39 w ยังเงียบกริบ

กำหนดคลอด 19 สิงหา นี้ ถ้ายังไม่ปวดคลอด หมอบอกจะ ฉีดยากระตุ้น ทางสายน้ำเกลือคะ แม่ๆคนไหนมีประสบการณ์บ้างคะ ท้องแรกกังวลมากๆเลย

39 w ยังเงียบกริบ
42 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

จัดแล้วจ้า น้องไม่ยอมออก สั่งยาเร่งหมอเลย มันปวดนานๆบีบพอเร่งถี่ยิบๆๆๆๆๆๆ มันก็ปวดบีบให้มดลูกเปิดอยุ่แล้ว อยู่ที่คนจะทนได้ไหม หมอยังแปลกใจน้อง8 เซนไม่ร้องเลยเหรอไม่ปวดมากเลยเหรอ เราว่าทนได้มันมีที่ปวดมากกว่านี้อะ พอเข้าห้องเบ่งน้องปวดจนร้องน้องอยู่สูงเบ่งนานหมดลมเบ่ง5555+ หมอขึ้นกระแทกช่วย เบ่งอึ้ดๆๆๆๆๆ พอน้องออกร้องสุดกลั้นดีใจหลุดแล้วววว ไม่น่ากลัวค่ะสุดท้ายต้องเลือกนะ มดลูกไม่บีบเจ็บ จะเร่งรึผ่า

อ่านเพิ่มเติม

แม่บ้านนี้เพิ่งคลอดได้1อาทิดค่ะ อายุครรภ์41w+ไม่มีอาการเจ็บหรือปวดท้องเลย แค่วันนั้นลูกดิ้นน้อยลงเลยไปหาหมอ แอดมิท ฟังเสียงหัวใจลูกนับลูกดิ้น และใช้ยาเร่งคลอดอยุ่2วันพร้อมกับงดน้ำอดอาหารด้วยค่ะ สุดท้ายคลอดธรรมชาติค่ะท้อง2ค่ะ

VIP Member

บ้านนี้ยาวยัน40วีคเลยค่ะหมอนัดเหน็บยาเร่ง5ชั่วโมงมดลูกเปิด5เซนตอนนั้นปวดมากหายใจำม่ออกแล้วมือม่วงเลยต้องรอถึง5โมงเย็นตอนนั้นบ่าย2ไม่ไหวแล้วบอกให้หมอผ่าเลย..เข้าห้องผ่าไม่ถึง20นาทีออกมาแล้วค่ะ..ปวดสุดๆตอนเร่งนี่ล่ะค่ะ555

กระตุ้นให้เจ็บครรภ์คลอด เป็นอะไรที่เจ็บปวดทรมานมากๆค่ะแม่ 10ชั่วโมง ทุก5นาทีปวดไม่ได้นอนทั้งคืน กว่าปากมดลูกจะเปิด พอเปิดก็ไม่คลอดค่ะเบ่งชม.ครึ่ง. สุดท้ายต้องผ่าคลอดเจ็บ2ทางเลยทีนี้ สู้ๆนะคะแม่ บ้านนี้38+2

5y ago

ดีที่อดทนมาได้ เรารอเปิดเรื่อยๆพอทนได้ แต่บีบแค่ทุก5 นาที มันไม่ถี่ หมอบอกน้องบีบไม่ถี่มากมดลูกจะล้านะเราบอกงั้นเร่งเถอะ พอเร่งบีบทุกๆ นาทีบีบคลาย คลายได้5วิบีบมาอีกเรียกว่าบีบถี่ๆเลยหละ สุดท้ายได้คลอดเลย ไม่งั้นอาจโดนผ่า

บ้านนี้กำหนดคลอด 15 สค นี้แล้วค่ะ แต่เงียบกริบ คุณหมอให้รอถึง 41 weeks คุณหมอไม่ฉีดยาเร่งคลอดให้ด้วยค่ะ (รพ.รามาพรีเมี่ยม) หมออยากให้คลอดเองธรรมชาติ แต่แม่และคนที่บ้านรอจนเหนื่อยเลยค่ะ 😅😅😅

5y ago

😊 😊 😊

VIP Member

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ กำหนด23สิงหานี้ แต่หมอให้ถึงวันที่27 ถ้ายังไม่มีอาการเจ็บท้อง น้ำเดิน มีมูกเลือดวันที่3กันยา ให้นอนรพ.เร่งคลอดเหมือนกันค่ะแม่

บ้านนี้40สัปดายังไม่ปวดจ้า คลอดเองไม่กระตุ้น 40+6จ้า 41สัปดาต้องกนะตุ้น แต่คลอดก่อนวันเดียวเอง บ้านนี้ปวด3วัน ก่อนหน้านี้ไม่มีปวดเตือนจ้า

อ่านเพิ่มเติม

ท้องเเรก 41+2วันค่ะ โดนเร่งคลอด ปวดทรมานสุดๆ ตอนนี้ตั้งครรภ์ที่2อยุ่ 25+5วัน ไม่อยากโดนเร่งคลอดเเล้ว อยากปวดเองมากกว่าค่ะ รอลุ้นอยู่ค่ะ

39w1dค่ะ ปวดเตือนมาเป็นอาทิตย์แล้ว รอปวดจริงอยู่ค่ะ ท้องแรกคลอด38w , ท้องที่2คลอด40w รอลุ้นว่าท้องที่3นี้น้องจะพร้อมมาเจอกันตอนไหน

อ่านเพิ่มเติม

เหมือนกันค่ะกำหนดคลอด20สิงหานี้ปวดท้องยุ2วันแล้วน้ำยังไม่เดินหมอนัดอีกที14นี้ไม่ไหวแล้วอยากคลอดมากตอนนี้39wแล้ว

คำถามที่เกี่ยวข้อง