ขอถามหน่อยค่ะพอดีตอนนี้ได้5เดือนจะ6เดือนแล้วแต่แฟนเราไม่ใส่ใจเราเลยเราควรทำไงดีค่ะ

ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ

10 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

มีความจริงอยู่อย่างนึงก็คือ "ลูกที่ไม่มีพ่อ" โชคดีกว่า "ลูกที่มีพ่อแย่ๆ" นะคะ แค่คุณแม่ที่ดีคนเดียวก็มากเกินพอและเป็นโลกทั้งใบให้ลูกได้แล้วค่ะ (เหมือนที่ลูกก็เป็นโลกทั้งใบของแม่) เราเคยมีพ่อค่ะ แต่ไม่ดีนัก หลังจากที่เขาออกไปจากชีวิต เรากับแม่มีความสุขมากขึ้นเยอะเลยค่ะ สรุปชีวิตที่ไม่มีพ่อ ดีกว่าตอนที่มีพ่อ(แย่ๆ)เยอะเลยค่ะ ลูกไม่ต้องเห็นแม่ทนเจ็บปวด เสียใจ ความสุขของแม่ก็คือความสุขของลูก ใช่ไหมคะ? ความสุขของลูกก็คือความสุขของแม่ เช่นกันค่ะ ดังนั้นอย่าเอาชีวิต จิตใจ ความรู้สึกของเราไปผูกกับผู้ชายคนนึงเลยค่ะ อย่าปล่อยให้เค้ามาทำให้เราแย่ลง ฮึบ แล้วลุกขึ้นมาเป็นคุณแม่คนเก่ง ให้ลูกภูมิใจในตัวเรานะคะ เราเองก็ภูมิใจในตัวแม่ของเรามากๆค่ะที่ท่านเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่สุดยอดที่สุด แค่คุณแม่เพียงคนเดียวก็พอแล้วค่ะ ชีวิตเรามีความสุขมากๆ มากกว่าหลายๆคนที่อยู่ในบ้านที่มีคนอยู่ครบแต่ไม่มีความรักอยู่เลย สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ❤️

อ่านเพิ่มเติม

ดูแลตัวเองให้ดีนะคะ​ คิดถึงลูกในท้องค่ะโฟกัสที่ลูกให้มากๆ​ไม่ว่าจะเป็นการดิ้นของน้องอาหารหรือสิ่งเสริมสร้างพัฒนาการ​ ช่วงท้องแฟนเราก้อไม่สนใจเราต้องพยายามตัดสิ่งที่ทำให้รู้สึกแย่นะคะเพื่อลูกเค้ารับรู้อารมณ์​แม่ได้​

กลับมาอยู่กับครอบครัวเราค่ะ แล้วก็จะทำอะไร นึกถึงลูกไว้เยอะๆ อีกไม่กี่เดือนก็ได้เจอหน้าแล้ว ถึงเวลานั้น เราจะโฟกัสกับลูกมากกว่าสามีค่ะ สู้ๆนะ

VIP Member

ดูและตัวเองและลูกในท้องก่อนนะคะ ลูกสำคัญที่สุด รักลูกและรักตัวเองมากๆทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดีค่ะ ❤️เป็นกำลังใจให้นะคะ

VIP Member

คิดถึงลูกในท้องมากๆนะคะ ลูก6เดือนจะสามารถรับรู้อารมณ์แม่ได้ อะไรปล่อยผ่านได้ปล่อยผ่านนะคะ

เราใส่ใจตัวเราและลูกเราค่ะ ทำตัวเองให้แข็งแรง เตรียมพร้อมรับมือกับลูกน้อยดีกว่า สู้ๆ

ดูแลตัวเองให้มากๆทานอาหารที่มีประโยชน์ อย่าเครียด เพื่อเจ้าตัวเล็กค่ะ

คิดถึงลูกในท้องให้มสกๆดีกว่านะคาะ ดูแลตัวเองดีกว่าค่ะ

ดูแลตัวเอง และนึกถึงลูกค่ะ ลูกคือกำลังใจที่ดีที่สุด❤️

ขอบคุณค่ะ