พังมากแม่😂

กำหนดคลอด 23 กรกฎาคมนี้ สิ่งที่ลูกคนที่สองมอบให้แม่😂😂 ร่างแม่พังไม่ไหว คอ รักแร้ ขาหนีบ ดำขั้นสุด แม่แทบไม่กล้ามัดผมขึ้นเลย ตุ่มผื่นขึ้นเต็มคอ ไหล่ หลัง แทบไม่เหลือพื้นที่ว่างจ้า ดีอย่างดียวคือหน้าท้องไม่แตกลาย แม่แอบกังวลว่าหลังคลอดจะหายไปมั้ย😂😂😂 #แม่ๆมีเคล็ดลับอะไรให้จางลงบ้างมั้ย#ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

พังมากแม่😂
24 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เหมือนกับบ้านนี้เลยค่ะ แต่ตุ่มขึ้นน้อยค่ะ รักแร้ดำ แขนมีรอยแตกลาย ขาหนีบดำ คอดำมากค่ะ ใต้ราวนมดำค่ะ หน้าท้องแตกลายนิดหน่อยค่ะ ท้องลูกสาวคนแรกไม่มีสิว ไม่มีรอยดำอะไรเลยค่ะ หน้าใสมากค่ะ ชอบแต่งตัวมากค่ะ มีแต่รอยแตกลายฝากไว้ค่ะ ท้องลูกคนที่สอง มีแต่รอยดำ มีสิว พอช่วงไตรมาสที่สองก็เริ่มดีขึ้นค่ะ ไม่ชอบแต่งตัวเลยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
1y ago

เหมือนกันค่ะ บ้านนี้ก็ใกล้คลอดแล้วก็ยังดำเหมือนเดิมค่ะ😂😂😂😂

ทางนี้กำหนด25กรกฏาคม ลูกสาวค่ะไม่แพ้ไม่ดำไม่สิวมีแต่คนทักว่าสวยขึ้น แต่จุ๊กแร้ดำมากค่ะไม่กล้าใส่แขนสั้นเลยน่าเกลียดมากค่ะ555ดำเป็นปื้นๆเลย ตอนนี้ท้องยังไม่แตกแต่คันมากมีแอบเกาไปบ้าง รอหลังคลอดน่าจะดีขึ้นนะคะแม่แอบเครียดเหมือนกันเพราะปกติจุ๊กแร้เราไม่ดำตอนนี้ไม่กล้ายกแขนเลยค่ะ

1y ago

แม่บ้านนี้กำหนด25กรกฎา ผู้ชายไม่มีสิว แพ้ท้องหนักมาก

VIP Member

พอกันเลยค่ะ บ้านนี้คอดำ รักแร้ดำ และสิ่งที่แถบจะทนไม่ได้คือง้ามขาดำมาก ตูดดำอีก ดูแลรักษามาอย่างดี ท้องแรกไม่เป็นแบบนี้เลย แต่ยังดีที่สิวไม่ขึ้นค่ะ บ้านนี้ได้ลูกชายท้อง2ท้องแรกได้ผู้หญิงค่ะ

บ้านนี้กำหนด12กรกฎาคมเป็นลูกคนแรกแล้วฝากรอยไว้เยอะมากเมื่อตอนไตรมาส1-2แต่งตัวสวยได้พอไตรมาส3ทั้งแพ้ทั้งแตกมาเต็มแทบร้องเลยคะแต่งตัวสวยไม่ได้เลยดีที่แม่ไม่ดำ😊(ลุ้นเพศตอนคลอด)

บ้านนี้ลูกชายแพ้หนัก3เดือนแรก กำหนดคลอด24/7 แต่นัดผ่า 14/7 อึดอัด ลุกนั่งลำบาก เดินไม่ค่อยไหว เหนื่อย เพลีย นน ลูก 3300 กรัมแล้ว ท้องไม่แตก มีบ้างจั๊กแร้ดำ นน แม่ขึ้นมา14กก

Post reply image

บ้านนี้เป็นเหมือนกันเลยค่ะจากคนผิวขาวตอนนี้คือคล้ำมากทั้งคอรักเเร้มีทั้งผื่นทั้งสิวกลิ่นตัวก็มีท้องก็เเตกรามไปยันขารวมๆเเล้วคือพังหมดเลยค่ะ

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ แรกๆก็หน้าใสผิวใสพอเข้าเดือนที่7-8 นึกว่าโดนของหน้า คอ รักแร้ หน้าท้อง ลานนมดำมากค่ะแม่😂

1y ago

ได้แต่คิดว่าหลังคลอดจะหายมั้ย😂😂

บ้านนี้ลูกคนแรก แต่ก็เล่นแม่แล้วค่ะ ร่างพังยับตั้งแต่5เดือน😂 แต่ไม่เป็นไรค่ะ เสียสละเพื่อลูก#35+2

ท้อง ตูด หน้า คอ รักแร้ หลัง มาครบ ใต้ราวนมลอกด้วยเวลาเหงื่อออก เป็นแม่นี่อดทนจังแฮะ

Post reply image
1y ago

สู้ๆนะคะแม่ แม่บ้านนี้ก็ไม่ต่างกันค่ะ😂😂

เราก็ เป็นค่ะ ทีมกรกฏาเหมือนกัน คอดำมาก รักแร้ดำมากผืนเต็มตัวไปหมด