเองโทรมเลย ท้อง4เดือนแล้ว ดูไม่เหมือนคนท้องเลย ซาวด์มาได้ลูกผู้ชายค่ะ