มีบ้านไหนกำหนดคลอดเดือนสิงหาไหมค้ะ แล้วบ้านไหนเห่อซื้อของเตรียมไว้ให้ลูกกันแล้วบ้าง

กำหนดคลอดสิงหา

155 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

3 สิงหา เริ่มทยอยสั่งของบ้างแล้ว เพราะถ้าหากว่าซื้อพร้อมกันทีเดียวมีหวังหมดตูด แต่บ้านนี้6เดือนกว่าแล้ว ยังไม่รู้เพศเลย ฝากรพ.รัฐเค้าไม่ค่อยซาวให้หรอค่ะ แม่มือใหม่ไม่รู้เรื่องค่ะ นี่กะจะไปซาวดูเพศที่คลินิกเลย จะได้ทยอยซื้อของบ้าง

บ้านนี้ 2 สิงหา นี้ จ่ะ ไม่ค่อยได้ซื้ออะไรเตรียมไว้มาก ก็แค่ เครื่องปั๊มนม/เสื้อผ้า/เตียงหวาย/เตียงนอน/คาร์ซีท/กระโถนนั่งฉี่/ผ้าปูนอน/ผ้าอ้อม /เบาะนอน/ เบาะมุ้ง เท่าที่จำได้ ก็ประมาณนี้ 5555

1-10 สิงหาค่ะหมอบอกยุในช่วงนี้เรามายุบ้านแฟนพวกเค้าไม่ซื้อของให้เราเลยสักอย่างค่ะแค่เตรียมก้บ่นเค้าบอกหลังคลอดยุไฟครบ 12 วันไปแล้วไปซื้อเรานี้เบื่อมากเลยห้ามทุกอย่าง

5y ago

คือเราก้อยากเตรียมตัวไว้เนิ่นๆ พอถึงเวลาจะได้ไม่ต้องกังวนวุ่นวายไม่มีเวลาซักอีก

5สิงหา ยังไม่ได้ซื้อเองเลยค่าแต่พี่สาวแฟนซื้อให้แล้วเยอะมากกกกพวกเสื้อผ้า ตะกร้าต่างๆ ประหยัดไปได้เยอะเลย ว่าจะไปดูเพิ่มในงาน BBB อาทิตย์หน้านี้ค่ะ

28 สค ซื้อแต่ของที่อิแม่อยากได้ค่ะ ซึ่งไม่เป็นประโยชน์กับลูกสักเท่าไหร่ 5555 กะว่าจะไปซื้อที่เหลือที่งานBBB อาทิตย์หน้าค่ะ ของที่เล็งไว้ลดเยอะเลยค่ะ

บ้านนี้ 15สิงหาค่ะ ซื้อของเตรียมคลอดไว้บางส่วนแล้ว ถ้าไปซื้อทีเดียวพร้อมกันหมดเลย จะเจ็บหนักเสียเงินเยอะค่ะ ทยอยๆค่อยๆซื้อไปทีละนิดดีกว่า 😁😁

26 สิงหาค่ะ เสื้อผ้า5 ถุงเห่อมากๆCF ตั้งแต่ท้องได้2เดือน ข้างบ้านให้มาอีก ตอนนี้จนละค่ะ ซื้อชุดเพลินไม่มีตังซื้อแพมเพิสที่นอนมุ้งคอบละ จนๆ555

บ้านนี้กำหนด 24 ส.ค. ค่ะ เตรียมครบหมดแล้วเริ่มเตรียมตั้งแต่ทราบเพศน้อง กลัวว่าจะเดินไม่ไหวตอนใกล้คลอด ขนาดตอนนี้ 22w ยังเหนื่อยเวลาเดินเลยค่ะ

สิงหาเหมือนกันค่ะ ตอนนี้ซื้อแต่เสื้อผ้าที่นอนของที่ต้องเตรียมซักไว้ก่อนค่ะ เผื่อฉุกเฉินยังงัยจะได้หยิบไปได้เลยค่ะ

22 สิงหาจ้าา เตรียมแล้วบางส่วน ทยอยซื้อเพิ่มเอาค่ะ ชุดแรกเกิดไม่ซื้อเยอะลูกโตไว เอาแค่ที่จำเป็น เสื้อผ้าซื้อตามหลังได้ค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง